วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เบโค เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “สบายใจเมื่อใช้เบโค” ตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานยุโรป

เบโค เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “สบายใจเมื่อใช้เบโค” ตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานยุโรป

เบโค ชูจุดขาย ‘สร้างความสบายใจ’ สะท้อนความเชื่อมั่นที่ยั่งยืนจากผู้บริโภคทั่วโลก

เบโค (Beko) ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการมุ่งเสริมสร้างสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่า เปิดตัวแท็กไลน์ใหม่ “สบายใจเมื่อใช้เบโค” สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก พร้อมเน้นย้ำถึงความมั่นใจในคุณภาพมาตรฐานยุโรป (European Quality) โดยแนวทางการสื่อสารดังกล่าวยังสอดคล้องกับพันธกิจหลักของแบรนด์ในการเดินหน้าจุดประกายการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนให้กับผู้คนทั่วโลก ทั้งในด้านสุขภาพชีวิต ชุมชน และสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกในอนาคต

“สบายใจเมื่อใช้เบโค” สื่อสารถึงความตั้งใจของแบรนด์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพจากเบโค มอบอิสระแห่งการใช้ชีวิตที่ปราศจากความกังวลเมื่อได้เลือกใช้นวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตอย่างรอบด้าน ให้เบโคเปรียบเสมือนกุญแจสู่ไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมไปด้วยความสบายใจ พร้อมโอบรับสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าได้ทุกวัน

นายแอเรียล อทากูล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บริษัท เบโค ไทย จำกัด เผยว่า “แนวคิดเบื้องหลังแท็กไลน์ดังกล่าวได้แรงบันดาลใจจากข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค โดยเฉพาะในกลุ่มคนเจเนอเรชันใหม่ ที่มองหาพื้นที่แห่งความสุขสงบท่ามกลางความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน การออกแบบเทคโนโลยีในเครื่องใช้ไฟฟ้าของเบโคจึงไม่เพียงแต่คำนึงถึงฟังก์ชันด้านการใช้งาน แต่ต้องมอบประสบการณ์ที่สร้างความพึงพอใจแบบองค์รวมด้วยเช่นกัน ให้คนรุ่นใหม่สามารถปล่อยวางและผ่อนคลายจากความกังวลต่างๆ ปลดล็อคสู่สุขภาพชีวิตที่ดีและมีความสุขกว่าที่เคยเมื่อเลือกความสบายใจจากเบโค”

สบายใจ เมื่อได้เลือกสุขภาพที่ดียิ่งกว่า

การสร้างความสมดุลให้สุขภาพกายและใจ คือหนึ่งในดีเอ็นเอที่ชัดเจนของเบโคเสมอมา เห็นได้จากการพัฒนาหลากหลายนวัตกรรมเพื่อการดูแลร่างกายจากภายในพร้อมโซลูชันที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ อาทิ นวัตกรรมคงความสดใหม่ของอาหารในตู้เย็นเบโค นำโดย NeoFrost™ ระบบทำความเย็นแยกส่วนอัจฉริยะระหว่างช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับระบบระบายความร้อน AeroFlow™ จะช่วยเก็บรักษาและคงความสดใหม่ให้กับวัตถุดิบได้ยาวนานกว่า ให้การปรุงอาหารเต็มไปด้วยความสบายใจ มั่นใจถึงคุณภาพและได้รับคุณประโยชน์อย่างเต็มที่

สบายใจ ที่ได้สนับสนุนความยั่งยืน

“สบายใจเมื่อใช้เบโค” ครอบคลุมถึงความมั่นใจในแบรนด์ที่ตระหนักถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ตั้งแต่กระบวนการผลิตตลอดจนการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการคิดค้นนวัตกรรมที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ประหยัดทรัพยากรธรรมชาติ และลดปริมาณขยะให้กับโลกใบนี้ ในขณะเดียวกัน แนวทางดังกล่าวยังสร้างความสบายใจในการลงทุนระยะยาวเมื่อเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มาพร้อมฟีเจอร์ประหยัดพลังงาน มอบกำไรที่ยั่งยืนทั้งในด้านสุขภาพ เศรษฐกิจ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยผู้บริโภคทั่วโลกสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติเมื่อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากเบโค ซึ่งล้วนพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง อาทิ เทคโนโลยี SaveWater™ ในเครื่องซักผ้าเบโค สามารถช่วยลดปริมาณการใช้น้ำได้มากถึง 7.8 ลิตรต่อรอบการซัก และล่าสุดอย่างตู้เย็นเบโครุ่น HarvestFresh™ และ NutriFreeze™ ซีรีส์ใหม่ปี 2024 ที่ได้นำพลาสติกรีไซเคิล 100% มาใช้ในการผลิตชิ้นส่วนภายในตู้เย็นและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงการใช้วัสดุกระดาษรีไซเคิล 100% สำหรับกล่องบรรจุภัณฑ์ตู้เย็นด้วยเช่นกัน

สบายใจ ที่ได้เลือกแบรนด์คุณภาพมาตรฐานยุโรป

กว่า 60 ปี ที่เบโค ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากทวีปยุโรป ไม่เคยหยุดพัฒนาและส่งมอบนวัตกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพชีวิตให้กับผู้คนกว่า 140 ประเทศทั่วโลก ด้วยมาตรฐานสินค้าที่ได้รับความไว้วางใจทั้งในด้านคุณภาพ ความทนทาน และดีไซน์ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา ส่งผลให้เบโคได้ครองตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายอดขายอันดับหนึ่งในสหราชอาณาจักรยาวนานถึง 6 ปีซ้อน จาก European International

นอกจากนี้ เบโคยังให้ความมั่นใจกับผู้บริโภคตลอดการใช้งาน การันตีด้วยมาตรฐานจาก VDE หรือ สถาบันทดสอบและรับรองประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อิเลคโทรนิคส์จากประเทศเยอรมนี โดยเทคโนโลยีมอเตอร์ ProSmart Inverter ในตู้เย็นเบโค ได้ผ่านการทดสอบภายใต้สภาวะการใช้งานยาวนานถึง 25 ปี ตอกย้ำประสิทธิภาพและคุณภาพมาตรฐานสูงสุดจากเบโค

นอกจากความโดดเด่นในด้านคุณภาพและนวัตกรรมอันเหนือชั้นแล้ว เอกลักษณ์ที่ทำให้เบโคแตกต่างและครองใจผู้บริโภคคือแนวคิดเบื้องหลังการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มุ่งยกระดับสุขภาพและความยั่งยืนอย่างแท้จริง พร้อมทั้งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เลือกมองหาความสบายใจในชีวิต โดยเบโคพร้อมเดินหน้าสร้างความสบายใจให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพมาตรฐานยุโรป