วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > “พฤกษา” คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023”

“พฤกษา” คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023”

“พฤกษา” คว้ารางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023” จากโครงการ The Tree Pattanakarn-Ekkamai ตอกย้ำคอนโดขวัญใจมหาชนตัวจริง พร้อมเดินหน้าส่งมอบคุณค่าการอยู่อาศัยด้วยวิถีชีวิตแบบ “อยู่ดี มีสุข”

พฤกษา คว้ารางวัล BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง – อสังหาริมทรัพย์ ผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโดมิเนียม จากโครงการ The Tree Pattanakarn – Ekkamai คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ใจกลางพัฒนาการ ที่เชื่อมต่อทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้า ด้วยคุณภาพโครงการและแนวคิดการออกแบบ ที่เป็นเอกลักษณ์

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษาได้รับรางวัล “BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023” รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง – อสังหาริมทรัพย์ ผลิตภัณฑ์ประเภทคอนโดมิเนียม จากโครงการ The Tree Pattanakarn – Ekkamai ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจาก นิตยสาร Business+ ในเครือ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค และนำมาวิจัย วิเคราะห์ สินค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาด และคัดเลือกจากผู้บริโภค

โดยรางวัลนี้ตอกย้ำภาพความสำเร็จของพฤกษา ผ่านจุดมุ่งหมายหลักคือการส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิด “พฤกษา อยู่ดีมีสุข Live well Stay well” โดยโครงการ The Tree Pattanakarn-Ekkamai เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 699 ยูนิต ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันเป็นคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ที่มีการออกแบบห้องพักอาศัยด้วยความเข้าใจกลุ่มลูกค้า มีฟังค์ชั่นที่อยู่อาศัยสะดวกสบาย เลือกใช้วัสดุภายในห้องพักที่มีคุณภาพ รวมถึงมี Facility ที่หลากหลาย พร้อมตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง ติดถนนพัฒนาการ ไม่ไกลจากถนนเอกมัย-ทองหล่อ และห่างจากสถานีรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Airport Rail Link) สถานีรามคำแหงเพียง 300 เมตร ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-ฉลองรัช เพียง 250 เมตร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต และท่าเรือ ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีโดยกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 90% และปัจจุบันโครงการได้มีการจัดโปรโมชั่น ราคาดีก่อนหมดปี เริ่มเพียง 2.19 ลบ. ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต ผ้าม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน โปรโมชั่นแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น