วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > RML เปิดให้ยลโฉม ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ คอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมอยู่ มูลค่า 4.4 พันลบ.

RML เปิดให้ยลโฉม ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ คอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมอยู่ มูลค่า 4.4 พันลบ.

RML เปิดให้ยลโฉม ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ คอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมอยู่ ใจกลางสาทร มูลค่า 4.4 พันลบ. ปลื้มยอดขายทะลุ 97% และยอดโอนใกล้เป้า มั่นใจปีนี้โอนโครงการได้ตามเป้าที่ 2.6 พันลบ.แน่นอน

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ เปิดให้สัมผัสไอคอนิคแลนด์มาร์กใจกลางเมือง คอนโดฯ ลักชัวรี่ พร้อมเข้าอยู่ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ (Tait Sathorn 12)’ ครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live The Iconic Life’ ที่สุดของการใช้ชีวิตที่แตกต่างใจกลางสาทร ชูไฮไลต์โครงการ ‘สะดวกทุกมิติของการใช้ชีวิต-ดีไซน์โดดเด่นการันตีรางวัล 3 ปีซ้อน- พื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 2,000 ตร.ม.’ เผยโครงการกระแสแรง! กวาดยอดขายถล่มทลายไปถึง 97% และลูกค้าโอนเร็ว มั่นใจปีนี้โอนโครงการได้ตามเป้าที่วางไว้ 2,600 ล้านบาทแน่นอน

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เผยว่า “ตลาดคอนโดมิเนียมซุปเปอร์ไพรม์ที่มีราคาขายเฉลี่ย 200,000 บาท/ตร.ม.ขึ้นไป ซึ่งเป็นเซกเมนต์ของโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ยังคงเติบโต แม้ว่าที่ดินในการพัฒนาจะน้อยลง แต่ความต้องการในตลาดกลุ่มนี้ยังมีสูง จากข้อมูลของฝ่ายวิจัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่าคอนโดฯ ซุปเปอร์ไพรม์ในไตรมาส 2 ปีนี้ มีอุปทาน (Supply) เปิดใหม่เพียงแค่ 1% เท่านั้น ในขณะที่มีอัตราดูดซับ (Absorption Rate) อยู่ที่ 87% ซึ่งทำเลที่มีศักยภาพในโซน CBD อย่าง สีลม สาทร มีอุปทานคอนโดฯ ซุปเปอร์ไพรม์อยู่ที่ 10% เพราะถูกดูดซับไปมากแล้วในช่วงที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าทำเลนี้ยังคงได้รับความนิยม ด้วยทำเลที่มีปัจจัยที่ตอบโจทย์ทุกวิถีชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม ที่ผ่านมา RML จึงได้พัฒนาโครงการในทำเลนี้มาแล้ว 2 โครงการ คือ ‘เดอะ ลอฟท์ สีลม’ และ ‘เดอะ ดิโพลแมท สาทร’ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก ปิดการขายทั้งหมดแล้ว ในขณะที่ราคาขายรีเซลก็เพิ่มสูงขึ้นทุกปี ดังนั้นเราจึงพัฒนาโครงการที่สาม ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ขึ้นในทำเลนี้ รองรับดีมานด์ของคนที่มองหาที่อยู่อาศัยและ คอนโดฯ เพื่อลงทุนปล่อยเช่า”

“เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ นับเป็นความภาคภูมิใจครั้งใหม่ของ RML ซึ่งโครงการออกแบบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ครบทุกมิติ จึงทำให้กวาดยอดขายไปเร็วถึง 90% ตั้งแต่โครงการยังสร้างไม่เสร็จ รวมถึงลูกค้าต่างชาติตอบรับดีมาก ปัจจุบันมีโควต้าลูกค้าชาวต่างชาติไปแล้ว 40% โดยลูกค้าชาวต่างชาติที่ซื้อเทตต์ สาทร ทเวลฟ์ 5 อันดับแรก ได้แก่ จีน อเมริกัน สิงคโปร์ ไต้หวัน และออสเตรเลีย ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าซื้อโครงการเพื่ออยู่เอง 60% และซื้อไว้เพื่อลงทุน 40% เราตั้งเป้ายอดโอนโครงการดังกล่าวในปีนี้ไว้ที่ประมาณ 2,600 ล้านบาท ทว่าตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ลูกบ้านโอนไวมาก โดยมียอดโอนแล้วถึงประมาณ 1,800 ล้านบาท ซึ่งเกินครึ่งของเป้าหมายที่ตั้งไว้ สะท้อนถึงเสียงตอบรับที่ดี และความไว้วางใจจากลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ RML อย่างล้นหลาม” นายกรณ์ กล่าวเสริม

‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง RML และโตเกียว ทาเทโมโนะ โดยมีสัดส่วนการลงทุน 51:49 เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ความสูง 40 ชั้น จำนวน 231 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,400 ล้านบาท ที่ตั้งใจพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘Live The Iconic Life – ที่สุดของการใช้ชีวิตอย่างแตกต่างใจกลางสาทร’ ปลดล็อกการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ กับความเป็นไอคอนิคไลฟ์หรือสุดยอดชีวิตที่แตกต่าง ผ่าน 3 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่

– THE ICONIC LOCATION: ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ห่างจาก BTS เซนต์หลุยส์เพียง 180 เมตร สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสาทร และถนนสีลม มอบความสะดวกสบายให้การเดินทางของทั้งผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัวและ Public Transportation ทั้งยังห้อมล้อมด้วยคาเฟ่ ร้านอาหารชื่อดัง แหล่งไลฟ์สไตล์ยามค่ำคืน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนนานาชาติ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงพยาบาล อาคารสำนักงาน โรงแรม 5 ดาว สถานทูต ฯลฯ นับว่าเป็นทำเลที่ upscale และ happening ที่สุดบนเส้นสาทร-สีลม

– THE ICONIC DESIGN: แลนด์มาร์กใหม่ของย่านสาทรที่สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ออกแบบโดยบริษัทสถาปนิกอันดับหนึ่งของไทยอย่าง ‘A49’ และภูมิสถาปัตย์โดย ‘Shma’ ซึ่งอาคารได้รับการออกแบบให้มีลักษณะเฉพาะตัวด้วยรูปทรงไล่ระดับ Iconic Slope ลดหลั่นกันลงไปแต่ละชั้นบริเวณยอดอาคาร ดีไซน์โมเดิร์นคมชัดดูสะอาดตาด้วยกระจกบานสูง การันตีคุณภาพงานออกแบบทั้งภายนอกภายใน โดยได้รับรางวัลในด้านงานออกแบบและความเป็นสุดยอดคอนโดฯ ลักชัวรี่ 3 ปีซ้อน ได้แก่ รางวัล Best Luxury Condominium Project จากเวที International Finance Award ในปี 2564 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่คอนโดฯ ลักชัวรี่ที่มีมาตรฐานระดับอินเตอร์, รางวัล Best Luxury Condo Architectural Design จาก PropertyGuru Thailand Property Awards ในปี 2565 ในฐานะคอนโดฯ ลักชัวรี่ที่มีสถาปัตยกรรมภายนอกยอดเยี่ยม และนวัตกรรมดีไซน์ที่ทันสมัย และล่าสุดปีนี้ได้รับรางวัล Best Exposure Condo จาก Livinginsider Awards ซึ่งมอบให้แก่คอนโดฯ ที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมภายนอกที่มีรูปทรงสวยงาม

– THE ICONIC FACILITIES: เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ มอบประสบการณ์ใช้ชีวิตสุดไอคอนิค ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน ตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า 6 ชั้นบนยอดอาคารครอบคลุมพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม. ได้แก่

ชั้น G:
– ด้านหน้าโครงการ บริเวณล็อบบี้ โครงการมี Outdoor Lobby ซึ่งเชื่อมต่อกับสวนด้านหน้าของโครงการ ให้ความรู้สึกเสมือนพักในโรงแรม
– ด้านหลังโครงการ พื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงและพื้นที่สีเขียว โครงการออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกบ้านสามารถนำสัตว์เลี้ยงออกมาเดินเล่นบริเวณนี้ได้

ชั้น 35: ห้องอาบน้ำ และห้องอบไอน้ำแยกหญิง – ชาย สำหรับพักผ่อน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้ผิวสุขภาพดีจากภายใน

ชั้น 36:
– สระว่ายน้ำระบบปราศจากคลอรีน ที่มอบวิวเมืองสวย และอยู่ในร่มแบบ Semi Outdoor ไม่ทำให้ผิวเสียทั้งจากแสงแดดตรง และสารเคมี สามารถใช้งานได้ในเวลากลางวัน และด้านข้างสระแบ่งเป็นสระเด็ก และ Jacuzzi ที่ช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและความเครียดจากการใช้งานมาตลอดทั้งวัน
– เลาจน์สำหรับนั่งพักผ่อน และชมวิวเมือง ที่เปิดรับทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ได้อย่างตระการตา

ชั้น 37:
– ห้องแอมพิเธียเตอร์สำหรับชมภาพยนตร์ขนาดใหญ่และจัดกิจกรรม ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของโครงการ เพราะเป็นพื้นที่ที่ถูกดีไซน์เพื่อการรับชมภาพยนตร์ และมอบประสบการณ์แบบ เอ็กซ์คลูซีฟได้ทั้งความเป็นส่วนตัวและความบันเทิงไปพร้อมกัน รวมทั้งห้องนี้ยังสามารถจัดกิจกรรมสังสรรค์กับครอบครัวหรือชวนเพื่อนๆ มาได้ด้วย
– เลาจน์สำหรับนั่งอ่านหนังสือ ที่เงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว สามารถอ่านหนังสือเล่มโปรด ประชุม หรือทำงานภายใต้บรรยากาศวิวตึกมหานครอันหรูหรา ได้ทั้งวัน

ชั้น 38: ห้องออกกำลังกายอเนกประสงค์พร้อมห้องยิมสตูดิโอ ที่มีจุดเด่น คือ ออกแบบให้เป็นห้องกระจกเต็มบาน รับวิวเมืองได้เต็มสายตา สามารถออกกำลังกายไปด้วยและชมวิวเมืองได้แบบพาโนรามา โดยห้องออกกำลังกาย แบ่งเป็น 2 โซน ช่วยลดความหนาแน่น และมีอุปกรณ์ออกกำลังกายจากแบรนด์อันดับ 1 ของโลกจากอิตาลีอย่าง Technogym ให้เล่นมากกว่า 20 ฟังก์ชั่น นอกจากนี้ ยังมีห้องสตูดิโอ สำหรับให้ครูมาสอนโยคะ ซ้อมเต้น หรือกิจกรรมอื่นๆ ได้

ชั้น 39: ห้องรับประทานอาหาร และจัดกิจกรรมส่วนตัว เหมาะสำหรับจองเพื่อจัดปาร์ตี้หรือเชิญเชฟที่ถูกใจมาทำอาหารรับประทานร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ และห้องนี้ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ด้านข้างห้องซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมได้

ชั้น Rooftop: จุดพักผ่อนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของย่านสาทร เห็นทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิวเมือง ช่วงเย็นๆ มานั่งกินลมชมวิว เล่นโยคะรับอาทิตย์ยามเช้า หรือจะนอนอาบแดดบริเวณนี้ก็ได้

‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ มีห้องหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เปิดรับกลุ่มคนหลากหลายทั้งคนโสด คู่รัก ไปจนถึงครอบครัวขนาดเล็ก ซึ่งขายหมดไปหลายรูปแบบแล้ว ปัจจุบันเหลือห้องขนาด 1-2 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 68 – 118 ตร.ม. ทั้งนี้มีห้องตัวอย่างใหม่ให้ชมบนตึกจริง 2 ห้อง คือ แบบ 1 ห้องนอน ‘ดิ ไอคอนิค สวีท’ ที่มีพื้นที่ห้องอเนกประสงค์สามารถปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอย 68 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นเพียง 17.9 ล้านบาท และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่ 79-118 ตร.ม. โดยยูนิต 2 ห้องนอนปัจจุบันที่เหลืออยู่แต่ละห้องมี layout ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งผู้ซื้อจะได้แบบห้องที่มีแบบเดียวในโลก ถือว่าเป็นไอคอนิคไลฟ์แท้จริง และทุกห้องอยู่บนชั้นสูงทั้งหมด มอบวิว ทั้งแบบพาโนรามา หรือ 360 องศา