วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > มิเนเร่ส่งแคมเปญใหญ่รับวาเลนไทน์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้”

มิเนเร่ส่งแคมเปญใหญ่รับวาเลนไทน์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้”

มิเนเร่ส่งแคมเปญใหญ่รับวาเลนไทน์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” กับเสียงบอกรักษ์แบบใหม่ ขวดรักษ์โลก มิเนเร่ rPET สร้างปรากฏการณ์เชิญชวนคนไทยนับล้านทั่วประเทศ บิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้ง พร้อมชูกิจกรรม AR Filter ชวนผู้บริโภคบอกรักกันและบอกรักษ์โลก

น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ เปิดตัวแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” ส่งพรีเซนเตอร์มิเนเร่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ นำทีมชวนผู้บริโภคและคนรุ่นใหม่สร้างปรากฏการณ์บิดขวดน้ำดื่ม PET ก่อนทิ้งลงในถังรีไซเคิล เพื่อลดขนาดขวดน้ำ เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บได้มากขึ้น แล้วนำกลับสู่กระบวนการรีไซเคิลเป็นขวด rPET อย่างไม่รู้จบ

แคมเปญนี้ มิเนเร่ได้เปิดตัวกิจกรรม AR Filter ชวนผู้บริโภคมาสนุกกับการบอกรักให้กันง่าย ๆ แค่บิดขวด และยังสามารถส่งรักผ่านจอบิลบอร์ดได้ครั้งแรกในไทยกว่า 230 จอทั่วกรุงเทพฯ พร้อมทั้งออกขวดมิเนเร่รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ที่มีคำบอกรักเก๋ ๆ แบบไม่ซ้ำใครกว่า 17 ลวดลาย ให้ผู้บริโภคได้ส่งรักให้กันและส่งรักษ์ให้โลก

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้อำนวยการบริหารหน่วยธุรกิจน้ำดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “น้ำแร่มิเนเร่ยังคงเป็นแบรนด์น้ำดื่มแบรนด์แรก และเป็นเพียงแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้ขวดรักษ์โลก rPET ซึ่งสะอาดใส ปลอดภัย และคงความแข็งแรงของขวด แม้เราเพิ่งวางจำหน่ายในตลาดไม่ถึงปี แต่ก็สร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคและเกิดทัศนคติที่ดีต่อการใช้ขวดรักษ์โลก rPET เพราะทุก ๆ ครั้งที่ผู้บริโภคเลือกดื่มน้ำมิเนเร่ สามารถช่วยลดการใช้พลาสติกใหม่ลงได้กว่า 50% ในปีนี้ เราจึงก้าวไปอีกขั้นด้วยการมุ่งส่งเสริมให้เกิดการลงมือทำ สนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการจัดการพลาสติกครบวงจร ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” เชิญชวนทุกคนมาร่วม “บอกรักคนที่คุณรัก” กับมิเนเร่ในช่วงวาเลนไทน์นี้ และร่วมบอกรักษ์โลก ด้วยพฤติกรรมง่าย ๆ ในการบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้งลงถังขยะรีไซเคิล”

“การบิดขวดน้ำดื่มง่าย ๆ จากผู้บริโภค สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ โดยการบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้งในถังรีไซเคิลจะช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บมากขึ้น 5 เท่า เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการขยะและการขนส่ง เพื่อนำไปรีไซเคิลผลิตเป็นขวดใหม่ คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกได้ไม่รู้จบ โดยในปี 2024 นี้ เรามีแผนที่จะลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่ ด้วยการใช้พลาสติกรีไซเคิลกว่า 6,000 ตัน หรือเทียบเท่าน้ำหนักวาฬ 35,000 ตัว และสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 4,800 ตัน (CO2e) เทียบเท่าการปลูกต้นไม้ 800,000 ต้น สอดคล้องกับเป้าหมายของเนสท์เล่ระดับโลกในการลดการใช้พลาสติกผลิตใหม่หนึ่งในสามภายในปี 2025 และการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ หรือ Net Zero ภายในปี 2050” นางสาวนาริฐา กล่าวเสริม

ทั้งนี้ มิเนเร่ได้จัดงานสร้างปรากฏการณ์ “Crush On You..มา Crush บิดบอกรักษ์ให้โลกรู้” กับเสียงบอกรักษ์แบบใหม่ด้วยการบิดขวดน้ำดื่ม ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์น้ำแร่มิเนเร่ นำทีม ซี-พฤกษ์ พานิช นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ อาย-กมลเนตร เรืองศรี ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร มาร่วมรณรงค์ให้คนไทยบิดขวดน้ำดื่มก่อนทิ้งแล้วนำไปรีไซเคิล

นอกจากนี้ มิเนเร่ยังได้สานต่อความร่วมมือกับเซเว่น อีเลฟเว่น และ GC YOUเทิร์น ดำเนินกิจกรรม “BOTTLE MADE FROM BOTTLES คืนชีวิตให้ขวดพลาสติกกับน้ำแร่มิเนเร่” เป็นปีที่ 2 เพื่อเก็บรวบรวมขวดพลาสติก PET ที่ใช้แล้วมารีไซเคิลผลิตเป็นขวด rPET ใหม่ คนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวสามารถร่วมนำขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว มาหย่อนลงถังขยะรีไซเคิลมิเนเร่ ได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น 100 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2567

น้ำแร่ธรรมชาติมิเนเร่ ขวดรักษ์โลก rPET ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ ความปลอดภัย และความสะอาดจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ประเทศไทยและตัวเม็ดพลาสติกได้รับการรับรองจาก อย. สหรัฐฯ