วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > เวอร์เทียร์ ประกาศความสำเร็จไตรมาส 4/66 หลังจากเปิดซอฟต์โอเพนนิ่ง เวอร์เทียร์ แฟลกชิป แกลอรี่ แห่งใหม่บนถนนราชดำริ

เวอร์เทียร์ ประกาศความสำเร็จไตรมาส 4/66 หลังจากเปิดซอฟต์โอเพนนิ่ง เวอร์เทียร์ แฟลกชิป แกลอรี่ แห่งใหม่บนถนนราชดำริ

เวอร์เทียร์ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ของคนที่รักการแต่งบ้านดีไซน์ ประกาศความสำเร็จไตรมาส 4/66 หลังจากเปิดซอฟต์โอเพนนิ่ง เวอร์เทียร์ แฟลกชิป แกลอรี่ แห่งใหม่บนถนนราชดำริ เมื่อเดือนกันยายน 2566 ที่ผ่านมา ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น จากกลุ่มลักชูรีเรสซิเดนซ์ ผู้อยู่อาศัยบ้านและโครงการต่าง ๆ ใจกลางเมือง

บริษัท วี เดคคอร์ จำกัด (เวอร์เทียร์) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทย ดีไซน์มาตรฐานสากล นำทีมโดย คุณ วรวุฒิ จันทวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ระบุว่าหลังจากบริษัทตัดสินใจขยาย เวอร์เทียร์ สาขาที่สองบนถนนราชดำริ ด้วยพื้นที่โชว์รูมกว่า 800 ตารางเมตร ได้รับความสนใจจากลูกค้าบ้านใจกลางเมืองและโครงการต่างๆ มากมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่พักอยู่ในประเทศไทย รวมถึงดีเวลลอปเปอร์อสังหาฯ ต่างชาติกลุ่มลักชูรี โดยเฉพาะกลุ่มอาเซียนให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมและวางแผนธุรกิจร่วมกันซึ่งถือเป็นความสำเร็จทางด้านการเลือกที่ตั้งทางธุรกิจของแบรนด์ และได้รับความสนใจจากกลุ่มที่ต้องการผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์งาน Custom-made ที่เน้นการปรับดีไซน์, วัสดุ และฟังก์ชั่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ทั้งผู้อยู่อาศัยในบ้านส่วนตัวและแบบโครงการได้เป็นอย่างดี ด้วยความใส่ใจในการเก็บข้อมูลเชิงลึก ทั้งด้านดีไซน์ รูปทรง สี วัสดุคุณภาพสูง และด้านโครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์ จากทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ของ เวอร์เทียร์ ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ให้เหมาะสมทั้งในเรื่องความสวยงามและการใช้งาน

จนได้รับการบอกต่อในกลุ่มลูกค้าและกลุ่มอินทีเรียดีไซน์เนอร์ ที่มองหาความพิเศษจนเป็นที่จดจำของแบรนด์ เวอร์เทียร์ ได้เป็นอย่างดี พร้อมนำไปสู่ยอดขายในไตรมาสที่ 4/66 เติบโตขึ้น 67 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับช่วงเดือนเดียวกันของปี 2565 ที่ 25 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จด้านกลยุทธ์ทางสถานที่ ที่ตอบโจทย์การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้าบ้านและโครงการใจกลางเมืองที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ

ด้วยศักยภาพงานฝีมือและศักยภาพในการทำงานที่เป็นหัวใจของ เวอร์เทียร์ ที่เข้าใจถึงพฤติกรรมของผู้รักการแต่งบ้านที่มีความหลากหลาย และยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเฟอร์นิเจอร์ คุณ วรวุฒิ จึงวางกลยุทธ์เชิงรุก เพื่อรองรับความต้องการของตลาด พร้อมสร้างภาพจำในกลุ่ม Customized Furniture โดยวางแผนการออกสินค้าโปรดักต์ไลน์ใหม่ให้ครอบคลุมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างรอบด้าน

ต่อเนื่องมาจากงานที่เป็นซิกเนเจอร์ของทาง เวอร์เทียร์ ที่มีภาพจำที่ชัดเจน อย่างเฟอร์นิเจอร์เน้นวัสดุหินธรรมชาติ งานโลหะ และงานไม้ ตามคำเรียกร้องจากลูกค้าเดิม ที่ยังเหนียวแน่นกับแบรนด์เวอร์เทียร์มาอย่างยาวนาน และกลุ่มลูกค้าระดับบนหน้าใหม่ ที่ได้รับการบอกต่อจากกลุ่มผู้ใช้จริง โดยไม่ได้ยึดติดกับแบรนด์นำเข้าเพียงเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาไว้ซึ่งคุณภาพงานดีไซน์ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพและวัสดุในระดับสากลที่ เวอร์เทียร์ ยังคงไว้ซึ่งความจริงใจ ในงานผลิตและบริการหลังการขาย พร้อมดูแลลูกค้าทั่วประเทศด้วยมาตรฐานเดียวกัน

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ วรวุฒิ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เวอร์เทียร์ แฟลกชิป แกลอรี่ บนถนนราชดำริ มั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงต่อเนื่องในระยะยาว