วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
Home > PR News > ข่าวดี! วงการศัลยกรรมความงามเมืองไทย

ข่าวดี! วงการศัลยกรรมความงามเมืองไทย

ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด (Bangmod Aesthetic Center) ผู้นำด้านศัลยกรรมความงามของประเทศ ได้ทำสัญญาร่วมกับ Motiva (บริษัทพัฒนาวัสดุซิลิโคนชั้นนำระดับนานาชาติ) เพื่อพัฒนาวงการศัลยกรรมความงามของไทยในการศัลยกรรมเสริมหน้าอก ด้วยเทคนิคการผ่าตัดและวัสดุที่ดีที่สุด ทันสมัยที่สุด ตอบโจทย์ทุกปัญหาของสรีระหน้าอก

โดยล่าสุด นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและผู้อำนวยการศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ได้ทำสัญญาร่วมกับ บริษัท Motiva ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น ในงาน Motiva Joy Partner 2023

นพ.ธนัญชัย เผยว่า จากนี้ไป เราจะได้เห็นการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยเทคนิคและวัสดุ ที่ทันสมัย ปลอดภัย และ มีคุณภาพสูงสุด โดยทางศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด มีประสบการณ์การเสริมหน้าอกมากว่า 40 ปี และได้พัฒนาเทคนิคเฉพาะในการเสริมหน้าอกเรียกว่า “Modern breast“ ได้แก่ การเสริมหน้าอกแบบ Dual plane , การส่องกล้องช่วยผ่าตัด (Endoscopic assisted) ช่วยให้แผลเล็กลง และ ลดระยะเวลาการพักฟื้น , การศัลยกรรมแบบ HBA (Hybrid breast augmentation ) ผสมผสานการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนและไขมัน , การศัลยกรรมหน้าอกทุกรูปแบบอย่างครบวงจร… ร่วมกับบริษัท Motiva ที่ได้พัฒนาซิลิโคนรุ่นใหม่ล่าสุด ชื่อว่า Ergonomix 2 ที่มีความอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่น และ เป็นธรรมชาติ… เรียกได้ว่า นุ่มมากกว่าซิลิโคนทั่วไป ที่คุณเคยสัมผัสมาหลายเท่าตัว เสมือนหน้าอกจริง และได้การยอมรับจาก USFDA ระดับโลก

“Modern breast by Bangmod” ร่วมกับ “Ergonomix2 by Motiva” จึงเป็นความร่วมมือที่ตอบโจทย์เป็นอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการทำศัลยกรรมหน้าอกในอนาคต… ผลลัพธ์ของการผ่าตัด ตรงตามคอนเซ็ปต์ “แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว และเป็นธรรมชาติ”