วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เมเจอร์ จับมือ TPN และ ทรู ถ่ายทอดสด การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 รอบตัดสิน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์

เมเจอร์ จับมือ TPN และ ทรู ถ่ายทอดสด การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 รอบตัดสิน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ TPN และ ทรู ถ่ายทอดสด การประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 รอบตัดสิน ผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online ครั้งแรกบนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) นำเสนอประสบการณ์พิเศษที่มากกว่าการเป็นโรงภาพยนตร์ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับลูกค้าในการเข้าใช้บริการ อาทิ การจัดสัมมนา, การแถลงข่าวเปิดตัวสินค้า, การจัดคอนเสิร์ต, งานแต่งงาน ด้วยนวัตกรรมของภาพและเสียงภายในโรงภาพยนตร์ที่ก้าวล้ำบนเก้าอี้นั่งชมที่นุ่มสบายตลอดงาน ล่าสุดได้ร่วมกับ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวอร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) ประจำปี 2020 จัดถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินคัดเลือกสาวงาม 29 คน รับชมผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online สุดล้ำของทรู 5G และมีส่วนร่วมในกิจกรรมได้อย่างเต็มอรรถรส ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่จัดการถ่ายทอดสด Live Streaming การประกวดนางงามในโรงภาพยนตร์

การประกวด Miss Universe Thailand 2020 จะจัดขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ณ ทรู ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอน สยาม โดยมีการถ่ายทอดสดทั่วประเทศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 ซึ่งการประกวดในปีนี้ มีความพิเศษด้วยรูปแบบ Virtual Technology ซึ่งนำเทคโนโลยี AR (Augmented Reality Technology) และ V Room มาใช้ในการประกวด นำเสนอโลกของความเป็นจริงมาบรรจบกับโลกเทคโนโลยี ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จะผสานจินตนาการของเหล่าแฟน ๆ นางงามให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการจัดถ่ายทอดสดการประกวดรอบตัดสินจาก ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอน สยาม ผ่านทาง Live Streaming บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ ไอคอน ซีเนคอนิค จำนวน 6 โรงภาพยนตร์ กว่า 1,000 ที่นั่ง ให้แฟน ๆ สาวงามทั้ง 29 คน ได้เข้าเชียร์และรับชมอย่างใกล้ชิดผ่านระบบภาพและเสียงของโรงภาพยนตร์ซึ่งจะได้อรรถรสทั้งภาพและเสียงที่คมชัด ให้ความรู้สึกใกล้ชิดเหมือนอยู่บนเวทีกับเหล่าสาวงาม

สนใจเข้าชมให้กำลังใจและเชียร์เหล่าสาวงามที่ชื่นชอบ สามารถซื้อบัตรเข้าชม Live Streaming ได้ที่ www.missuniverse.in.th ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2563 จำหน่ายบัตรในราคา 700 บาท, 1,000 บาท และ 1,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 081-257-7452 หรือ mut2020ticket@gmail.com

ใส่ความเห็น