วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Home > PR News > “ATIA” เปิดตัวสกินแคร์สุดพรีเมี่ยมจากยุโรป

“ATIA” เปิดตัวสกินแคร์สุดพรีเมี่ยมจากยุโรป

“ATIA” เปิดตัวสกินแคร์สุดพรีเมี่ยมจากยุโรป ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ Beautiful Smart and Confident” ตอบโจทย์ทุกจุดของเรื่องผิว

บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด นำโดย “อาทิตยา จีวะสุวรรณ” ได้เปิดตัว ATIA (อะเทีย) แบรนด์สกินแคร์ใหม่ล่าสุด สูตรพิเศษจากสถาบันชั้นนำของอังกฤษ ที่รวบรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดจากยุโรป ซึ่งคิดค้นมาสำหรับทุกคนที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย และแก้ปัญหาผิวได้อย่างตอบโจทย์ทุกจุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Beautiful Smart and Confident’ ณ The Gardens of Dinsor Palace ถนนเอกมัย งานนี้ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมงานนี้ อาทิ “เคน วงซิล ZEAL” และ “เอมมิสแกรนด์ สมุทรปราการ2016” พร้อมด้วย “พญ. ลักษณารีย์ จิรสุขประเสริฐ” กุมารแพทย์ผิวหนังมาร่วมพูดคุยและเป็นเกียรติในงานครั้งนี้

อาทิตยา จีวะสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด เปิดเผยถึงการจัดงานเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “การเปิดตัวของ ATIA ในประเทศไทยครั้งนี้ ได้มีความพร้อมกับตลาดของประเทศไทย เนื่องจากได้ศึกษาและเรียนรู้ความต้องการของผู้บริโภคของไทยมาสักพักจนเริ่มหาช่องทางใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าชาวไทยในวงกว้างมากขึ้น ส่วนผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ของ ATIA เรามีความมั่นใจมาก เนื่องจากกว่าจะออกผลิตภัณฑ์ทุกตัว เราได้ลงมือศึกษาและคัดเลือกส่วนผสมด้วยตัวเองทั้งสิ้น และยังเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศมานาน จึงคิดว่าถึงเวลาแล้ว ที่ลูกค้าชาวไทยจะได้ใช้สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงได้สักที”

พร้อมทั้งเผยถึงการจัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beautiful Smart and Confident” ว่า “บริษัท เอทิต้า บิวตี้ แคร์ จำกัด เราพร้อมอย่างมากกับการเปิดตัวสกินแคร์ที่มีส่วนผสมสุดพรีเมี่ยมนำเข้าจากยุโรป มีสินค้าประกอบด้วย ATIA Foaming Face Cleanser 2 ATIA BRIGHTENING revival Day Cream 3 ATIA ANTI AGING Essence Night Cream โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ของ ATIA มีการจัดจำหน่ายที่ประเทศอังกฤษและยุโรป ซึ่งเป็นที่นิยมมามากกว่า 4 ปี โดยเรามีโปรดักซ์ที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น ATIA Foaming Face Cleanser ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าครีมนุ่มละมุน สูตรอ่อนโยนต่อผิว ATIA Brightening Revival Day Cream ซึ่งเป็น Day Cream ที่มีส่วนผสมของ SPF 20 PA+++ ให้ผิวหน้า พร้อมเผชิญกับแสงแดดระหว่างวันได้อย่างเต็มที่ และ ATIA ANTI AGING essence Night Cream พื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ลดปัญหาผิว รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รูขุมขนกว้างมาพร้อมกับสารสกัดที่สำคัญหลากหลายชนิดเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกในยามค่ำคืน

ทั้งนี้สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ช่องทาง ATIA Atia Line@ : @atiathailand (with an @) Instagram : https://shorturl.asia/0GdRj, Website : https://atia-international.com Lazada : https://bit.ly/3Pd426o, Shopee : https://bit.ly/3PaYMjN   และ Youtube Channel : https://www.youtube.com/atiaoffic