วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > โค้กชวนวัยซ่ามาเปลี่ยนสยาม เป็นเทศกาลดนตรีทุบสถิติโลก Coca-Cola presents Siam Music Festival 2019

โค้กชวนวัยซ่ามาเปลี่ยนสยาม เป็นเทศกาลดนตรีทุบสถิติโลก Coca-Cola presents Siam Music Festival 2019

โค้กชวนวัยซ่ามาเปลี่ยนสยาม เป็นเทศกาลดนตรีทุบสถิติโลก Coca-Cola presents Siam Music Festival 2019 ดนตรีไม่อั้น อร่อยซ่า ท้าสถิติโลก ฟรีคอนเสิร์ตไม่อั้น 6 เวที 80 ศิลปิน 14-15 ธันวาคมนี้ ที่สยามสแควร์

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย และ NYLON Thailand ร่วมกับ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย จับอินไซต์วัยรุ่น เรื่องเพลง เรื่องกิน คือ เรื่องใหญ่” นำเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ Coca-Cola Presents Siam Music Festival กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในวันที่ 14-15 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับการมัดรวมวัฒนธรรมอาหารการกินของไทยกับความพิเศษของสตรีทฟู้ด มาท้าทายสถิติโลกกับ กินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด (Guinness World Records)

 เมื่อปี 2018 พันธมิตรคอดนตรีอย่าง กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย มีเดียแบรนด์ NYLON Thailand, และสำนักงานจัดการทรัพย์สินแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (PMCU) จับมือกันสร้างสรรค์ครั้งแรกของ Coca-Cola presents Siam Music Festival เทศกาลดนตรีกลางใจเมืองที่เปลี่ยนสยามสแควร์ให้กลายเป็นมิวสิคเฟสติวัลขนาดยักษ์ ให้วัยรุ่นได้มันส์กับ 6 เวที กว่า 80 ศิลปิน และนับร้อยแนวดนตรีกันแบบฟรีๆ ซึ่งความสำเร็จของครั้งแรกของ Coca-Cola presents Siam Music Festival ไม่ได้เพียงแค่วัดจากจำนวนผู้เข้าร่วมงานกว่า 400,000 คน แต่ยังนับว่าเป็นครั้งแรกของฟรีคอนเสิร์ตใจกลางเมืองที่เอาจริงเอาจังเรื่องการแยกและจัดการขยะอีกด้วย เรียกว่าได้ใจคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวไปเต็มๆ

ในปี 2019 นี้ พันธมิตรคอดนตรีทั้งสามพร้อมต่อยอดความสำเร็จอันท่วมท้นของเทศกาลดนตรีใจกลางเมืองด้วยการเตรียมนำความสนุก ความซ่า ความมันส์ และเสียงดนตรีกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 2 กับ Coca-Cola presents Siam Music Festival 2019 ภายใต้ concept “ดนตรีไม่อั้น อร่อยซ่า ท้าสถิติโลก” ที่รับประกันว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิม มันส์กว่าเดิม และไปถึงสถิติโลกกันแบบสุดๆ ยิ่งกว่าเดิม โดยในปีนี้ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์ Eastern Poly Pack (EPP), ผลิตภัณฑ์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ (Peppermint field) และสายการบินไทยแอร์เอเชีย

ยิ่งใหญ่กว่าเดิม  จาก 4 เวทีในปี 2018 ปีนี้ Coca-Cola presents Siam Music Festival 2019 เพิ่มความมันส์และความหลากหลายของฟรีมิวสิคเฟสติวัลใจกลางเมืองยิ่งขึ้นเป็นถึง 6 เวที แบบอัดแน่นเต็มพื้นที่สยามสแควร์กันไปเลย

มันส์กว่าเดิม  จากกว่า 50 ศิลปินในปีที่แล้ว Coca-Cola presents Siam Music Festival 2019 เตรียมขนกองทัพศิลปินมาให้มันส์กันถึงกว่า 80 คน/วง ครบทุกค่าย ทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น Paradox, Tattoo Colour, Cocktail, Slot Machine, URBOYTJ, Lomosonic, The Yers, LazyLoxy, Retrospect, Whal & Dolph, Phum Viphurit และ Earth Patravee เป็นต้น

อิ่มกว่าเดิม  ไม่ต้องกลัวว่าจะหิว เพราะปีนี้เราจัดฟู้ดมาร์เก็ตกันกลางสยามสแควร์ ให้คอดนตรีเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นช่วงเวลาพิเศษจากร้านอร่อยเพียบ

ไอดอลเพียบกว่าเดิม  NYLON Thailand จับมือ Mango Zero เนรมิต Idol Festival ใจกลางสยามสแควร์ ให้แฟนๆ ได้สนุกกับคอนเสิร์ตจากวงไอดอลชั้นนำของไทยรวดเดียวกว่า 10 วง ไม่ว่าจะเป็น FEVER, SWEAT16!, SY51, Siam☆Dream, Daisy Daisy, Melt Mallow, Tossagirls, AKIRA KURØ, Honey Toast, Violet Wink, Secret12 และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยโซน Idol Festival ลานกิจกรรมสด Exclusive ที่คุณจะได้พบกับเหล่าไอดอลทั้ง 11 วงอย่างใกล้ชิด เตรียมโดนตกกันถ้วนหน้า

รักษ์โลกกว่าเดิม  จัดเต็มเรื่องการรณรงค์การแยกขยะอย่างจริงจัง โดยมีผู้ช่วยคอยแนะนำ เรื่องการคัดแยกขยะพร้อมจุดทิ้งขยะที่สะดวก เข้าใจง่าย ให้ขยะที่สามารถรีไซเคิลได้ เข้าสู่กระบวนการได้อย่างเหมาะสม

ไปถึงระดับโลกกว่าเดิม — โค้ก ย้ำจุดยืนความเป็นเพื่อนของทุกมื้ออาหาร ด้วยการเปลี่ยนวัฒนธรรมการกินของคนไทยกับความพิเศษของสตรีทฟู้ดมาเป็นความภาคภูมิใจในการสร้างสถิติโลกกับจากกินเนสส์ เวิลด์ เร็คคอร์ด (Guinness Book of World Records) ผ่านครั้งแรกของการสร้างความความเชื่อมต่อความสัมพันธ์บนโต๊ะอาหารที่ยาวที่สุดในโลกใจกลางสยามสแควร์ในวันที่ 14 ธันวาคม 2562 พร้อม surprise จากศิลปินชื่อดัง และเชิญแฟนๆมาร่วมฉลองกันทั่วสยาม (mega toast celebration) อย่างยิ่งใหญ่ทั้งวันที่ 14 -15 ธันวาคม 2562 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/cocacolaTH/

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วห้ามพลาดมาเจอกันกับงาน CocaCola presents Siam Music Festival 2019
14-15 ธันวาคม 2562

ใส่ความเห็น