วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > Life > เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉม 6 คอลเลกชันใหม่ล่าสุด โดดเด่นทั้งดีไซน์ และวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพ ภายใต้แบรนด์ SB CASA

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉม 6 คอลเลกชันใหม่ล่าสุด โดดเด่นทั้งดีไซน์ และวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพ ภายใต้แบรนด์ SB CASA

นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของโควิด-19 นี่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของที่ “เอสบี ดีไซน์สแควร์” ออกเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับมาสเตอร์พีชอย่าง “SB CASA” ที่คัดสรรวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพมาผสานกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร จนออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ระดับมาสเตอร์พัชถึง 6 คอลเลกชัน

สำหรับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดจาก SB CASA เป็นการผสมผสานงานศิลปะร่วมสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติ ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชิ้นงาน “ผู้จัดการ 360 องศา” จึงขอชวนผู้อ่านไปสัมผัสเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 6 คอลเลกชันใหม่พร้อมๆ กัน

เริ่มต้นที่คอลเลกชันแรก Eterno Collection” ความหรูหราสไตล์ British Luxe เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด The Classic Scent of Luxury” เน้นความเรียบง่าย ใช้โทนสีพื้นขาวนวลตัดด้วยเส้นสีดำ สะท้อนสไตล์การตกแต่งในแบบโมเดิร์นคลาสสิค อาร์ติซาน เพื่อเพิ่มมิติมุมมองใหม่ให้กับงานเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นให้เปรียบเสมือนงานเป็นศิลปะ เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ งานไม้ใช้ไม้จริง ผสมกับผ้าจากแบรนด์ Pasaya ประกอบด้วยเซ็ตเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่นและห้องนอน

“Eterno Collection”

“Eterno Collection”

“Eterno Collection”

“Eterno Collection”

“Eterno Collection”

ไปต่อกันที่ความเรียบหรูดูดีสไตล์ญี่ปุ่นกับคอลเลกชัน Hagi Collection” เน้นความเรียบง่าย มินิมอล อบอุ่น แต่ผสานด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว สำหรับ “Hagi Collection” รังสรรค์ด้วยคอนเซปต์ Timeless design of Cozy & Zen เฟอร์นิเจอร์ลายไม้สีอ่อน โค้งมน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในห้องพักออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น

ผสานด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ในยุคสมัยปัจจุบัน ด้วยระบบไฟ LED แบบ Dimmer Switch ระบบสัมผัส เพียงสัมผัสก็ส่องสว่าง, ช่องเสียบ ปลั๊กไฟ, USB และ Wireless Charger ที่สุดแห่งการบาลานซ์การใช้ชีวิตและการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

“Hagi Collection”

“Hagi Collection”

“Hagi Collection”

“Hagi Collection”

“Hagi Collection”

สัมผัสความหรูหราสไตล์บริติชไปแล้ว คราวนี้ขอพาไปสัมผัสความหรูหราสไตล์อิตาเลียนกันบ้างกับGallar Collection” เฟอร์นิเจอร์งานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน ที่โดดเด่นด้วยแนวคิด Timeless White Artistry ให้ความหรูหราเหนือกาลเวลา

เฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีขาวนวล ช่วยยกระดับห้องให้ดูดีมีระดับ สวยด้วยอัตลักษณ์การออกแบบเฉพาะให้หน้าบานมีดีไซน์เป็นลอนคลื่นและท็อปหินธรรมชาติที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริมด้วยสแตนเลสเฉดสีทองที่เพิ่มความหรูไปอีกหนึ่งสเต็ป สำหรับตัวโซฟาใช้ผ้ากำมะหยี่จากแบรนด์จิม ทอมป์สัน โดยมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นให้เลือก

“Gallar Collection”

“Gallar Collection”

“Gallar Collection”

“Gallar Collection”

“Gallar Collection”

“Gallar Collection”

มาต่อกันที่ Michala Collection” เฟอร์นิเจอร์แบบวินเทจแต่มีสไตล์ โดยออกแบบด้วยแนวคิด The Elegant Design for Your Prestige Living เรียบหรูมีสไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคในโทนสีดำ ที่ให้ความรู้สึกเคร่งขรึม สุขุม ผสานกับลายหินธรรมชาติสีน้ำตาล ให้ความหรูหราน่าสัมผัสแต่ยังร่วมสมัย โดดเด่นด้วยมือจับสีทองที่ดีไซน์พิเศษช่วยเพิ่มความหรูหราในทุกสัมผัสทุกชิ้นงานเพื่อให้เป็นมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์แต่คืองานศิลป์

“Michala Collection”

“Michala Collection”

Waolin Collection” มนต์เสน่ห์แห่งความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นในสไตล์ Familiar Charm ตัวเฟอร์นิเจอร์ทำจากไม้ธรรมชาติสีอวลนัทและท็อปด้วยหินธรรมชาติสีขาวซึ่งมีลวดลายเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้น เพิ่มความอบอุ่นและทำให้สัมผัสได้ถึงความโมเดิร์นเบาๆ

“Waolin Collection”

“Waolin Collection”

“Waolin Collection”

และสุดท้ายกับ The Exquisite Bed Collection”  เตียงนอนคอลเลกชันพิเศษที่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ เพื่อยกระดับการพักผ่อนที่เหนือกว่าด้วยดีไซน์ที่หรูหรา คุณภาพสุดพรีเมียมที่รังสรรค์มาพร้อมดีเทลสุดเอ็กซ์คลูซีพ สะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดีในสไตล์การออกแบบ Modern Luxury Design ที่จะช่วยเนรมิตห้องนอนให้งดงามตามที่ต้องการ

สำหรับ The Exquisite Bed Collection” มีทั้งสิ้น 6 แบบ ได้แก่ FLAVIO, LINEA, MONIQUE, PEZZO, VASTO, และ LANAR โดยมีให้เลือก 3 ขนาด ตั้งแต่ขนาด 3 ฟุต 5 ฟุต และ 6 ฟุต และสามารถเลือกวัสดุที่ใช้ได้ ตั้งแต่ ผ้า หนัง และกำมะหยี่

Monique 

Linea

แบรนด์ SB CASA ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและเฟ้นหาสินค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นตัวตน และคิดว่าความแตกต่างเป็นสิ่งที่มีค่า ทั้งยังชื่นชอบในด้านวัฒนธรรมและหลงใหลในเสน่ห์ของธรรมชาติ ซึ่งในปัจจุบันถือว่าหาได้ไม่ง่ายนักในตลาด

การพัฒนาแบรนด์ SB CASA จึงถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทาย เพราะเป็นการรวมทักษะเฉพาะ ความสามารถ และมุมมองของความเป็นมืออาชีพเข้ามาใช้ร่วมกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จาก SB CASA เพื่อเจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและชอบสินค้าที่มีดีไซน์ ต้องการสินค้าที่เป็นงานคราฟท์ งานปราณีต หรือแม้แต่กลุ่มที่เป็นเจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหารที่ต้องการสินค้าที่มีการดีไซน์เป็นพิเศษ แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ทั้งการเลือกวัสดุและการออกแบบ

สินค้าในกลุ่ม SB CASA นำเสนอภายใต้แนวคิด  “Feel the Masterpiece” ให้ได้สัมผัสงานสุนทรียะแห่งงานศิลปะร่วมสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติด้วยความใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชิ้นงานสะท้อนความปราณีต ความทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า คู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ อีกระดับของงาน  Art Piece ที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อส่งมอบความประทับใจอย่างยั่งยืน โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์  Courtyard, Japandi, Luxury white, natural wood และ Dark vintage ซึ่งหลังจากแนะนำสู่ตลาดพบว่าผลตอบรับที่ได้เป็นที่น่าพอใจอย่างมากเนื่องจากสินค้ามีจุดเด่นที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง รวมถึงการออกแบบที่หลากหลายและดีไซน์ที่ทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน