วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
Home > PR News > สตาร์บัคส์ แจกแก้ว 25th Anniversary Reusable Cup ลายพิเศษ รณรงค์การนำแก้วกลับมาใช้ใหม่

สตาร์บัคส์ แจกแก้ว 25th Anniversary Reusable Cup ลายพิเศษ รณรงค์การนำแก้วกลับมาใช้ใหม่

สตาร์บัคส์ เดินหน้าพันธกิจด้านการดูแลสิ่งแวดล้อม แจกแก้ว Reusable ลายพิเศษเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี สตาร์บัคส์ ประเทศไทย รณรงค์การนำแก้วกลับมาใช้ใหม่ ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อพันธกิจด้านสิ่งแวดล้อม เปิดตัว 25th Anniversary Reusable Cup แก้วแบบนำกลับมาใช้ใหม่ดีไซน์พิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าลดการใช้แก้วแบบครั้งเดียวทิ้ง ซึ่งมีทั้งแก้วสำหรับเครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น และเครื่องดื่มปั่น เหมาะสำหรับพกพาเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน โดยแก้วรักษ์โลกดีไซน์พิเศษนี้จะมอบให้กับลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มสตาร์บัคส์ประเภทใดก็ได้ ขนาด 12 ออนซ์ขึ้นไป ในวันที่ 16 ต.ค. – 17 ต.ค. ตลอดทั้งวัน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือผ่านบริการไดร์ฟทรู แต่ไม่รวมการสั่งเครื่องดื่มแบบเดลิเวอรี่ทุกประเภท, การซื้อผ่าน Mobile Order – ahead & Pick Up at Store และ การสั่งผ่านบริการ Mobile Order to Table

การเปิดตัวแก้วนำกลับมาใช้ใหม่ 25th Anniversary Reusable Cup นี้ เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการเป็นบริษัทที่ใช้ทรัพยากรในเชิงบวก (resource-positive company) โดยได้มีการจัดกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสานต่อความมุ่งมั่นนี้ อาทิ การแนะนำเมนูอาหารจากพืช การนำกากกาแฟมาปลูกต้นไม้ หรือทำเฟอร์นิเจอร์ใช้ภายในร้าน และการสร้างร้านกาแฟสีเขียว หรือ Greener Store ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของสตาร์บัคส์ในการลดการปล่อยคาร์บอน การใช้น้ำ และของเสียลง 50% ภายในปี 2573

สตาร์บัคส์ ยังคงนโยบายการมอบส่วนลด 10 บาท สำหรับลูกค้าที่นำแก้วส่วนตัวมาซื้อเครื่องดื่มที่ร้านทุกสาขา เพื่อสนับสนุนการลดการใช้พลาสติกแบบครั้งเดียวทิ้ง โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่ปี 2556 สตาร์บัคส์และลูกค้าในประเทศไทยได้ร่วมกันลดการใช้แก้วกระดาษและพลาสติกครั้งเดียวไปแล้วกว่า 20 ล้านใบ