วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > PR News > Summer Star จับมือ MOK Gallery และ ArtContinue จัดงาน “ART ROAD SHOWCASE” จับปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก

Summer Star จับมือ MOK Gallery และ ArtContinue จัดงาน “ART ROAD SHOWCASE” จับปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก

ศิลปะและดนตรี กับ“ART ROAD SHOWCASE”
จับปากกาวาดภาพออกเที่ยวไปทั่วโลก 22 เม.ย.นี้ ทรู ไอคอน ฮอลล์,  ICON SIAM

Summer Star จับมือ MOK Gallery และ ArtContinue จัดงาน “ART ROAD SHOWCASE” จับปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก นำทีมโดย HENRY LAU ศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมด้วยเพื่อนศิลปินอย่าง KINO วง PENTAGON, AIKI นักเต้นชื่อดังจากรายการ Street Women Fighter, HYUNHEE.HONG นักแสดงชื่อดังชาวเกาหลีใต้ และ ศิลปินนักร้องนักแสดงชาวไทยอย่าง “บี้-ธรรศภาคย์“ ที่กำลังเป็นที่โด่งดังในประเทศจีนเข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย งานจะจัดขึ้นในคืนวันที่ 22 เมษายนนี้ ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการขายบัตรจะนำไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ และบริจาคสมทบทุนเข้าโครงการเพื่อสาธารณะประโยชน์อีกด้วย

“ART ROAD SHOWCASE” จับปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก ถือเป็นรายการบันเทิงในรูปแบบคอนเซปต์ที่แปลกใหม่ จัดทำโดย บริษัท Summer Star, MOK Gallery และ ArtContinue โดย คุณ Song Ji Hyun และ นักเขียนชื่อดัง คุณ Shen Yizhen เข้าร่วมด้วย รายการนี้เป็นรายการสร้างผลงานศิลปะด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินแต่ละท่าน จัดแสดงบนเวทีแบบสดๆ อีกทั้งยังเป็นงานแสดงศิลปะแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน นอกจากการใช้ปากกาวาดภาพแล้วศิลปินจะใช้ เปียโน ไวโอลิน และ กลอง เข้ามาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่พิเศษแบบสุดๆ

ขณะที่ Herny Lau (เฮนรี่-หลิว) ซึ่งเป็นศิลปินเพลงที่มีใจรักงานศิลปะอย่างแท้จริง ซึ่งเคยร่วมจัดแสดงผลงานศิลปะ ในแกลเลอรี่ระดับโลก “Saatchi Gallery” ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานศิลปะ StART มีผลงานของศิลปินกว่า 70 คนจากทั่วทุกมุมโลก และมากกว่า 25 ประเทศ มีผลงานของศิลปิน K-Pop ชื่อดังมากมาย รวมถึง เฮนรี่-หลิว อดีตสมาชิก Super Junior M รวมอยู่ด้วย เฮนรี่ได้สร้างสรรค์งานศิลปะควบคู่ไปกับงานดนตรีที่เขาชื่นชอบ และ ในครั้งนี้ก็ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมนิทรรศการศิลปะที่ประเทศไทยภายใต้ชื่อ “ART ROAD SHOWCASE” จับปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลกในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ เฮนรี่จะนำทีมศิลปินขึ้นเวทีคอนเสิร์ต โดยในส่วนของการแสดงบนเวทีศิลปิน Henry , AIKI , KINO , BIE thassapak,ZHOU RUI , CHEN YI , GELER LAZ1 จะมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินรับเชิญพิเศษอีกมากมาย เจอกันได้ที่งาน “ART ROAD SHOWCASE” จับปากกาวาดภาพเที่ยวไปทั่วโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ห้างสรรพสินค้า ICONSIAM ขณะที่ผลงานศิลปะจะจัดแสดงไปจนถึงวันที่ 2 พฤษภาคม 2566