วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขยายช่องทางอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง เปิดร้านค้าบน LazMall ครั้งแรก

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขยายช่องทางอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง เปิดร้านค้าบน LazMall ครั้งแรก

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขยายช่องทางอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง เปิดร้านค้าบน LazMall ครั้งแรก พร้อมโปรสุดพิเศษฉลองเปิดร้านใหม่

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บน LazMall พร้อมจับมือเป็นพันธมิตรกับ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ลาซาด้า ประเทศไทย การประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ นำโดย คุณฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย และ คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย ร่วมด้วย คุณแพน หลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ลาซาด้า ประเทศไทย เปิดประสบการณ์เอาใจนักช้อปสายดิจิทัล พร้อมมอบโปรสุดพิเศษเฉลิมฉลองเปิดร้านค้าใหม่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ LazMall

นางสาวฐิตานันท์ ซุน รองประธานกรรมการบริหาร มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและส่งเสริมประสบการณ์การช้อปทั้งรูปแบบออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงได้จับมือ ลาซาด้า หนึ่งในผู้นำด้านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย เปิดตัวร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บน LazMall ครั้งแรก มุ่งยกระดับประสบการณ์การซื้อสินค้าสำหรับตกแต่งและซ่อมแซมบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งสาขาของร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วประเทศตลอด 24 ชั่วโมง ในทุกวันและทุกเทศกาล”

นายอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เผยว่า “สำหรับร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บน LazMall เราได้คัดสรรสินค้าคุณภาพดีหลากหลายรายการ ครอบคลุมสินค้าใน 6 แผนกหลัก ได้แก่ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือช่าง เครื่องใช้ในครัวเรือนและอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเขียนและอุปกรณ์กีฬา ของเล่น และหมวดหมู่อื่นๆ อีกมากมาย มาจัดจำหน่ายในราคาถูกคุ้มเสมอ (Always Low Prices) เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บน LazMall มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เตรียมปล่อยโปรโมชันพิเศษเอาใจนักช้อปสายดิจิทัล พบกับสินค้าลดราคาสูงสุด 30% พร้อมรับปฎิทิน และสติกเกอร์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เมื่อช้อปครบ 250 บาทขึ้นไป ในวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 นอกจากนี้ รับโค้ดส่วนลด (Voucher) 30 บาททันที เมื่อกดติดตามร้านค้า MR.D.I.Y. บน LazMall และพิเศษยิ่งกว่า รับโค้ดส่วนลด 50% ลดสูงสุด 100 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 150 บาท ผ่านช่องทางไลฟ์สด ในวันที่ 3 มีนาคม 2567 โดยสามารถศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/mr-d-i-y”

นายแพน หลี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้เข้าร่วมเปิดร้านค้าออฟฟิเชียลบน LazMall โดยลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะเพิ่มความหลากหลายของสินค้าบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปที่หลากหลาย พร้อมเติมเต็มความต้องการของนักช้อปในปัจจุบัน ความร่วมมือกับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราเป็นอย่างดี พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กลุ่มผู้ใช้งานจำนวนมากทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรักบ้าน ให้พวกเขาสามารถเข้าถึงสินค้าเครื่องใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าตกแต่งหรือซ่อมแซมบ้านที่ต้องการได้อย่างตรงใจ นอกจากนี้นักช้อปยังสามารถช้อปได้สบายหายห่วงบน LazMall เพราะหากเปลี่ยนใจ ก็มีบริการคืนสินค้าให้เลือกอีกด้วย”

นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีความยินดีที่จะประกาศการขยายความครอบคลุมนโยบายการเปลี่ยนใจคืนสินค้า ซึ่งจะครอบคลุมหลากหลายหมวดหมู่สินค้าและผู้ขายยิ่งขึ้นกว่าเดิม จากนโยบายดังกล่าว นักช้อปสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อ ก่อนยืนยันการจัดส่งสินค้า ช่วยให้ช้อปปิ้งได้มั่นใจ สะดวกสบายหายห่วง พร้อมเลือกสินค้าจากร้านค้าที่ดีที่สุดได้ตรงกับความต้องการ