วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > “โคคา-โคล่า” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ร่วมครอบครัว “โค้ก”

“โคคา-โคล่า” เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ร่วมครอบครัว “โค้ก”

“โคคา-โคล่า” คว้า “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ร่วมครอบครัว “โค้ก” ประเดิมแคมเปญแรก ตามหา “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน?

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ศิลปินรุ่นใหม่สุดไอคอนิก ร่วมครอบครัว “โค้ก” มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่เอาใจ Gen Z ประเดิมแคมเปญแรก “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ที่ท้าให้ลองความอร่อยซ่าแบบไม่มีน้ำตาล เตรียมพบกับกิจกรรมและความสนุกสนานอีกมากมายกับ “โค้ก” และ “พีพี” ตลอดทั้งปี

จากความสำเร็จของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาลสูตรใหม่ ในปี 2021 กลับมาครั้งนี้ “โคคา-โคล่า” ส่งแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? มอบความสดชื่นอร่อยซ่ารับปี 2023 กับแคมเปญ “อร่อยซ่าท้าให้ลอง” โดยแคมเปญระดับโลกนี้ได้เปิดตัวในหลายประเทศทั่วโลกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หวังสร้างการเติบโตของผลิตภัณฑ์ไม่มีน้ำตาลโดยเน้นกระตุ้นให้ผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบในรสชาติของ “โค้ก” ได้ลิ้มลองรสชาติและลองเปิดใจสัมผัสประสบการณ์ความสดชื่นอร่อยซ่าของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาลด้วยตนเอง

การปลุกสีสันให้ตลาดในครั้งนี้ “โคคา-โคล่า” ได้คว้า “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ศิลปินสุดฮอตขวัญใจเหล่า Gen Z มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว “โค้ก” ประเดิมแคมเปญเปิดตัวด้วยโฆษณาใหม่ “อร่อยไปไหน?” ที่ทิ้งปริศนาให้ชวนหาคำตอบว่า “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล หายไปจากกองถ่ายได้อย่างไร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อยไปไหน?” ที่ต้องการสื่อสารว่า “โค้ก” ไม่มีน้ำตาลนั้นอร่อยจนไม่อยากแบ่งให้ใครนั่นเอง พร้อมจัดงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์กับงาน อร่อยซ่าท้าให้ลอง กับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ซึ่งทาง “โคคา-โคล่า” ได้จัดให้ “พีพี” มาพบปะกับแฟน ๆ อย่างจุใจในบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกสนานบนเวทีและโชว์สุดพิเศษจาก “พีพี” ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามรอบบริเวณ

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “การพลิกโฉมแคมเปญ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ในปี 2023 เน้นนำเสนอเรื่องราวผ่านช่องทางดิจิทัลโซเชียลและสื่อโฆษณานอกบ้านที่ชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยซ่าจนไม่อยากแบ่งใคร และการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายรวมถึงกิจกรรมออนกราวน์ที่จะส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยซ่าและสนุกสนานซึ่งจะรวมทุกความสนุกสนานไว้ในแฮชแท็กแคมเปญ #อร่อยซ่าท้าให้ลอง สำหรับไฮไลต์ในปีนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศต้อนรับคุณพีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร สู่การเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัว “โค้ก” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยเสริมคาแรกเตอร์ความสนุกของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจาก “พีพี” จะเป็นตัวแทนของความสนุก สดใส และมีพลัง ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของ “โค้ก” แล้ว ยังถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านความเป็นตัวเองและเป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ต้องการอีกด้วย”

“โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญสำหรับ “โคคา-โคล่า” ตั้งแต่มีการเปิดตัว “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ ไปเมื่อปี 2564 ทำให้เราได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นแรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยในตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลในประเทศ ปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอเครื่องดื่มใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ทั้งการออกตัวเลือกของผลิตภัณฑ์ น้ำตาลน้อยหรือไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลลอรี่ หรือแพ็คขนาดเล็ก รวมถึงพัฒนาให้ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล เป็นเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลลอรี่ที่ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับความอร่อยซ่าสดชื่นจนไม่อาจต้านทานได้” ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวปิดท้าย