วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
Home > New&Trend > “น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัว “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เสริมภาพลักษณ์ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัว “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เสริมภาพลักษณ์ น้ำดื่มที่ใช่ น้ำดื่มสะอาด

“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำจุดแข็งน้ำดื่มสะอาด ที่มีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ  Smart Micro Filter อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ ที่ไม่ใช่แค่น้ำใสสะอาดแต่ยังเก็บคุณค่าจากแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย มุ่งสื่อสารผู้บริโภค ผ่านตัวแทนคนรุ่นใหม่ “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ศิลปินและนักแสดงชื่อดังขวัญใจคนทุกเจน

          นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์ในปีนี้ ได้เปิดตัว “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มี  Passion ความมุ่งมั่น ในการทำสิ่งต่างๆที่ใช่สำหรับตนเองจนประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับจุดแข็งของแบรนด์ที่ต้องการให้ผู้บริโภคเลือกชีวิตที่ Smart ให้ตัวเอง เลือกน้ำดื่มที่ใช่   ต้องน้ำดื่มสะอาด น้ำดื่มสิงห์

          ที่ผ่านมา น้ำดื่มสิงห์เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคทั้งในด้านของคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่การันตีมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีการกรองอัจฉริยะ Smart Micro Filter ทำให้น้ำดื่มใสสะอาด และยังเก็บคุณค่าจากแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกาย ภายใต้กระบวนการผลิตแบบปิดที่ให้ความสะอาดปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้บริโภค อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมายังได้ร่วม Collaboration กับคาแรคเตอร์การ์ตูนระดับโลกมากมาย เพื่อสร้างสีสันให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ในทุกช่วงอายุ เช่น มิกกี้เมาส์ , โฟรเซ่น จากค่ายดิสนีย์ ขวัญใจเด็กๆ โดราเอมอน และล่าสุดกับทอย สตอรี่ ตลอดจนการจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ระหว่างแบรนด์กับกลุ่มผู้บริโภค

          ในปีนี้ก็เช่นกัน น้ำดื่มสิงห์ยังคงเดินหน้าสร้างกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องร่วมกับ “บิวกิ้น” พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อย้ำภาพลักษณ์การเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและเพิ่ม Engagement กับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ สร้างความแตกต่างของแบรนด์ให้ฉีกออกไปจากคู่แข่ง โดยในปีนี้จะมีกิจกรรมอย่างต่อเนื่องกับพรีเซนเตอร์คนใหม่ตลอดทั้งปี รวมทั้งจะมีกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมให้คนรุ่นใหมใส่ใจสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการตอบแทนกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่องผ่านช่องทาง Loyalty Program “Singha Rewards” ที่ปัจจุบันมีฐานลูกค้าทั่วประเทศกว่า  9.7 ล้านราย

          โดยปีนี้น้ำดื่มสิงห์ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 15% คาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดที่ 22.2% ทั้งนี้  น้ำดื่มสิงห์ เป็นผู้นำตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด ทั้งขวด PET และขวดแก้ว โดยใน 1 ปีที่ผ่านมายอด  ณ สิ้นเดือนกุมภาพันธ์ (มีนาคม 65 – กุมภาพันธ์ 66) น้ำดื่มสิงห์มีการเติบโต 15.6% ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 20.8% จากตลาดน้ำดื่มบรรจุขวด PETและขวดแก้ว เชิงปริมาณมีมูลค่า 3,463 ล้านลิตร ตลาดเติบโต 14.7%  เชิงมูลค่าประมาณ 35,000 ล้านบาท (อ้างอิงข้อมูลจาก Nielsen IQ)