วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
Home > New&Trend > “แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส” กางแผนธุรกิจปี 66 เดินเกมรุก เล็งต่อยอดทางธุรกิจ

“แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส” กางแผนธุรกิจปี 66 เดินเกมรุก เล็งต่อยอดทางธุรกิจ

“แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส (AA&P )” กางแผนธุรกิจปี 66 เดินเกมรุก เล็งต่อยอดทางธุรกิจให้บริการบริษัทจดทะเบียน ครบทุกมิติด้านการระดมทุน

บริษัท แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หรือ “AA&P”กางแผนธุรกิจปี 66 วางกลยุทธ์เล็งต่อยอดทางธุรกิจ ให้บริการบริษัทจดทะเบียนแบบ One Stop Service ตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านการระดมทุน การใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศ (ecosystem) ที่สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกในรูปแบบของ “AA&P” ที่ครบทุกด้านการระดมทุน เพื่อสร้างการเติบโตให้บริษัท จดทะเบียน-นักลงทุน ภายใต้การสร้างโอกาสการลงทุนด้วยเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท บริษัท แอดไวเซอรี่ อัลไลแอนซ์ แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด หรือ AA&P ในฐานะที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญด้านงานการเงิน เปิดเผยว่า ในปี 2565 ที่ผ่านมา“AA&P” ถือเป็นช่วงแห่งการวางรากฐานทางธุรกิจและพัฒนาเครื่องมือทางการเงิน เพื่อเพิ่มช่องทางบริการใหม่ๆ รวมถึงการสร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินที่หลากหลาย ให้เหมาะกับพื้นฐานของธุรกิจบริษัทจดทะเบียนในแต่ละบริษัท ในขณะเดียวกันก็มุ่งเน้นการลงทุนในเทคโนโลยี ใหม่ๆ ที่นำมาประยุกต์ใช้กับตลาดทุนไทย เพื่อปูทางสู่การเป็น One Stop Service ที่ให้บริการแบบครบวงจรในด้านการลงทุนสำหรับคนไทย

สำหรับปี 2566 “AA&P” ยังคงเดินหน้าวางกลยุทธ์เพื่อสร้างระบบนิเวศการระดมทุน และการลงทุน (ecosystem) ให้สามารถเข้าถึงได้กับทุกคน ในรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างเพื่อสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดีให้กับนักลงทุนได้อย่างครบครัน เพื่อตอบโจทย์การลงทุนยุคดิจิตอลและเข้าถึงนักลงทุนที่มองหาโอกาสในการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าครบจบในที่เดียว ภายใต้การมุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อสู่การลงทุนระดับภูมิภาค ในการสร้างการลงทุนที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกการลงทุน โดยจะไม่ได้โฟกัสเพียงแค่ในประเทศไทย

“AA&P” มองว่าเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มเติบโตได้อย่างโดดเด่น กำลังซื้อภายในประเทศฟื้นตัวจากภาคบริการและการท่องเที่ยว เม็ดเงินจากต่างประเทศจะเป็นกำลังหลักให้ภาคธุรกิจและบริษัทจดทะเบียน ดังนั้นในปีหน้าจึงเป็นอีกโอกาสสำคัญของ “AA&P” ที่จะเติบโตไปพร้อมกับบริษัทจดทะเบียนและก้าวสู่เป้าหมาย ตามแผนงานที่วางไว้ โดยเราจะมุ่งเน้นขยายธุรกิจใน 4 เสาหลัก ได้แก่ ธุรกิจที่ปรึกษาทางการเงิน ธุรกิจนักลงทุนสัมพันธ์ ธุรกิจบริการตลาดทุนดิจิตอล และก้าวไปสู่ธุรกิจหลักทรัพย์ที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าตามแนวคิด Challenge the Norm to Unlock Your Potential