วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > ยูอาร์ซี เปิดศักราชใหม่ อัด 2 แคมเปญจัดหนัก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช”

ยูอาร์ซี เปิดศักราชใหม่ อัด 2 แคมเปญจัดหนัก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช”

ยูอาร์ซี เปิดศักราชใหม่ อัด 2 แคมเปญจัดหนัก แจกรางวัลใหญ่ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” และ “เบิ้ล ปทุมราช” เอาใจวัยม่วน

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) เปิดศักราชใหม่ ทุ่มงบกว่า 200 ล้าน เสริมความแข็งแกร่งเบอร์หนึ่ง 1 ในตลาดคุกกี้ และเวเฟอร์ อัดแคมเปญแจกหนัก จัดเต็ม กิจกรรมชิงโชคลุ้นรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ คืนความสุขและเป็นของขวัญแก่ผู้บริโภคต้อนรับปีใหม่ กับ 2 แบรนด์ 2 แคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ ลุ้นทองกว่า 3 ล้านบาท” และ “ทิวลี่ ทวิน ฟินเป็นคู่ แจกโชค จัดหนัก” พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด เบิ้ล ปทุมราช พรีเซนเตอร์ แบรนด์ฟันโอ และ โจอี้ ภูวศิษฐ์ พรีเซนเตอร์แบรนด์ทิวลี่ ที่มาร่วมเสิร์ฟความม่วนแบบ “Life is Fun” ตอกย้ำการเป็นแบรนด์คุกกี้ และเวเฟอร์ขวัญใจมหาชน

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ยูอาร์ซี ให้ความสำคัญกับการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบรับกระแสหรือเทรนด์ของตลาด เพื่อให้โดนใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ผ่านกิจกรรมการตลาดอย่างไม่หยุดยั้ง และในปีนี้เราเดินหน้าขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดแบบ 360 องศา พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อตอกย้ำแบรนด์ขนมขบเคี้ยวยอดนิยมที่ครองใจคนไทย โดยในปี 2567 นี้ ยูอาร์ซี ทุ่มงบประมาณการตลาดกว่า 200 ล้านบาท จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปีใหม่ แจกใหญ่แจกจริง กับ 2 แบรนด์ที่ทำยอดขายสูงสุด อย่างแบรนด์ “ฟันโอ” ด้วยแคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ” ลุ้นรางวัลใหญ่คุกกี้ทองคำหนัก 20 บาท ทุกเดือน และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท และแบรนด์ “ทิวลี่” กับแคมเปญ “แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่” ลุ้นโชคกว่า 1.3 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเตรียมเดินหน้ารุกขยายตลาด โดยเฉพาะในกลุ่ม Young Generation ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง “เบิ้ล ปทุมราช” นักร้องระดับไอคอนดนตรีสไตล์อีสาน เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ฟันโอ และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” นักร้องสายร็อคเจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ทิวลี่ ซึ่งทั้ง 2 คน เป็นนักร้องตัวท็อปมากความสามารถ และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี รวมถึงมีคาแรกเตอร์ สนุกสนาน จริงใจ เป็นกันเอง และเข้าถึงง่าย เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ พรีเซนเตอร์ทั้งสองท่าน จึงเป็นตัวแทนสำคัญที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ในฐานะผู้นำตลาดคุกกี้และเวเฟอร์อันดับหนึ่งของไทยได้เป็นอย่างดี”

สำหรับกิจกรรม “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ” สามารถร่วมลุ้นรางวัลชิงโชค รางวัลใหญ่คุกกี้ทองคำหนัก 20 บาท จำนวน 3 รางวัล และสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 10 รางวัล แจกหนัก 130 เส้น รวมทั้งสิ้น 133 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท โดยร่วมสนุกได้ผ่านช่องทางที่ 1 : สแกน QR code ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ไอดี @fun-o หลังจากนั้น ลงทะเบียน พร้อมส่งรูปถ่ายใบเสร็จ ซึ่งทุกมูลค่า 20 บาท ของผลิตภัณฑ์ จะถือเป็น 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลชิงโชค ( ใบเสร็จที่สั่งซื้อสินค้าที่ร่วมรายการจากช่องทาง เซเว่นอีเลเว่น และ Makro online จะได้รับสิทธิเพิ่มเติมเป็น 2สิทธิ์ เพื่อลุ้นรางวัลชิงโชค) ช่องทางที่ 2 : ส่งซองเปล่าขนม และเขียนหรือพิมพ์ชื่อ- นามสกุล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ พร้อมแนบกระดาษที่กับ ชิ้นส่วนขนม แล้วส่งมาที่ ตู้ ปณ.20 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240 ส่งชิ้นส่วนหรือใบเสร็จของผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการตามที่กำหนดในช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2567 – วันที่ 21 เมษายน 2567 พร้อมเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “ฟันโอ รวยเรียกพี่ คุกกี้ทองคำ” ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “Fun-O ฟันโอ” ทาง https://www.facebook.com/FunOFanClub

กิจกรรม “แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่” ลุ้นโชคกว่า 1.3 ล้านบาท ได้แก่ รางวัลใหญ่ รถยนต์ไฟฟ้า NETA V 1 รางวัล, มอเตอร์ไซค์ Honda PCS160 พร้อมบัตรน้ำมัน มูลค่า 1,000 บาท รวม 4 รางวัล, iPad 10 64gb แจกเป็นคู่ รางวัลละ 2 เครื่อง รวม 7 รางวัล, สร้อยคอทองคำ 1 สลึง แจกเป็นคู่ รางวัลละ 2 เส้น รวม 14 รางวัล และบัตรเติมเงินทรูมันนี่มูลค่า 500 บาท แจกเป็นคู่ รางวัลละ 2 ใบ รวม 70 รางวัล รวมทั้งสิ้น 96 รางวัล สามารถร่วมสนุกผ่านช่องทางที่ 1 : ส่งซองเปล่าทิวลี่ รสใดขนาดใดก็ได้ 5 ซอง เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ตู้ปณ.99 ปณศ. นนทบุรี 11000 ช่องทางที่ 2 : ซื้อสินค้าทิวลี่ (รสใดขนาดใดก็ได้) มูลค่า 20 บาท เท่ากับ 1 สิทธิ์ สแกน QR code ตามสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือเพิ่มเพื่อนทางไลน์ @TivoliTH ลงทะเบียน และแนบรูปถ่ายใบเสร็จเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ลุ้นโชค สามารถส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์มาร่วมสนุกได้ตามช่องทางการเข้าร่วมกิจกรรม และแลกแต้มเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ตั้งแต่วันที่15 มกราคม 2567 – วันที่ 22 เมษายน 2567 นี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “แจกโชค จัดหนัก ทิวลี่ทวิน ฟินเป็นคู่” ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “Tivoli ทิวลี่” ทาง https://www.facebook.com/TivoliThailand