วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > PR News > ทีเอ็มบี ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าทุกช่องทาง สนับสนุนธุรกิจลูกค้า ด้วยกิจกรรมโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB

ทีเอ็มบี ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าทุกช่องทาง สนับสนุนธุรกิจลูกค้า ด้วยกิจกรรมโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB

ทีเอ็มบี รุกเดินหน้าสร้างเอกลักษณ์การเป็นธนาคารที่แตกต่างเหนือใครอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “Get MORE with TMB” ตอกย้ำการเป็นธนาคารที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าทุกช่องทาง ด้วยสื่อโซเชียล ผ่านกิจกรรม “โปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB” สำหรับร้านค้าออนไลน์ 6 หมวดสินค้าที่เป็นลูกค้าทีเอ็มบี มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรีบนเฟซบุ๊กทีเอ็มบี โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เดือนก.ย. – พ.ย.61 พร้อมเผยผลตอบรับจากแคมเปญ Get MORE with TMB ดีทั้งในเฟซบุ๊กและยูทูบ ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลหลักของคนไทย พบว่าตัวเลข Brand Favorability บนเฟซบุ๊ก และตัวเลข Ad Recall บนยูทูบ สูงกว่าค่าเฉลี่ยภาพรวมในประเทศไทย

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทีเอ็มบียังคงเดินตามโรดแมพ 5 ปี ขึ้นชั้นเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและบอกต่อมากที่สุดในประเทศ ด้วยการจัดกิจกรรมการตลาดในแคมเปญ “Get MORE with TMB” ที่ธนาคารรุกเดินหน้าสร้างเอกลักษณ์การเป็นธนาคารที่แตกต่างเหนือใครอย่างต่อเนื่อง เพื่อต่อยอดแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม “ได้มากกว่า”

ทั้งนี้จากการจัดกิจกรรมทางการตลาดในแคมเปญ “Get MORE with TMB” ที่มีการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ในช่องทางต่างๆ ครอบคลุมถึงสื่อโซเชียลอย่างเฟซบุ๊กและยูทูบ ซึ่งเป็นสื่อโซเชียลหลักที่เข้าถึงคนไทยนั้นได้รับผลตอบรับที่ดี ทั้งนี้จากการวัดผล Brand Favorability บนเฟซบุ๊กนั้นสูงกว่าตัวเลขค่าเฉลี่ยของกลุ่มธนาคารถึง 81% ส่วนในแง่ของ Message Association ในกลุ่มผู้หญิงสูงกว่าค่าเฉลี่ยที่ 4.1 คะแนน ในส่วนของยูทูบ Ad Recall สูงถึง 12.3% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยภาพรวมในประเทศไทย (11%) โดยเฉพาะในกลุ่มผู้หญิง สูงถึง 27.5%

ด้วยผลตอบรับที่ดี TMB จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมพิเศษในขณะนี้คือ “การโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี กับ Get MORE with TMB” ทางเฟซบุ๊ก TMB สำหรับร้านค้าบนโซเชียล ที่ใช้บริการทีเอ็มบี เป็นธนาคารหลักเป็นประจำ เพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้าบนเพจทีเอ็มบีให้ได้โอกาสที่มากกว่า MORE Possibilities และตอกย้ำแนวคิด Get MORE with TMB ในทุกช่องทาง

นางกาญจนา โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสื่อสารและภาพลักษณ์องค์กร ทีเอ็มบี กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมการตลาดดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป เพียงคุณเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์และเป็นลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากกับ TMB ก็สามารถโปรโมทร้านค้าออนไลน์ฟรี บนเฟซบุ๊ก TMB ซึ่งมีจำนวนแฟนกว่าหนึ่งล้านสี่แสนคน โดยเจ้าของร้านค้าที่ตอบคำถามโดนใจ จะได้รับเลือกมาโปรโมทกับ TMB ฟรี! ง่าย ๆ เพียงร่วมคอมเมนต์ ฝากร้านค้าบนเฟซบุ๊กทีเอ็มบี ได้แก่ การระบุชื่อ นามสกุล ที่ตรงกับชื่อบัญชีเงินฝากของ TMB, มีชื่อร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าและบริการบน เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม หรือ เว็บไซต์, อธิบายเหตุผลว่าเป็นลูกค้าทีเอ็มบีแล้วได้มากกว่าที่อื่นอย่างไร และใส่แฮชแท็ก #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB

การจัดกิจกรรมแบ่งเป็น 6 ครั้ง 6 หมวดร้านค้า ดังนี้

ครั้งที่ 1 หมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกายหญิง ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 กันยายน 2561

ครั้งที่ 2 หมวดเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องแต่งกายชาย ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 28 กันยายน 2561

ครั้งที่ 3 หมวดอาหารและเครื่องดื่ม ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่1 – 12 ตุลาคม 2561

ครั้งที่ 4 หมวดสินค้าแม่และเด็ก ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 26 ตุลาคม 2561

ครั้งที่ 5 หมวดเครื่องประดับ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2561

ครั้งที่ 6 หมวดสัตว์เลี้ยง ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 23 พฤศจิกายน 2561

สำหรับร้านค้าที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถศึกษาเงื่อนไขของกิจกรรมเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/ABvFb8 หรือ https://www.facebook.com/tmb #เพราะคุณต้องได้มากกว่า #GetMOREwithTMB #TMBMakeTHEDifference

ใส่ความเห็น