วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > เนสกาแฟ เนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” สุดล้ำในย่านเยาวราช ขยายฐานคนรุ่นใหม่

เนสกาแฟ เนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” สุดล้ำในย่านเยาวราช ขยายฐานคนรุ่นใหม่

เนสกาแฟสร้างปรากฏการณ์ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย” ส่ง “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด พร้อมเนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” ชูประสบการณ์ “Vertical Immersive Coffee Experience” สุดล้ำในย่านเยาวราช ขยายฐานคนรุ่นใหม่

เนสกาแฟประกาศเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด ที่ผสานเมล็ดกาแฟสองสายพันธุ์ ให้รสชาติความเข้มจากโรบัสต้า บวกความหอมจากอาราบิก้า เป็นเอสเปรสโซรสเข้ม บวกความกลมกล่อมจากนมคุณภาพดี ที่รังสรรค์ให้ถูกใจคอกาแฟไทยและคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ “เข้มพร้อมบวก” กับกิจกรรมดี ๆ ในทุกแพสชันที่ชอบ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่บอกเล่าไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเอสเปรสโซแบบไทย ๆ และเมื่อได้ดื่ม “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” แล้ว ก็สามารถเข้มพร้อมบวกกับกิจกรรมดี ๆ หลายอย่างได้ในเวลาเดียวกัน

พร้อมเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย” กับการเนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับของคนรักเอสเปรสโซใจกลางย่านเยาวราช ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมสุดพิเศษ และสัมผัสกับประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟในนิยามความเข้มใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งสุดล้ำที่ไม่เคยมีมาก่อน เปิดบริการเฉพาะ 7-30 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ให้เข้าชมฟรี โดยสามารถจองคิวออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ https://bit.ly/3Ny7FU5

จับเทรนด์คอกาแฟไทยอยู่หมัดด้วยอินไซต์ผู้บริโภคแบบเจาะลึก

วัฒนธรรมการดื่มกาแฟของคนไทยมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว คนไทยนิยมดื่มกาแฟเอสเปรสโซที่ไม่เหมือนที่อื่น เพราะนิยมกาแฟเอสเปรสโซรสชาติเข้มข้น และมีการเติมนมเพื่อเพิ่มรสชาติกลมกล่อม จากงานวิจัยของนีลเส็นเมื่อปีที่แล้ว พบว่า กระแสการดื่มกาแฟแบบ White Cup หรือกาแฟที่เติมนมมาแรงต่อเนื่องถึง 62% โดยเมนูยอดนิยมอันดับหนึ่ง คือ เอสเปรสโซใส่นม เมนูที่คนไทยชอบ ไปที่ไหนก็จะเห็นคนสั่งเมนูที่เราคุ้นหู ทั้ง เอสฯ ร้อน และ เอสฯ เย็น

ศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เนสกาแฟ เป็นแบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของคอกาแฟในทุกสไตล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์’ ซองสีเขียว ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จของเนสกาแฟที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ กาแฟปรุงสำเร็จในรูปแบบซองของเรา สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกคน ทุกที่ ทุกเวลาอย่างทั่วถึง ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ดื่มกาแฟที่อร่อยและมีคุณภาพ แต่เมื่อความต้องการของคนดื่มกาแฟเปลี่ยนไป ในฐานะผู้นำ เรามองเห็นและเข้าใจ จึงได้ลุกขึ้นมาปรับสูตรหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเราที่ขายดีในครั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ลงตัวที่สุด โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟแบบ White Cup ซึ่งเมนูยอดนิยม คือ เอสเปรสโซใส่นม ตามมาด้วยคาปูชิโน และลาเต้ จนลงตัวเป็นสูตรใหม่ ซึ่งเป็นสูตรที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย จากเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

“เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” สูตรใหม่ ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย คัดสรรกาแฟสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้า เลือกเฉพาะเมล็ดกาแฟคุณภาพ ซึ่งกาแฟทุกเมล็ดที่รับซื้อจากเกษตรกรได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% และได้นำมารังสรรค์เป็น เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่ ผลิตด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ บวกกันเป็นเอสเปรสโซเข้ม ๆ ที่มีความเข้มโรบัสต้า หอมอาราบิก้า เติมความกลมกล่อมจากนมพร่องมันเนยคุณภาพดี พร้อมชงง่าย ดื่มแล้วฟินสุด ๆ โดยเนสกาแฟได้มีการทำการทดสอบให้ผู้บริโภคได้ลองดื่มแล้วพบว่า มากกว่า 80% ชื่นชอบผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ทำให้ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่เป็น The Best Taste ในกลุ่มนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของกาแฟเอสเปรสโซสไตล์ไทย

 

ชูนวัตกรรมการตลาด สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ เข้าถึงคนไทยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

เนสกาแฟอยากให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ขั้นตอนของการสร้างสรรค์กาแฟของแบรนด์ ว่ามีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน กว่าจะมาเป็นกาแฟที่พร้อมเสิร์ฟในซองให้ทุกคนให้ดื่มกัน จึงได้เนรมิต “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟอันแปลกใหม่แบบอินเตอร์แอคทีฟในแนวตั้งกับเทคโนโลยี AR สุดล้ำ ใน 3 โซน ประกอบด้วย

o โซนที่ 1 – The Best Ingredients โซนที่ยกไร่กาแฟมาให้ทุกคนได้สัมผัสแบบ 4D Experience ทั้งเสียง กลิ่น บรรยากาศ เสมือนจริง บอกเล่าเรื่องราวของวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตลอดจนเรียนรู้วิธีการผลิต ตั้งแต่ขั้นตอนการปลูกและการเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟคุณภาพสองสายพันธุ์ ทั้งโรบัสต้า และอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานความยั่งยืน 4C พร้อมด้วย The Journey of The Best Espresso ตื่นตาตื่นใจกับเส้นทางการรังสรรค์กาแฟเอสเปรสโซที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำในห้องมืด กับทุก ๆ ขั้นตอนที่ดีที่สุด ตั้งแต่วินาทีที่เก็บเกี่ยว การคั่ว และการคิดค้นสูตรใหม่ พร้อมนำเสนอเรื่องราวของนมพร่องมันเนยคุณภาพดี กับห้อง Immersive Espresso Bubble ผ่านการตกแต่งเป็นบับเบิ้ลฟองนมผสานกาแฟในแก้วเนสกาแฟ และยังมีบอลลูนล่องลอยในห้องแบบ 4D

o โซนที่ 2 – The Best Process เปิดประสบการณ์ใหม่กับเครื่องคั่วกาแฟขนาดใหญ่ ที่จะได้เห็นถึงกระบวนการคั่วที่พิถีพิถัน โดยผู้เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ ซึ่งสูตรใหม่นี้ใช้กาแฟคั่วบดละเอียดโดยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ เนสกาแฟ ผสานส่วนผสมทุกชนิดอย่างลงตัว กลายเป็นเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่

o โซนที่ 3 – The Best Espresso หลังจากที่ได้เดินชมขั้นตอนต่าง ๆ ทั้ง The Best Ingredients และ The Best Process แล้ว ทุกคนก็ได้เข้ามาสู่บาร์ของคาเฟ่สุดชิก ในบรรยากาศการดื่มด่ำกาแฟสไตล์โมเดิร์นคูล พร้อมมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกาแฟชิล ๆ ใน 2 เมนูพิเศษ ได้แก่ Signature Thai Hot Espresso เมนูเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ แบบชงร้อน ๆ ซึ่งเป็น Signature ของคลับ และ Made My Day, ES YENN เป็นกาแฟเอสเปรสโซเย็นสไตล์ไทย ที่เราอยากให้ทุกคนมาสัมผัสความกลมกล่อมอร่อยที่สุดด้วยกัน

นอกจากนี้ เนสกาแฟยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ Exclusive Fan Meet กับกลัฟ ให้เหล่าแฟนคลับและคอกาแฟได้ฟินกับประสบการณ์ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำด้วยกันในวันที่ 17 ก.ค. ที่ NESCAFÉ Espresso Roast Club กติกาง่าย ๆ เพียงโพสต์รูปภาพบนเฟซบุ๊กคู่กับเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ เขียนแคปชั่นว่า “ดื่มเนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์” แล้วอยากเข้มพร้อมบวกกับกิจกรรมอะไร พร้อมติดแฮชแท็ก #เนสกาแฟเข้มพร้อมบวก และนำลิงก์มาลงในโพสต์กิจกรรมของเนสกาแฟเฟซบุ๊ก และตั้งเป็น Public ซึ่งคณะกรรมการจะมีการตัดสินในวันที่ 11 ก.ค. คัดเลือกผู้ที่มีรูปภาพสร้างสรรค์และแคปชั่นโดนใจ 25 ท่านมาร่วมกิจกรรมนี้ ส่งโพสต์มาร่วมสนุกได้ถึง 10 ก.ค. เวลา 23.59 น.

สำหรับคอกาแฟที่อยู่ต่างจังหวัด ก็สามารถดื่มด่ำกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์ ซองเขียว สูตรใหม่ ที่มีการแจกตัวอย่างผลิตภัณฑ์ชงชิมรวมกว่า 1 ล้านแก้ว และมีกิจกรรมพิเศษในซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าใกล้บ้าน และคาราวาน สร้างสีสันให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ