วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > สิงห์ เอสเตท เผยชื่อบ้านระดับ Ultra Luxury ล่าสุด

สิงห์ เอสเตท เผยชื่อบ้านระดับ Ultra Luxury ล่าสุด

เรียกว่าสร้างความฮือฮาใหม่กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ สิงห์ เอสเตท ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้เกริ่นถึงสุดยอดโครงการอสังหาริมทรัพย์ไฮไลต์แห่งปี ด้วยราคาที่สูงถึง 550 ล้านบาท สร้างกระแส New High บ้านหรูราคาสูงสุดในวงการอสังหาฯ โดยได้ข่าวว่าเป็นโครงการแบบ Cluster Home ซึ่งทางสิงห์ เอสเตท พัฒนาให้ออกมาใหม่ในรูปแบบ Domaine Privé หรือ Private Estate ในระดับ Ultra Luxury เพียง 2 หลัง อยู่ในทำเล CBD บนสุขุมวิท 43 ที่หาที่ดินทำโครงการแนวราบแบบนี้ยากมาก ถือว่าโครงการนี้ Limited มาก ๆ

ล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อออกมาแล้วคือ “LA SOIE de S” (ลาซัวว์ เดอ เอส) ซึ่งมาจากภาษาฝรั่งเศสแปลว่า “ผ้าไหมของสิงห์ เอสเตท” โดยชื่อภาษาฝรั่งเศสนี้ ได้รับ Inspiration มาจากงานดีไซน์สไตล์ “French Neo Classical Architecture” สะท้อนแรงบันดาลใจที่สื่อถึงรายละเอียดที่งดงาม ความละเมียดละไมในการออกแบบ และคงความหรูหราในแบบสิงห์ เอสเตท ที่ดูแตกต่างจาก 2 โครงการก่อนหน้าอย่าง สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส และ ศิรนินทร์ เรสซิเดนเซส

แว่ว ๆ ว่า สิงห์ เอสเตท พร้อมขยายตลาด Cluster Home เตรียมพัฒนาโครงการในอีก 1 ทำเล ย่านรามอินทรา ชื่อว่า Smyth Residences ชื่อเก๋ ๆ แบบนี้เปิดตัวที่ราคาเริ่มต้น 100 ล้าน จะมาในคอนเซ็ปต์แบบไหน คงจะน่าจับตามองไม่แพ้กัน ซึ่งโครงการที่ 2 นี้คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวช่วงไตรมาส 2