วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง “ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ” นำทัพครีเอทีฟ “ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย”

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง “ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ” นำทัพครีเอทีฟ “ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย”

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง “ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ” นำทัพครีเอทีฟ “ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย” รุกเมกะเทรนด์แห่งอนาคต

ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความเป็นผู้นำทางความคิดสร้างสรรค์ ดึง “ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ” ครีเอทีฟมือทองที่คว้าหลายรางวัลบนเวทีระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Cannes Lions, D&AD, The One Show, Clio, New York Festivals, Spikes Asia และ ADFEST มานำทัพ “เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย” สู่สิงโตนักล่าความคิดสร้างสรรค์ มุ่งปลดล็อคโลกแห่งสื่อสารการตลาดครบวงจร

เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย ครีเอทีฟเอเจนซีชั้นนำของเมืองไทย หนึ่งในหัวเรือของปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย ที่สร้างสรรค์ผลงานกวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วมากมาย ประกาศแต่งตั้ง “ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ” ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ซึ่งการตัดสินใจร่วมงานครั้งนี้ นับเป็นก้าวย่างครั้งสำคัญของ “ลีโอ เบอร์เนทท์” ที่วางหมุดหมายให้ ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ เป็นผู้นำทัพครีเอทีฟสร้างสรรค์ผลงานชั้นเลิศแก่ลูกค้าในทุกกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรม พร้อมรับมือกับความท้าทายใหม่และเดินหน้าสู่เมกะเทรนด์แห่งอนาคตที่จะเกิดขึ้นในทุกรูปแบบ

ภารุจ ดาวราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปับลิซิส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่เราได้ คุณประเสริฐ วิจิตพาวรรณ ครีเอทีฟแถวหน้าระดับประเทศ ซึ่งเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานที่คว้ารางวัลระดับโลกมากมายมาร่วมทีม โดยเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานกว่า 25 ปี ด้วยผลงานที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องและที่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการ จะนำความสำเร็จให้ เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย ก้าวไปอีกขั้น และผลักดันทีมครีเอทีฟของเราให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งขึ้น สามารถสร้างสรรค์โซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าในทุกขั้นของวงจรสื่อสารการตลาดได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประเสริฐ ไม่ใช่แค่เป็นครีเอทีฟแถวหน้าของประเทศไทย แต่ปรัชญาในการทำงานของเขายังสอดคล้องกับหลัก Humankind ของลีโอ เบอร์เนทท์อีกด้วย จึงเป็นผู้สืบทอดตำนาน เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ที่เรียกได้ว่า สมบูรณ์แบบ

ทิพยจันทน์ หัสดินทร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2567 เรายังคงเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นในการรักษาความเป็นผู้นำแห่งวงการครีเอทีฟและการสื่อสารการตลาดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย การที่ได้ คุณประเสริฐ วิจิตพาวรรณ ซึ่งเป็นบุคคลต้นแบบด้านความคิดสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจของครีเอทีฟรุ่นใหม่ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างในวงการโฆษณา มาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมคิดร่วมทำด้วยกัน เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมากสำหรับองค์กรและลูกค้าของเรา ด้วยมีเป้าหมายร่วมกันที่อยากจะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า อิมแพคผู้คนและแบรนด์ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า เราจะก้าวไปข้างหน้า และเติบโตไปพร้อมกับผู้คนของเรา ลูกค้าของเรา

ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ ของเดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย กล่าวว่า การเดินทางครั้งใหม่ร่วมกับ เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ ประเทศไทย เป็นทั้งความสนุกและความท้าทายในเวลาเดียวกัน ที่จะได้นำองค์ความรู้มาแลกเปลี่ยนและถ่ายทอดแก่ครีเอทีฟเลือดใหม่ เพื่อปลดปล่อยพลังความคิดสร้างสรรค์ ร่วมกันสร้างงานที่เราจะภูมิใจกับงานนั้น ด้วยหลักคิดสำคัญว่า ความคิดสร้างสรรค์มีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้คนได้ และความคิดสร้างสรรค์ในปัจจุบันไม่ได้มีขอบเขตหรือรูปแบบที่ตายตัวอีกต่อไป หน้าที่ของครีเอทีฟยุคใหม่ คือ การสร้างสรรค์ผลงานหลากหลายมิติตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสื่อสารไปยังผู้บริโภคให้ตรงจุด ผู้บริโภควันนี้เปลี่ยนแปลงเร็ว ไอเดียที่ดีวันนี้ พรุ่งนี้อาจไม่ตรงใจผู้บริโภคอีกแล้วก็ได้ คิดให้เร็ว ปรับตัวให้ทัน และนั่นจะช่วยแก้ปัญหาโจทย์ทางธุรกิจของลูกค้าอย่างแท้จริง

ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ มีผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่องทุกปีและสร้างชื่อเสียงมากมาย อาทิ ผลงานที่ชนะงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดทั่วโลกจาก Cannes Lions, D&AD, The One Show, Clio, New York Festivals, Spikes Asia และ AdFest รวมถึงได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากผลงาน “The Innocent Eyes Campaign” ของ Voiz Monde Nissin ซึ่งเป็นแคมเปญที่คว้ารางวัล Best of Film จากเวที Award ที่ยากที่สุดในโลกอย่าง One Showในปีที่ผ่านมา และนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้รางวัลนี้ ควบคู่ไปกับรางวัล Grand LIA และ 3 Golds 3 Silvers Awards ในงาน Spikes Asia 2023 รวมถึง 3 Bronze จากเวที Cannes Lions ในปี 2023 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ ยังได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินรางวัล Cannes Lions Film Category ในปี 2019 และ One Show Asia และ Spikes Asia ในปี 2023 อีกด้วย