วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > PR News > แกรมมี่ใส่ใจดูแล ศิลปินและบุคลากรในองค์กร ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ปลอดภัย

แกรมมี่ใส่ใจดูแล ศิลปินและบุคลากรในองค์กร ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมที่ปลอดภัย

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่จำนวนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในประเทศยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจเพลง ธุรกิจภาพยนตร์ ธุรกิจมีเดียคอมเมิร์ซ ธุรกิจคอนเทนต์สื่อและทีวีดิจิทัล มีความห่วงใย ในสุขภาพของศิลปิน นักร้อง นักแสดง ดีเจ โปรดิวเซอร์ พนักงาน และฟรีแลนซ์ รวมถึงสังคมในทุกมิติ โดยที่ผ่านมามีนโยบายในการเดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ให้กับศิลปิน นักร้อง นักแสดง ดีเจ โปรดิวเซอร์ พนักงานทุกคน และฟรีแลนซ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงาน เพื่อเร่งสร้างสังคมแห่งความปลอดภัย สร้างความมั่นใจให้กลุ่มธุรกิจ ช่วยลดภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่แก่ประชาชนในประเทศ

ที่ผ่านมาศิลปิน นักร้อง นักแสดง ดีเจ โปรดิวเซอร์ รวมถึงพนักงานในองค์กร ได้ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ทั้งจากการลงทะเบียนออนไลน์ของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และจองสิทธิประกันตน ม.33 ผ่านระบบออนไลน์ E- Service ของสำนักงานประกันสังคม และเมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับการจัดสรรวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และดำเนินการฉีดให้กับบุคลากรในองค์กรเรียบร้อยแล้ว

บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“การดำเนินการฉีดวัคซีนในครั้งนี้ แกรมมี่มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญสูงสุดต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของศิลปินและพนักงาน อีกทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับคู่ค้า พันธมิตร และสังคมส่วนรวม โดยเห็นความสำคัญของการฉีดวัคซีนให้ทั่วถึง และเร็วที่สุด เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศ โดยนักร้อง นักแสดง ทีมงานอิสระ พนักงานทุกคน รวมถึงได้ให้ความช่วยเหลือจัดสรรวัคซีนให้แก่แม่บ้าน และพนักงานรักษาความปลอดภัย จำนวน 3,000 คน ได้รับวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดีด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ในประเทศไทย ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันอยู่ในระดับสูง แกรมมี่ยังคงสนับสนุนให้พนักงานทำงานจากที่บ้าน ด้วยความพร้อมทางด้านเทคโนโลยีและเครื่องมือในการทำงานต่าง ๆ ด้วยการคำนึงถึง ด้านสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของบุคลากร ในองค์กร เป็นหนึ่งในนโยบายหลักขององค์กร เพราะพนักงานเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร การบริหารจัดการเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโควิด19 จึงเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ และทางบริษัทขอทำเต็มที่ในการมีส่วนร่วมปฏิบัติตามมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปโดยเร็ว เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่สังคมที่มีความปลอดภัย ซึ่งจะทำให้การฟื้นตัวทางเศรษฐกิจและชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยสามารถกลับคืนสู่ภาวะปกติได้โดยเร็ว”

ใส่ความเห็น