วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > แอน จักรพงษ์ แต่งตั้ง 4 ขุนพล บริหาร JKN Group พร้อมทะยานสู่คอนเทนต์ คอมเมิร์ซ คอมพานี เต็มตัว

แอน จักรพงษ์ แต่งตั้ง 4 ขุนพล บริหาร JKN Group พร้อมทะยานสู่คอนเทนต์ คอมเมิร์ซ คอมพานี เต็มตัว

บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ในนามของคุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ประกาศแต่งตั้ง 4 ผู้บริหารใหม่ในฐานะขุนพลสำคัญที่จะขับเคลื่อน JKN Group ซึ่งการประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้ถือเป็นการดำเนินการเพื่อส่งเสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานให้สอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจส่งเสริมให้ JKN Group ทะยานขึ้นเป็นคอนเทนต์ คอมเมิร์ซ คอมพานี อันดับ 1 ของประเทศไทย

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เผยว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับผู้บริหารที่มีความสามารถและเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในแต่ละธุรกิจนั้นๆ ซึ่งศักยภาพดังกล่าวจะเข้ามาช่วย ขับเคลื่อนให้ธุรกิจมีความเติบโตก้าวหน้าและมีความสามารถสูงในการแข่งขันเชิงกลยุทธ์ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยแต่รวมถึงระดับสากล ทุกท่านเป็นกำลัง สำคัญที่จะทำให้ JKN Group บรรลุเป้าหมาย ก้าวสู่คอนเทนต์ คอมเมิร์ซ คอมพานีอันดับ 1 ของประเทศไทยและอยู่ในใจประชาชนเสมอในทุกมิติแห่ง ไลฟ์สไตล์

คุณฌอน ลิม ซ็อก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด “วันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะประกาศว่า บริษัท ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ และ บริษัท เจเคเอ็น เบสท์ ไลฟ์ ประเทศไทย ได้กลายเป็นครอบครัวเดียวกัน ในชื่อใหม่ บริษัท เจเคเอ็น ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าความเชี่ยวชาญและความ ร่วมมือของทั้งสองบริษัทจะช่วยส่งเสริมธุรกิจให้เติบโตแข็งแกร่งและส่งผลดีต่อ วัฒนธรรมการช็อปปิ้งของประเทศไทย เราพยายามเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลาก หลาย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าด้วยศักยภาพการบริหาร ที่ดีเยี่ยม เราจะพัฒนาให้การช้อปปิ้งออนไลน์มีคุณภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขอให้ทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่ดี ผมหวังเป็นอย่าง ยิ่งว่าเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคุณกับ JKN Hi Shopping ที่จะทำให้คุณสนุกทุกการช็อปตลอด 24 ชั่วโมง”

คุณณัฐพงษ์ วิทย์วรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น เอ็มเอ็นบี จำกัด “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ JKN ให้ความสำคัญและให้เกียรติ ในการมาเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพร่วมกัน เราเป็นผู้นำ ด้านตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพซึ่งได้มีการออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาดและวางจำ หน่ายหลายที่ ทาง 7-Eleven, Tesco Lotus, Big C, Jiffy, Tops Supermarket, Family Mart และ Foodland ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม Herb Max, Dragon X, Tiger X และ Fit Max ในการที่เราไปได้ไกลและเร็วกว่าเดิมหลายเท่าเป็นเพราะ อยู่ภายใต้การสนับสนุนของกลุ่ม JKN Group ในแง่ของธุรกิจก็ตั้งเป้าหมาย ในการเติบโตด้านยอดขาย ผลกำไรสูงสุด และเข้าเป็นหนึ่งในบริษัทมหาชน ในตลาดหลักทรัพย์ในอีก 2 ปีข้างหน้า พร้อมตั้งเป้าเป็นเบอร์ 1 ในตลาด เครื่องดื่มและอาหารเสริมแบบ Shot drink ในประเทศไทย และส่งเสริมให้ แบรนด์เป็นที่รู้จักในตลาดโลก นำพาแบรนด์ของคนไทยเทียบเคียงกับ แบรนด์ชั้นนำของโลก เน้นไปที่ Product innovation and differentiation เราใช้นวัตกรรมใหม่ในการเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ นำเสนอผู้บริโภคผ่าน การวิจัยและพัฒนาร่วมกันกับทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เช่น สินค้าเพื่อสุขภาพที่ผลิตจาก กัญชา กัญชง และ ใบกระท่อม รวมทั้งสมุนไพร ไทยและเอเชีย เป็นต้น”

ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง ในฐานะผู้อำนวยการสถานีทีวีดิจิทัลช่อง JKN18 “ เราวางจุดยืนที่ชัดเจนว่าจะต้องก้าวไปสู่ความเป็น Mass และสามารถที่จะพลิก Eyeball คนดูมาสู่ลูกค้าที่ไว้วางใจกันให้ได้ ด้วยกลยุทธ์ หลักที่จะใช้ขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายท็อป10 คือ 1) ตั้งเป้านำเรื่อง Big data เข้ามาช่วยเสริมศักยภาพของการตลาด 2) นิวส์และวาไรตี้คอนเทนต์ ปรับผังรายการเตรียมเปิดตัว “แบรนด์ดิ้ง คอนเทนต์” และจับมือกับผู้จัดละคร ชื่อดังดันละครน้ำดีลงจอเอาใจผู้ชม 3)ใช้เทคโนโลยีกับนวัตกรรมใหม่ๆ นำเสนอคอนเทนต์แบบ Hybrid ทั้งผ่านหน้าจอทีวีและแบบออนไลน์ 4)ทรานส์ฟอร์มให้เป็นสื่อที่ตอบโจทย์แบรนด์สินค้า เพื่อเป็นสถานีทีวีดิจิทัล ในใจคนไทยทุกเพศทุกวัย”

คุณแอ้ม สโรชา พรอุดมศักดิ์ บรรณาธิการบริหารข่าวสำนักข่าว JKN – CNBC สำนักข่าวเศรษฐกิจอันดับ 1 ของโลกสู่ไทย “กลุ่มรายการข่าวของเรานั้นจะนำเสนอข่าวภายใต้จุดยืน “เป็นกลาง เที่ยงตรง วิเคราะห์ ถูกต้อง แม่นยำ ทันเวลา” เราคือหนึ่งในไม่กี่ประเทศในเอเชียที่ได้ใช้ Branding ของรายการระดับโลกอย่าง CNBC มาจับมือร่วมกัน โดยมีเทคนิค ในการเลือกนำเสนอข่าวที่ต้องกระทบต่อคนหมู่มาก กระทบกับวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ เรื่องที่เราทุกคนต้องรู้ รู้แล้วได้ประโยชน์ครบทุกแง่มุมทั้งการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ต่างประเทศ กีฬา เน้นการวิเคราะห์ ขยายความ ขยี้ ตีประเด็น ไม่ใช่เพียงการเล่าข่าวแต่นำไปสู่การสร้างองค์ความรู้ให้กับผู้ชม พร้อมส่ง ผู้ประกาศข่าวคอข่าวตัวจริงที่คร่ำหวอดในวงการข่าวมาเสริมทัพเพื่อความเป็นที่สุดในมุมมองข่าวแต่ละด้าน ยกตัวอย่างเช่น โก้-ชาญชัย โก้-รัชพล เริ่มปรับ กันที่รายการแรก ตีข่าวเล่าใหญ่ ซึ่งสร้างเป็นรายการต้นแบบ” คุณแอ้มกล่าวปิดท้าย

ใส่ความเห็น