วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > เตรียมทุกประสาทสัมผัสของคุณให้พร้อม! พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับใหม่ใจกลางเยาวราช

เตรียมทุกประสาทสัมผัสของคุณให้พร้อม! พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับใหม่ใจกลางเยาวราช

เตรียมพบกับที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทย กับ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ สูตรใหม่” พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดล้ำที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” คลับใหม่ใจกลางเยาวราช

เตรียมทุกประสาทสัมผัสของคุณให้พร้อม! ก่อนที่คุณจะได้พบกับคลับใหม่ใจกลางเยาวราช กับ เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ มาเช็กอินพร้อมสัมผัสความฟินจากรสชาติเอสเปรสโซสไตล์ไทย “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เอสเปรสโซ โรสต์” ซองเขียว สูตรใหม่ เอสเปรสโซสูตรที่ดีอร่อยที่สุดจากเนสกาแฟ

เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่รังสรรค์เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เริ่มต้นจากที่สุดของวัตถุดิบชั้นดี คัดสรรนำเมล็ดกาแฟคุณภาพที่เป็นที่นิยมคือสายพันธุ์โรบัสต้าและอาราบิก้า ที่ได้รับมาตรฐานด้านความยั่งยืนในการปลูกกาแฟระดับสากลที่เรียกว่า 4C 100% นำมาคั่วบดละเอียดด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ และอีกหนึ่งความพิเศษ คือ เพิ่มนมพร่องมันเนยคุณภาพดีเข้าไปในซอง เพื่อให้ได้ “ที่สุดของเอสเปรสโซสไตล์ไทยจากเนสกาแฟ” ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ อร่อย กลมกล่อม และลงตัว ถูกปากถูกใจคนไทย

ไม่ว่าคุณจะเป็นคอกาแฟที่หลงใหลในเสน่ห์ความเข้ม หรือสายคอนเทนต์ที่ไม่อยากพลาดประสบการณ์สุดพิเศษ เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ แห่งนี้จะทำให้คุณตื่นตะลึงไปกับเทคโนโลยี AR ที่น่าตื่นตาตื่นใจและยกระดับความแปลกใหม่ในการดื่มกาแฟ ไม่ว่าจะเป็น สวนกาแฟเสมือนจริงที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์และกลิ่นอายการปลูกกาแฟแบบ 4D พร้อมเทคโนโลยี Mapping แบบอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ และดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟในบาร์บรรยากาศสุดชิก พร้อมมุมถ่ายรูปสุดคูล ที่ไม่ว่าใครก็ต้องว้าว

อยากพบความตื่นตาตื่นใจแบบนี้ เตรียมตัวให้ดี แล้วพบกันที่ “เนสกาแฟ เอสเปรสโซ โรสต์ คลับ” 7 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด! ชมตัวอย่างแบบน้ำจิ้ม ๆ ได้ที่ https://youtu.be/mthcSK1gAio