วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
Home > New&Trend > “ฟู้ดแพนด้า” ผนึกกำลัง “เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป” ส่งความอร่อยด้วยเมนูหลากหลาย 5 ร้าน 5 สไตล์ ครอบคลุมทั่วประเทศ

“ฟู้ดแพนด้า” ผนึกกำลัง “เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป” ส่งความอร่อยด้วยเมนูหลากหลาย 5 ร้าน 5 สไตล์ ครอบคลุมทั่วประเทศ

ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย เดินหน้ามอบความหลากหลายของเมนู เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่นิยมสั่งอาหารเดลิเวอรี่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จับมือ เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป (MK Restaurant Group) ผู้บริหารแบรนด์อาหารชั้นนำ ส่ง 5 แบรนด์ในพอร์ตโฟลิโอ ได้แก่ เอ็มเค เรสโตรองต์, ยาโยอิ, ฮากาตะ, มิยาซากิ และแหลมเจริญ ซีฟู้ด มาร่วมจัดส่งความอร่อยโดยฟู้ดแพนด้า

นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 8 ปี ที่ฟู้ดแพนด้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราไม่หยุดพัฒนาบริการ รวมทั้งการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ร้านอาหารใหม่ๆ เพื่อมอบความหลากหลายของเมนูให้แก่ลูกค้า ปัจจุบันพฤติกรรมการสั่งอาหารของผู้บริโภคนิยมสั่งอาหารที่วาไรตี้มากขึ้น ทั้งจากร้านระดับโลคัลและร้านอาหารเชนชื่อดัง ซึ่งการจัดมือกับ เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ถือเป็นหนึ่งในไมล์สโตนสำคัญของฟู้ดแพนด้าในการขยายฐานพาร์ทเนอร์ไปสู่กรุ๊ปร้านอาหารขนาดใหญ่ ที่มีร้านอาหารในเครือหลายร้าน หลายสาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยเสริมทางเลือกให้ลูกค้าฟู้ดแพนด้าที่มีอยู่ทุกจังหวัดทั่วประเทศได้เลือกสรรเมนูอาหารที่ชื่นชอบ ส่งตรงถึงที่อย่างรวดเร็วภายใต้การบริการของฟู้ดแพนด้า”

ด้านนางสาวทานตะวัน ธีระโกเมน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานกลยุทธ์การตลาดระดับองค์กร บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากการร่วมมือกับฟู้ดแพนด้าครั้งนี้ เรามองเห็นว่า การให้บริการของฟู้ดแพนด้านั้นจะสามารถส่งต่อความอร่อยจากครัวเอ็มเคไปถึงลูกค้าได้อย่างทั่วถึงทั้งประเทศ สอดคล้องกับการเติบโตของสาขาแต่ละร้านอาหารในเครือของเรา ซึ่งมีอยู่จำนวนมาก และยังมีแนวโน้มการขยายฐานต่อไปเช่นกัน ปัจจุบันร้านอาหารในเครือบริษัทเอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ให้บริการครอบคลุม 74 จังหวัด เริ่มจากร้านที่อยู่เคียงข้างคนไทยมานานอย่างร้านอาหารเอ็มเค ที่ขณะนี้มีอยู่รวม 463 สาขา ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ 194 สาขา ร้านอาหารญี่ปุ่นฮากาตะราเม็ง 6 สาขา ร้านอาหารญี่ปุ่นมิยาซากิเทปปันยากิ 22 สาขา และร้านอาหารแหลมเจริญซีฟู้ด 28 สาขา เราจึงมองว่า นี่เป็นโอกาสอันดีที่ความร่วมมือนี้จะสามารถส่งต่อความอร่อยให้ลูกค้าทุกคนได้ทั่วประเทศ รวมทั้งยังส่งเสริมให้ธุรกิจและการขยายตลาดของทั้ง 2 องค์กรเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

สามารถสั่งเมนูอาหารสุดโปรดจาก 5 ร้านดังในเครือ เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ได้ไม่ว่าจะเป็น ชุดสุกี้ บะหมี่หยก เป็ดย่าง ติ่มซำ จาก “ร้านเอ็มเค เรสโตรองต์” เซ็ตหมูย่างกระทะร้อน เซ็ตปลาซาบะย่างซีอิ๊วกระทะร้อน จาก “ร้านอาหารญี่ปุ่นยาโยอิ” เนื้อสเต๊กจากนิวซีแลนด์ ที่ได้คัดสรรมาอย่างดี ปรุงสดร้อนๆ บนเตาเทปปัน มาเป็นเซ็ตพร้อมข้าวญี่ปุ่นและซุป จาก “ร้านมิยาซากิ เทปปันยากิ” ฮากาตะ ออริจินัล ราเมน ราเมนสูตรต้นตำรับ พร้อมรสชาติน้ำซุปที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มดีกรีความอร่อยด้วยหมูชาชูแผ่นใหญ่และไข่ต้มยางมะตูมจาก “ร้านฮากาตะ ราเมน” และตบท้ายด้วย ปลากะพงทอดราดน้ำปลา เมนูต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ กับความอร่อยที่กล่าวขานกันมากว่า 35 ปี เรียบง่ายแต่คลาสสิกพิถีพิถันทุกขั้นตอน จาก “ร้านแหลมเจริญ ซีฟู้ด” โดยการส่งต่อความอร่อยครั้งนี้ ขึ้นอยู่กับสาขาและพื้นที่ให้บริการ

ใส่ความเห็น