วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเนสกาแฟเชคในตำนาน!! กับแคมเปญใหม่สไตล์ยุค 90

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเนสกาแฟเชคในตำนาน!! กับแคมเปญใหม่สไตล์ยุค 90

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเนสกาแฟเชคในตำนาน กับแคมเปญใหม่สไตล์ยุค 90 กระตุ้นการชงเย็น สร้างกระแสเชคซี่ เซ็กซี่ เขย่าวงการเครื่องดื่มไทยรับซัมเมอร์

ซัมเมอร์นี้จะสนุกเซ็กซี่กว่าที่เคย เมื่อเนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทย ปลุกตำนานสาวเชคเนสกาแฟกลับมาตีความใหม่ สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านแคมเปญที่มีชื่อว่า “เชคซี่ เซ็กซี่ ชงเย็น สนุกกับเนสกาแฟ” เขย่าวงการเครื่องดื่มไทยต้อนรับหน้าร้อน ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

ความพิเศษของแคมเปญนี้เป็นการปลุกกระแสสาวเชคที่โด่งดังในอดีต นำเอากลิ่นอายของยุค 90 ผสานมิวสิกมาร์เก็ตติ้งด้วยการนำเพลง “เซ็กซี่” เพลงฮิตของวัยรุ่น Y2K ของวงพาราด็อกซ์ มาเรียบเรียงใหม่และยังได้ “นนท์ – ธนนท์ จำเริญ” ศิลปินอารมณ์ดีมาถ่ายทอดเสียงร้องสุดอ้อน โปรโมตการชงกาแฟเย็นผ่านแก้วเนสกาแฟเชค เพื่อกระตุ้นตลาดในช่วงหน้าร้อน ที่แฝงความสนุก เซ็กซี่ และความหอมอร่อยของเนสกาแฟ ให้เป็นเรื่องเดียวกันอย่างลงตัว

เพราะยุคนี้คำว่า “เซ็กซี่” ไม่มีขีดจำกัดเอาไว้ใช้เฉพาะผู้หญิงอีกต่อไป ภาพจำใหม่ของแคมเปญในนี้จึงมีสาวเชคสุดเซ็กซี่อย่าง “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” และยังมีหนุ่มเชคสุดคูลอย่าง “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” มาร่วมแจมกับ นนท์ ในเอ็มวีเพลง เซ็กซี่ ที่มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย โดยช่วงแรกยังมียอดวิวถึง 5 ล้านวิวใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัวเลยทีเดียว

จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคโดยมินเทล พบว่า คนไทยกว่า 43% มองหาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลน้อย โดยผู้บริโภค 41% ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ และกว่า 38% ยังให้ความสำคัญในการเลือกซื้อเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

โดยในช่วงหน้าร้อนใคร ๆ ก็ต้องเตรียมตัวฟิตหุ่น หรือ มีความกังวลเรื่องหุ่น หลายคนอาจจะมีทริปไปสนุกกับเพื่อน ๆ ดังนั้น การที่เนสกาแฟนำแคมเปญเนสกาแฟ เชค กลับมาอีกครั้ง พร้อมนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ลดน้ำตาลลง และมีแคลอรีต่ำ อย่างเนสกาแฟ อเมริกาโน่ และ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อยลง 50% จึงเข้ามาตอบโจทย์คอกาแฟคนรุ่นใหม่และคนรักสุขภาพที่มองหาเครื่องดื่มทางเลือกที่หวานน้อยแต่มีรสชาติอร่อยโดนใจในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “กาแฟเป็นมากกว่าเครื่องดื่ม หากแต่เป็นรสนิยมที่สะท้อนตัวตนของคอกาแฟ และประสบการณ์ที่ดื่มด่ำที่สามารถสัมผัสได้ทุกวัน ซัมเมอร์นี้ เนสกาแฟ จึงได้นำเสนอ กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จทางเลือกสุขภาพที่หลากหลาย ได้แก่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย เนสกาแฟ อเมริกาโน่ และเนสกาแฟ โพรสลิม พร้อมแก้วเนสกาแฟ เชค มาสร้างสีสันโปรโมตการชงกาแฟเย็นให้เป็นเรื่องง่ายสนุกสุดคูลและไม่ต้องกังวลผ่านแคมเปญใหม่ เจาะกลุ่มคอกาแฟที่รักสุขภาพและมองหาทางเลือกที่หวานน้อยแต่อร่อยคงเดิม ตลอดจนคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปเปอร์และอาจไม่คุ้นเคยกับกาแฟปรุงสำเร็จ มั่นใจว่า แคมเปญนี้จะสร้างกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ”

การนำตำนานแก้วเชคกลับมาตีความใหม่ในแคมเปญนี้ เนสกาแฟยังคงชูแก้วเชคเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของแคมเปญเพื่อโปรโมตการชงเย็นรับหน้าร้อน เพียงแค่ “เชคซี่ ฉีก ชง เชค ก็เซ็กซี่ แค่มองก็สั่น…” เหมือนคำร้องที่เริ่มติดหูในเอ็มวี เปลี่ยนกาแฟที่คุ้นเคยให้เป็นเนสกาแฟเชคเย็นเจี๊ยบ เข้ากับหน้าร้อนที่ทุกคนโหยหาเครื่องดื่มเย็น ๆ และดีต่อสุขภาพ ควบคู่กับกลยุทธ์มิวสิก มาร์เก็ตติ้ง เทรนด์อันดับหนึ่งมาแรงเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้สูงสุดในตอนนี้ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมการตลาดมากมาย

ประเดิมด้วยเอ็มวีเพลงฮิตอย่าง เซ็กซี่ ครั้งแรกของการโคจรมาพบกันของศิลปินตัวท็อปอย่าง นนท์ ธนนท์ นำมาร้องใหม่โชว์พลังเสียงสุดเซ็กซี่ยิ่งกว่าชื่อเพลง พอได้ฟังก็ทำเอาใจละลายทีเดียว โดยมีสาวเชคหุ่นดีอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ตัวแทนคนรักสุขภาพ พรีเซนเตอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย มาประชันหนุ่มเชคสุดคูล ต่อ ธนภพ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ พรีเซนเตอร์เนสกาแฟ อเมริกาโน่ โดยเผยแพร่ทางช่องทางโซเชียลของเนสกาแฟและสื่อโฆษณาใน JOOX และ Spotify และสื่อออนไลน์ จะเซ็กซี่แค่ไหนไปติดตาม เบื้องหลังการถ่ายทำ MV เซ็กซี่ กันได้เลย

นอกจากนี้ เนสกาแฟเสิร์ฟความเชคซี่ เซ็กซี่ ยกทัพ Coffee Truck โชว์ ชง ชิม เชค สุดเซ็กซี่ แจกเมนูพิเศษเติมความสดชื่นให้ทุกคนใน 12 จังหวัดทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ ชลบุรี ระยอง พิษณุโลก เชียงใหม่ เชียงราย นครราชสีมา อุบลราชธานี ขอนแก่น นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และสงขลา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 พฤษภาคม 2566 พร้อมบุก 2 เทศกาลดนตรี สาดความสนุกกลางเมืองช่วงสงกรานต์กับเทศกาล “วอเตอร์ วอร์ 2” จ. เชียงใหม่ในวันที่ 16 เมษายน 2566 และงานคอนเสิร์ตจัดเต็มบีชไลฟ์สไตล์ “นั่งเล่น 2” ที่หาดชะอำ จ. เพชรบุรี ในวันที่ 29 เมษายน 2566

ร้อนนี้มาชงกาแฟเย็น เชคซี่ เซ็กซี่ ชงเย็น สนุกกับเนสกาแฟ คอกาแฟสามารถร่วมเชคกับแก้วเนสกาแฟเชค ลิมิเต็ดเอดิชั่นได้ง่าย ๆ กับโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู สูตรน้ำตาลน้อย เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือเนสกาแฟ โพรสลิม รสชาติใดก็ได้ 2 ถุงที่คอฟฟี่ทรัก รับแก้วเนสกาแฟเชคและเครื่องดื่มในเมนูซัมเมอร์ ดริงค์ฟรีทันที ติดตามกิจกรรมโรดโชว์และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากเนสกาแฟ ได้เร็ว ๆ นี้