วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > โสดไม่โสดก็ช้อปกันฉ่ำ!!! ห้างเซ็นทรัล-ห้างโรบินสัน ผนึกทัพเปิดมหกรรมวันช้อป 11.11 ทั้งในห้าง ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อป

โสดไม่โสดก็ช้อปกันฉ่ำ!!! ห้างเซ็นทรัล-ห้างโรบินสัน ผนึกทัพเปิดมหกรรมวันช้อป 11.11 ทั้งในห้าง ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อป

โสดไม่โสดก็ช้อปกันฉ่ำ!!! ห้างเซ็นทรัล-ห้างโรบินสัน ผนึกทัพเปิดมหกรรมวันช้อป 11.11 ทั้งในห้าง ออนไลน์ และทุกช่องทางช้อป จัดแคมเปญ “Central / Robinson 11.11 Sale” แท็กทีมแบรนด์ชั้นนำ มอบดีลแห่งปีที่ดีและคุ้มที่สุดกับ “Best Deals in Town” รวมกว่า 11,000 รายการ

ปักธง “No.1 Omni-channel Retailer in premium segment” ควบคู่ตำแหน่งห้างสรรพสินค้าเบอร์ 1 ที่ครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เตรียมงานใหญ่ในเทศกาลช้อป 11.11 ที่เดิมทีเริ่มมาจากวันคนโสดและกลายมาเป็นมหกรรมช้อปปิ้งแห่งชาติที่เหล่านักช้อปทั้งในไทยและทั่วโลกต่างเฝ้ารอกันอย่างคึกคัก ครั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน ส่งแคมเปญ “Central / Robinson 11.11 Sale” สานต่อคอนเซ็ปต์ ไปช้อปให้หายกวนใจ เตรียมกวาดลูกค้าช้อปส่งท้ายเทศกาลช้อปเลขเบิ้ล ด้วยสุดยอดดีลแห่งปีที่ดีและคุ้มที่สุดกับ “Best Deals in Town” รวมกว่า 11,000 รายการ แท็กทีมแบรนด์ชั้นนำมอบข้อเสนอสินค้าครบครันในทุกหมวดหมู่ ตลอดจนสิทธิพิเศษและความบันเทิงมากมาย โสดไม่โสดก็ช้อปได้ทุกช่องทาง

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จํากัด และบริษัท โรบินสัน จํากัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “เทศกาลดับเบิ้ลดิจิทเป็นช่วงเวลาที่หลายคนต่างปักหมุดเฝ้ารอที่จะซื้อสินค้าที่เล็งไว้ โดยเฉพาะช่วงวันที่ 11.11 ที่ทุกวันนี้ได้กลายมาเป็นมหกรรมวันช้อปแห่งชาติสำหรับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะคนโสดตามนิยามเดิมอีกต่อไป ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ในฐานะช้อปปิ้งเดสติเนชั่นและเป็น Top of mind ที่ลูกค้านึกถึงเป็นที่แรก พร้อมส่งมอบโมเม้นต์แห่งการช้อปปิ้งที่พิเศษสุดให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์และในทุกช่องทางของห้าง ต่อเนื่องมาตั้งแต่ 9.9, 10.10″

“จนถึงล่าสุดกับ “Central / Robinson 11.11 Sale” สานต่อคอนเซ็ปต์ ไปช้อปให้หายกวนใจ ซึ่งมาจากการทำการบ้านของทีมงานที่ยึดหลักกลยุทธ์ Customer Centric เราจึงรู้ใจลูกค้าและเข้าใจดีว่า สำหรับนักช้อปสินค้าอะไรที่เล็งไว้แล้วยังไม่ได้ช้อปก็จะยังค้างคาอยู่ในใจ เราจึงร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำจัดดีลพิเศษเพื่อลูกค้า พร้อมตอบรับการจับจ่ายช่วงปลายปี พร้อมๆ ไปกับการจุดประกายแรงบันดาลใจใหม่ๆ สร้างบรรยากาศ Festive อย่างอบอุ่น นอกจากนี้ ช่วงจัดแคมเปญยังเป็นพีเรียดเดียวกับงานฉลองครบ 76 ปี ห้างเซ็นทรัล เราจึงจัดเต็มฉลองความสุขร่วมกับลูกค้าในทุกช่องทางส่งตรงสู่ลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ”

“ด้วยกลยุทธ์และจุดแข็งด้าน Omni-channel ส่งผลให้ยอดขายในช่วงเทศกาล 9.9 และ 10.10 ที่ผ่านมาทะลุเกินเป้า การตลาดแบบ Personalized Offerings ที่เราเชี่ยวชาญครีเอตดีลสุดพิเศษเพื่อลูกค้าแต่ละท่านได้แบบตรงใจ และยังมีข้อเสนอสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำมากถึง 11,000 รายการ เราจึงหวังว่าลูกค้าจะประทับใจเช่นเคย รวมถึงกระตุ้นการเติบโตของยอดขาย มัดใจฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่อย่างเหนียวแน่น และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ได้มากยิ่งขึ้น สร้างยอดขาย 20% ตามเป้า” นางสาวรวิศรา กล่าวเพิ่มเติม

แคมเปญ “Central / Robinson 11.11 Sale” เป็นการผนึกกำลังของห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ทั้งในพื้นที่ออนไลน์และออฟไลน์ โซเชียลคอมเมิร์ซ และทุกช่องทางช้อปของห้าง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 -13 พฤศจิกายน 2566 มีจุดประสงค์เดียวคือ มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยการขนไอเทมเด็ดจากเหล่าแบรนด์ดังมาจัดดีลพิเศษที่สุดแห่งปีที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว อาทิ

– สินค้าแบรนด์ชั้นนำ จัดดีลพิเศษสินค้าเฉพาะรุ่นลดราคาพิเศษสูงสุด 70% สินค้าใหม่ลดสูงสุด 30%
– “Best Deals in Town” รวมกว่า 11,000 รายการ ดีลพิเศษส่งท้ายปีจากแบรนด์ดัง อาทิ DYSON MARSHALL SAMSONITE
– รับคะแนน The 1 คูณ 11 เท่า เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการ
– รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 7,000 บาท

อย่าลืมติดแฮชแท็กและ #ไปช้อปให้หายกวนใจ กับแคมเปญ “Central / Robinson 11.11 Sale” ที่มาพร้อมข้อเสนอเกินคุ้มทุกมิติ ทั้งแบรนด์สินค้าพรีเมียมที่มีให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ โปรโมชันส่วนลดพิเศษที่เอาใจขา ช้อปสุดๆ และบริการที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการช้อป ที่ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ทั้ง 75 สาขาทั่วประเทศ, Central App ครบครันเสมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ, ช้อปผ่านไลน์กับบริการ Central / Robinson Chat & Shop, Call & Shop และ Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือช้อปผ่านไลฟ์หรืออินบ็อกซ์ ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore และ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore