วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > TG จับมือ MAAI by KTC เปิดตัว “TG MEMBER” ลอยัลตี้ โปรแกรม มัดใจสมาชิกยุคดิจิทัล

TG จับมือ MAAI by KTC เปิดตัว “TG MEMBER” ลอยัลตี้ โปรแกรม มัดใจสมาชิกยุคดิจิทัล

TG จับมือ MAAI by KTC เปิดตัว “TG MEMBER” ระบบลอยัลตี้ โปรแกรม (Loyalty Program) แพลตฟอร์มพร้อมใช้ครบวงจรในกระบวนการแบบ end-to-end ด้วย 3 โซลูชั่น มัดใจสมาชิกยุคดิจิทัล มอบสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ผ่านการสะสมคะแนนแลกรับสิทธิพิเศษ อาทิ ผลิตภัณฑ์ภายในร้าน TG ทั้งสมาร์ทโฟน รวมถึง Accessories แบรนด์ต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ฐานสมาชิกเดิม และมอบความประทับใจให้กับสมาชิกใหม่ หวังสร้างความสัมพันธ์กับแบรนด์ในระยะยาว

นายภวัต ถาวรสภานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาดและนวัตกรรม “TG” หรือ บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด กล่าวว่า “TG MEMBER คือ ลอยัลตี้ แพลตฟอร์ม ระบบสร้างความสัมพันธ์กับสมาชิก เพื่อมุ่งเน้นให้เป็นเครื่องมือช่วยในการทำ CRM (Customer Relationship Management) ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ในการสะสม TG Point ที่ตรงใจสมาชิกมากกว่าเดิม การสร้างแพลตฟอร์ม TG MEMBER เราได้รับความร่วมมือจาก MAAI by KTC ด้วยความเชื่อมั่นว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยให้การดำเนินธุรกิจของเราแข็งแกร่งขึ้น และสมาชิกจะได้รับผลประโยชน์ที่ตรงใจและสร้างให้เกิดความผูกพันกับองค์กรในระยะยาว โดยสมาชิกจะมีอิสระมากขึ้น สามารถสะสม และแลกรับสิทธิพิเศษได้หลากหลาย เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด นอกจากนี้การแลก TG Point ยังครอบคลุมแทบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในร้าน TG ทั้งสมาร์ทโฟน รวมถึง Accessories แบรนด์ต่างๆ และในอนาคตจะมีสินค้าอื่นๆ มาให้แลกเพิ่มเติมอีกมากมาย นอกจากนี้ สิ่งที่ TG จะมุ่งมั่นและพัฒนาต่อไป คือ การ Rebranding เพื่อปรับภาพลักษณ์ TG ให้ทันยุคสมัยกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึงการสร้างภาพจำใหม่ให้ประชาชนได้เห็นว่า TG ไม่ใช่แค่ร้านขายอุปกรณ์มือถือ แต่ TG คือร้านค้าชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาแบบไม่หยุดยั้งเพื่อสร้างความสุขและความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และหวังว่าระบบ TG MEMBER จะทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษและมีความสุขกับการเป็นสมาชิกของเรา”

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การทำลอยัลตี้ โปรแกรม ในปัจจุบันมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับองค์กร เพื่อรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าหรือสมาชิกทั้งรายเก่าและรายใหม่ โดย MAAI by KTC ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาระบบที่จะช่วยธุรกิจสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าสมาชิกในการสะสมคะแนน และเป็นเครื่องมือช่วยสนับสนุนในการทำ CRM ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นในยุคดิจิทัล ด้วยแพลตฟอร์มพร้อมใช้ครบวงจร กับ 3 โซลูชั่น ได้แก่ Membership Management / Point System Management และ E-Coupon Management ที่ตอบโจทย์รูปแบบธุรกิจของ TG โดยเฉพาะ พร้อมกับเครือข่ายร้านค้าที่รองรับการแลกคะแนนบนช่องทางที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ที่จะทำให้ Ecosystem สมบูรณ์แบบ สร้างความแข็งแกร่งให้แพลตฟอร์ม TG Member ที่ต้องการเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญของ TG ในการต่อยอดธุรกิจได้เป็นอย่างดี”