วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > ‘Potion’ เปิดตัวน้ำผลไม้สกัดเย็นแนวใหม่รู้ใจ Healthy Cool Lifestyle

‘Potion’ เปิดตัวน้ำผลไม้สกัดเย็นแนวใหม่รู้ใจ Healthy Cool Lifestyle

‘Potion’ เปิดตัวน้ำผลไม้สกัดเย็นแนวใหม่รู้ใจ Healthy Cool Lifestyle ชวนมิกโซโลจิสต์ชื่อดังครีเอทค็อกเทล 3 สูตร 3 สไตล์ ดริ๊งค์ง่ายได้เฮลท์ตี้!

หลังกระแสตอบรับดีเกินคาดในกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ ‘โพชั่น’ (Potion) เครื่องดื่มน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ที่เป็นมากกว่าน้ำผลไม้ทั่วไป รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษให้ดื่มง่าย ให้คุณสนุกกับการมิกซ์ น้ำในสไตล์ของตัวเอง เพราะโพชั่นเข้าใจทุก ๆ โหมดการใช้ชีวิตของคุณ จึงจัดงาน ‘New Mixology’ ร่วมกับ Strange Fruit ไวนิลบาร์ที่ฮิปที่สุดในย่านเอกมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ในแบบ Healthy Cool Lifestyle ที่ไม่มีขีดจำกัดของคำว่าเฮลท์ตี้!

ไฮไลท์ของงานอยู่ที่ค็อกเทลสุดพิเศษ 3 สูตร 3 สไตล์ ครีเอทโดย วัชระ วโรดม ‘มาสด้า’ มิกโซโลจิสต์ชื่อดังของไทยเจ้าของรางวัล The Winner Mekhong Thai Spirit Cocktails 2018 และ Thailand Finalist of The Bartenders Society Asia 2020 ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์น้ำผลไม้ สกัดเย็น 100% แนวใหม่ในเมืองไทย พร้อมนำไอเดียไปประยุกต์เป็นค็อกเทลหรือม็อกเทลสุดเก๋ด้วย ตัวเองที่บ้าน โดยได้รับเกียรติจาก แพท- ภัทรพงศ์ นิติการ ผู้ก่อตั้งแบรนด์โพชั่น ขึ้นกล่าวต้อนรับ สื่อมวลชน บล็อกเกอร์และฮอปเปอร์ พร้อมเสิร์ฟค็อกเทล 3 รสชาติสุดล้ำไม่ซ้ำใคร ได้แก่

‘Strangefruit’ มิกซ์ด้วยโพชั่น สูตร Purple Potion เข้ากับ J.J. Whitley Elderflower, Citrus, Top Tonic Water และ Passion Fruit Garnish

‘Thai Spritz’ มิกซ์ด้วยโพชั่น สูตร Yellow Potion เข้ากับ Pampelle, Prosecco, Soda Water, Pineapple Garnish

‘Strange Me’ มิกซ์ด้วยโพชั่น สูตร Green Potion เข้ากับ Strange Love Gin, Kaffir Lime Cordial, Soda Water และ Green Apple & Celery Garnish

“น้ำผลไม้สกัดเย็น Potion Slow juice ยังคงรสชาติของผลไม้แท้ๆ 100% ไว้ได้ดี รวมถึงความ เข้มข้น ที่เมื่อนำมาทำเป็น cocktail ก็ยังรู้สึกได้ถึงรสผลไม้ที่ชัดเจนเข้ากับส่วนผสมที่นำมาสร้างสรรค์ cocktail พิเศษนี้ได้อย่างดี ซึ่งแบรนด์นี้ทำได้แตกต่างจากน้ำผลไม้อื่นๆตามท้องตลาดทั่วไป” – วัชระ วโรดม (มาสด้า), มิกโซโลจิสต์ชื่อดัง

โพชั่น แบรนด์ที่ริเริ่มจากการมองโลกในแง่บวก มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คน ด้วยการดื่มน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ผ่านกระบวนการสกัดเย็นประสิทธิภาพสูงด้วยเครื่องสกัดเย็นน้ำผัก และผลไม้ ฮูรอม (Hurom) อันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี เพื่อคงรักษาวิตามินและคุณค่าทาง โภชนาการของผลไม้สดไว้ครบถ้วน ทั้งยังให้รสชาติอร่อยกว่าและมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่า โดย โพชั่นมีให้เลือกอร่อยถึง 5 รสชาติ การันตีไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่เติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวาน คั้นสดใหม่ทุกขวด เพื่อให้คุณได้รับความสดชื่นและคุณประโยชน์จากผลไม้สดใหม่ทุกวัน (200 ml. ราคา 129 บาท) ได้แก่

‘Awaken’ Orange Potion – มิกซ์ความสดชื่นให้คุณรู้สึกตื่นตัวด้วย 3 ผลไม้รสเปรี้ยวอย่างส้มแมนดาริน เลม่อน และสับปะรดให้วิตามิน C สูง เหมาะสำหรับดื่มตอนเช้าให้ร่างกายพร้อมสำหรับเริ่มต้นวันใหม่
‘Mixology’ Yellow Potion – อร่อยง่าย ดื่มได้ทุกวัย ผสานคุณค่าของสับปะรด และเซอเลอรี่ออร์แกนิค ให้รสชาติเข้มข้นอย่าบอกใคร พร้อมมิกซ์กับเครื่องดื่มยอดนิยมได้อย่างลงตัว อาทิ Gin, Vodka และ Rum

‘Booster’ Green Potion – รู้ใจคนรักผิวสวยอ่อนเยาว์ ด้วยคุณค่าของแอปเปิ้ลเขียว สับปะรด เซอเลอรี่ และ ฝรั่ง ให้วิตามิน A, B, C, K สูง ช่วยบูสต์ผิวให้กระจ่างใส กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้สุขภาพผิวดี และเหมาะสำหรับนักดื่มสังสรรค์ ช่วยให้สดชื่น จากอาการแฮงค์ได้
‘Immune’ Red Potion – ดูแลหัวใจให้แข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยคุณค่าของแตงโม และเสาวรส ช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ
‘Life Fuel’ Purple Potion – ตอบโจทย์คนที่แอคทีฟตลอดเวลาแบบ work hard, play hard ด้วยคุณค่าของบีทรูท เสาวรส และแอปเปิ้ล มีสารต้านอนุมูลอิสระ บำรุงตับ และบำรุงโลหิตให้ ร่างกายแข็งแรง

ใส่ความเห็น