วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > THAIFEX – HOREC Asia ประกาศผู้ชนะรางวัล HOREC Innovation Awards 9 สาขา โชว์ศักยภาพสุดยอดนวัตกรรม

THAIFEX – HOREC Asia ประกาศผู้ชนะรางวัล HOREC Innovation Awards 9 สาขา โชว์ศักยภาพสุดยอดนวัตกรรม

THAIFEX – HOREC Asia ประกาศผู้ชนะรางวัล
HOREC Innovation Awards 9 สาขา โชว์ศักยภาพสุดยอดนวัตกรรม รับมือความท้าทายใหม่ ๆ ของอุตสาหกรรมในอนาคต

THAIFEX – HOREC Asia ประกาศผู้ชนะรางวัลนวัตกรรม THAIFEX – HOREC Innovation Awards เผยให้เห็นถึงสินค้าและโซลูชันใหม่ ๆ เพื่อสร้างความยั่งยืนให้อุตสาหกรรมและเป็นการยกระดับมาตรฐานของกลุ่มธุรกิจ HORECA อีกด้วย

THAIFEX – HOREC Asia งานแสดงสินค้า HORECA หรือธุรกิจด้านการโรงแรม ร้านอาหาร และการจัดเลี้ยง ระดับแถวหน้าในภูมิภาคเอเชีย ได้ประกาศรายชื่อผู้ชนะรางวัลนวัตกรรม THAIFEX – HOREC Innovation Awards จำนวน 9 สาขา โดยรางวัลนี้มอบให้เป็นครั้งแรกในการจัดงาน เพื่อสนับสนุนและเฉลิมฉลองผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและส่งเสริมความยั่งยืนให้อุตสาหกรรม เป็นการปฏิวัติและกำหนดมาตรฐานใหม่ให้แก่กลุ่มธุรกิจในด้านต่างๆ อาทิ เทคโนโลยีไร้สัมผัส การมอบประสบการณ์ผ่านช่องทางดิจิทัล การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และการแก้ปัญหาอาหารเหลือทิ้ง เป็นต้น

รางวัล THAIFEX – HOREC Innovation Awards มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเลิศ ทั้งในเชิงของประสิทธิผล ประสิทธิภาพ นวัตกรรม และผลประโยชน์ต่อผู้บริโภค ทั้ง 9 สาขาได้แก่ เบเกอรี่และไอศกรีม คาเฟ่และบาร์ การทำความสะอาดและการซักรีด การรับประทานอาหาร การตกแต่ง ห้องครัว บริการ เทคโนโลยี และสุขภาพ จากประเภทสินค้ากว่า 300 รายการที่ส่งเข้าประกวด คณะกรรมการได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์เข้ารอบสุดท้ายจำนวน 27 รายการ และได้ผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัลจำนวน 9 รายการ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนนวัตกรรมที่โดดเด่นที่สุดในกลุ่มธุรกิจการบริการนี้

นวัตกรรมที่ได้รับรางวัลทั้ง 9 สาขาได้แก่

1. UNOX CHEFTOP-X™ เตาอบอาหารแบบผสมผสานพลังสูงจาก UNOX ขับเคลื่อนการทำงานด้วย AI เพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อที่ใช้งานง่าย

2. Eureka Prometheus เครื่องบดกาแฟที่เป็นที่รู้จักในวงการกาแฟว่ามีประสิทธิภาพในการบดด้วยความเร็วสูงและมีผงกาแฟเหลือค้างในเครื่องน้อย เหมาะสำหรับการบดกาแฟในปริมาณมาก การเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi ช่วยให้จัดการตั้งค่าต่างๆ จากระยะไกลได้

3. HOBART FX และ FP Series เครื่องล้างจาน HOBART FX และ FP Series สำหรับติดตั้งใต้เคาน์เตอร์มีฟังก์ชั่น “CUTLERY PREMIUM” เสมือนทำความสะอาดขัดเงาชุดช้อนส้อมเครื่องเงินด้วยมือ แต่ช่วยประหยัดต้นทุนค่าแรง ประหยัดพื้นที่ ดีต่อสุขอนามัยด้วยการล้างและเช็ดให้เงาวับโดยเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว

4. Cimbali Group M200 เครื่องชงกาแฟที่ยึดกลไกลตามหลักสรีระศาสตร์และใช้ระบบควบคุมความร้อนที่แม่นยำ

5. Merrychef conneX 16 เตาอบความเร็วสูงขนาดกะทัดรัดที่ช่วยประหยัดพลังงาน ผ่านการเชื่อมต่อกับคลาวด์โซลูชันสำหรับการควบคุมระบบปฏิบัติการจากระยะไกล แสดงผลเป็นตัวเลขที่ง่ายต่อผู้ใช้งานในการเข้าถึงข้อมูลการตรวจวัดเพื่อติดตามประสิทธิภาพการทำงาน

6. Kenkoon Relax Chair Weave Rope เก้าอี้ที่ทนทานต่อการใช้งานกลางแจ้ง ทำจากไม้สักเคลือบน้ำมัน และเชือกสานที่มีความแข็งแรง ทนต่อทุกสภาพอากาศ

7. Thai Hand Spa Management System การใช้ระบบ ERP (Enterprise Resource Planning) บนเว็บเพื่อบริหารจัดการร้านนวดสปา รวมถึงการจอง การขาย และการวิเคราะห์ข้อมูล

8. Carpigiani Synthetic 2H ระบบโมดูลาร์สำหรับการผลิตและเสิร์ฟเจลาโต้ที่สามารถตั้งค่าต่างๆ ได้ตามต้องการและอุณหภูมิที่เหมาะสม สร้างความมั่นใจได้ว่าเจลาโต้จะคงความคงตัวในอุดมคติโดยไม่จำเป็นต้องใช้ช่องแช่แข็งเพิ่มเติม

9. Visbody 3D Body Scan เครื่องวิเคราะห์องค์ประกอบต่างๆ ของร่างกาย พร้อมตรวจวัดและประเมินข้อมูลสุขภาพส่วนบุคคล

นายวิวัฒน์ วงศ์พิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป โฮบาร์ท (HOBART) ประเทศไทยและอินโดไชน่า (CLMV) หนึ่งในบริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับรางวัลนี้ และยินดีที่จะแจ้งว่าภายในงาน THAIFEX – HOREC Asia 2024 เราจะเปิดตัวฟีเจอร์ Cutlery Premium ของซีรีส์ FX และ FP นวัตกรรมล่าสุดของเราสำหรับเครื่องล้างจานใต้เคาน์เตอร์ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะช่วยปฏิวัติอุตสาหกรรมให้ดีขึ้น และสร้างผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจจากผลิตภัณฑ์ของเรา”

นายวิลเลียม เฟลตเชอร์ รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสตราเลเซียแห่ง Welbilt กล่าวแสดงความขอบคุณถึงรางวัลที่พวกเขาได้รับว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX – HOREC Asia หวังว่าจะมีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์ที่ดีกับทุกๆ ภาคส่วนในอุตสาหกรรมนี้ โดยการจัดแสดงงานครั้งนี้ เราต้องการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Welbilt และ Merrychef ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมงาน THAIFEX – HOREC Asia และชมสุดยอดนวัตกรรมมากมาย รวมถึง Merrychef conneX 12e เตาอบความเร็วสูงแบบตั้งโต๊ะพร้อมการเชื่อมต่อในตัวที่ปรับแต่งได้ซึ่งออกแบบมาเฉพาะเพื่อภูมิภาคเอเชียเท่านั้น”

ผู้เข้าร่วมงาน THAIFEX – HOREC Asia 2024 สามารถเข้าชมนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ได้ในโซน THAIFEX – HOREC Xperiential Zone พร้อมเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และโซลูชันอื่นๆ ที่เหมาะกับกลุ่มธุรกิจ HORECA รวมถึงข้อเสนอต่าง ๆ ภายในงาน ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยในการลดต้นทุนการดำเนินงานและลดการพึ่งพากำลังคนเท่านั้น แต่ยังพร้อมด้วยข้อมูลความรู้เกี่ยวกับพัฒนาการและความก้าวหน้าด้านคุณภาพ เทคโนโลยี การออกแบบ และความยั่งยืนของสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อรับมือกับความท้าทายที่เกิดขึ้น ทั้งในปัจจุบันและอนาคต อีกทั้งยังเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ ๆ ให้กับกลุ่มธุรกิจ ในโซน THAIFEX – HOREC Xperiential Zone สร้างประสบการณ์ที่น่าสนใจแก่ผู้เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะการมีส่วนร่วมกับนวัตกรรมโซลูชันต่างๆ โดยมีผู้เชี่ยวชาญที่จะให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้งานของแต่ละผลิตภัณฑ์