วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > เดอะ ปาร์ค จับมือพันธมิตร ร่วมฉลองเทศกาลไพรด์กับแคมเปญ “Colors of Pride”

เดอะ ปาร์ค จับมือพันธมิตร ร่วมฉลองเทศกาลไพรด์กับแคมเปญ “Colors of Pride”

เดอะ ปาร์ค จับมือพันธมิตร ร่วมฉลองเทศกาลไพรด์กับแคมเปญ “Colors of Pride” สนับสนุนการยอมรับความหลากหลายทางเพศ และสิทธิความเท่าเทียมในสังคม

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการมิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” จับมือกลุ่มผู้เช่าระดับแถวหน้ากว่า 10 พันธมิตรธุรกิจ ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มเพศทางเลือก (LGBTQIA+) จัดแคมเปญ “Colors of Pride” ตอกย้ำความเท่าเทียมด้วยกิจกรรมเสวนา Colors of the Talk โดยมีผู้บริหารองค์กรมาร่วมถ่ายทอดความคิดเห็นในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ความเท่าเทียมในสังคม พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษผู้ที่มีประสบการณ์ทำงานใกล้ชิดกับกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ อย่าง “แปม – อัญญ์ชิสา ศิลป์ตระการผล” ศิลปินค่าย ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B. Recordings) ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) และ “โกโก้ – กวินตรา เทียมไสย์” นักสื่อสารองค์กร ผู้เชี่ยวชาญด้าน DE & I และผู้หญิงข้ามเพศที่ขับเคลื่อนสิทธิของผู้มีความหลากหลายทางเพศ มาร่วมแชร์ประสบการณ์และส่งต่อแรงบันดาลใจ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Heart of Pride หัวใจแห่งความภาคภูมิใจ พื้นที่ที่ให้ทุกคนได้ร่วมแชร์ข้อความส่งต่อกำลังใจให้ผู้อื่น รวมถึงโปรโมชั่น และเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากร้านค้าในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ อีกมากมาย

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการบริหาร บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะ ปาร์ค กล่าวว่า “โครงการ เดอะ ปาร์ค มุ่งมั่นที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือนเพื่อมอบชีวิตที่มีความสมดุลในทุกๆ ด้าน ภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” อย่างต่อเนื่อง และเป็นโครงการที่ตอบสนองรูปแบบการใช้งานอย่างหลากหลาย เนื่องในโอกาสเดือน Pride Month เดอะ ปาร์ค จึงจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจของความหลากหลายทางเพศ ตลอดจนสานต่อความตั้งใจของเราในการเป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแสดงตัวตนที่มีคุณค่าได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณพันธมิตรธุรกิจกลุ่มผู้เช่าชั้นนำกว่า 10 องค์กร ที่ล้วนมีแนวคิดส่งเสริมความเท่าเทียมให้แพร่หลายในสังคม รวมไปถึงแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมสร้างแรงบันดาลใจในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ รวมถึงเมนูสุดพิเศษในช่วงเทศกาลไพรด์จากร้านค้าในเดอะปาร์ค ไลฟ์ อีกมากมาย และเพื่อร่วมแสดงพลังขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความหลากหลายอย่างเท่าเทียม ที่ เดอะ ปาร์ค กันนะครับ”

เติมเต็มมุมมองความคิดเชิงบวกในการใช้ชีวิตอย่างเท่าเทียมกับกิจกรรมเสวนา “Colors of the Talk” ที่ได้รับเกียรติจากผู้บริหารองค์กรระดับแนวหน้า และแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมถ่ายทอดความคิดเห็นในเรื่องของความหลากหลายทางเพศ ความเสมอภาค รวมถึงสร้างความภูมิใจในตัวเอง ตลอด 4 วัน ระหว่างวันที่ 13 – 16 มิถุนายน 2566

เริ่มต้นกันที่วันแรกกับหัวข้อ Do You know Diversity Equity and Inclusion (DE&I) “ความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วม” จากมุมมองกลุ่มผู้บริหารขององค์กรระดับแนวหน้า นำโดย คุณวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3 เอ็ม ประเทศไทย จํากัด, คุณดีเรค เฮง ซีอีโอ บริษัท มาร์ช แอนด์ แมคเลนแนน, คุณณัฏฐณิชา วรวรรณเศรษฐ์ รองประธานอาวุโสฝ่ายสนับสนุนการบริหารงานในองค์กร ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทยและอินโดไชน่า และคุณเอทูล ทูลิ กรรมการผู้จัดการเอสเอพี ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า ที่ล้วนเผยแนวทางบริหารองค์กรพื้นฐานเพื่อสร้างองค์กรแห่งความเสมอภาค “การมองเห็นคุณค่าของความหลากหลายของพนักงานภายในองค์กร ทั้งในด้านเชื้อชาติ วัฒนธรรม พื้นฐานทางเศรษฐกิจและสังคม เพศสภาพ และประสบการณ์ คือแนวคิดการบริหารที่ทุกองค์กรควรมี และพนักงานทุกคนควรได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยลดทอนความขัดแย้งภายในองค์กรแล้ว ยังทำให้เกิดความสุขในที่ทำงานอีกด้วย”

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 เสวนาในหัวข้อ We are Proud to be Ourselves “ความภาคภูมิใจในการเป็นตัวของตัวเอง โดยคุณสิทธิพงษ์ เลี่ยมสุวรรณ ผู้อำนวยการแผนการเข้าถึงนโยบายและการสื่อสาร บริษัท ออร์กานอน (ประเทศไทย) จำกัด, ภญ.กานต์มณี มิติสุบิน นโยบายและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัทออร์กานอน ประเทศไทย และคุณโกโก้ – กวินตรา เทียมไสย์ นักสื่อสารองค์กร ผู้เชี่ยวชาญด้าน DE & I และผู้หญิงข้ามเพศที่ขับเคลื่อนสิทธิของผู้มีความหลากหลายทางเพศ มอบข้อคิดเชิงบวกให้ทุกคนว่า “เราทุกคนมีอิสระในการเปิดเผยตัวตนอย่างเต็มที่โดยไม่ถูกมองแปลกแยก และความแตกต่างไม่ว่าจะทางใดก็ตามไม่ใช่ความผิด ฉะนั้นจงภูมิใจในตัวเอง เพราะเราต่างมีคุณค่าในตัวเองเหมือนกันทุกคน และที่สำคัญเทศกาล Pride Month ไม่ใช่ให้ความสำคัญเพียงแค่เดือนเดียว แต่เราจะต้องทำให้ทุกวันคือวันแห่งความภาคภูมิใจ และช่วยกันเป็นกระบอกเสียงเพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมให้เกิดขึ้นในสังคมไทย”

สำหรับวันที่ 15 มิถุนายน 2566 ได้แขกรับเชิญพิเศษอย่าง แปม – อัญญ์ชิสา ศิลป์ตระการผล ศิลปินค่าย ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ (D.U.M.B.Recordings) ภายใต้สังกัด วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) มามอบความสุข ความบันเทิงผ่านบทเพลง และมุมมองการใช้ชีวิตในสังคมที่เท่าเทียมว่า “ทั้งด้านชีวิตส่วนตัว และชีวิตการทำงาน เพิ่มโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้คนหลากหลายวัย เพศ เชื้อชาติมากมาย และแม้จะมีความแตกต่างกัน ทุกคนก็สามารถรับผิดชอบหน้าที่ตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนตัวมองว่านี่คือโลกแห่งความเสมอภาค และความหลากหลายเหล่านี้เปรียบเสมือนผีเสื้อที่มาสร้างสีสันให้โลกใบนี้” ในหัวข้อ Welcome to Diversity & Equity world “ขอต้อนรับสู่โลกแห่งความหลากหลายและความเสมอภาค”

ปิดท้ายในวันที่ 4 ของงานด้วยหัวข้อ Colors of Us “สีสันของพวกเรา” โดยตัวแทนจากบริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จํากัด (JLL) นำทีมโดย คุณไมเคิล แกลนซี กรรมการผู้จัดการ ที่มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคน “เพราะเราเชื่อเสมอว่าความแตกต่าง คือจุดกำเนิดของความสร้างสรรค์ ความริเริ่มให้เกิดเรื่องราวใหม่ ๆ ไม่เพียงความแตกต่างทางเพศสภาพเท่านั้น แต่เราทุกคนล้วนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน เป็นเหมือนสีสันเฉพาะตัวของพวกเราที่คอยสนับสนุนซึ่งกันและกันให้เป็นทีมเวิร์ค” และนอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท มวยไทย มาเนีย จำกัด (สำนักงานใหญ่)(MTM)

ภายในงานยังพบกับกิจกรรม “Heart of Pride” หัวใจแห่งความภาคภูมิใจสีรุ้งสัญลักษณ์ Pride ที่ถูกรายล้อมไปด้วยกระจกที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณ ได้เนรมิตเป็นแลนด์มาร์คถ่ายรูปสุดชิค สำหรับให้ทุกคนมาร่วมแสดงตัวตนผ่านกระจกเพื่อถ่ายรูปอัพโซเชียล พร้อมร่วมแชร์ความภาคภูมิใจในตัวเอง หรือส่งต่อกำลังใจให้แก่ผู้อื่น ผ่านข้อความดีๆ ลงบนกระดาษ Post-it เพื่อนำมาแปะที่หัวใจแห่งความภาคภูมิใจ

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจในความหลากหลายอันงดงาม กับกิจกรรมในแคมเปญ “Colors of Pride” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ยิ่งไปกว่านั้น รับฟรี! หมวกบักเก็ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น “Colors of Pride” จากเดอะ ปาร์ค เมื่อใช้จ่าย กิน ดื่ม ช้อป ครบ 1,500 บาทขึ้นไป (สามารถรวมใบเสร็จต่างร้านค้าได้ในวันเดียวกัน) ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 ที่เดอะ ปาร์ค (MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทางออก 2)