วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > RML รุกกลยุทธ์ ‘CARETAKER’ สร้างสรรค์กิจกรรมที่ไม่เหมือนใครให้ลูกค้า ตั้งเป้าเป็นหนึ่งในใจลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่

RML รุกกลยุทธ์ ‘CARETAKER’ สร้างสรรค์กิจกรรมที่ไม่เหมือนใครให้ลูกค้า ตั้งเป้าเป็นหนึ่งในใจลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่

RML รุกกลยุทธ์ ‘CARETAKER’ สร้างสรรค์กิจกรรมที่ไม่เหมือนใครให้ลูกค้า ตั้งเป้าเป็นหนึ่งในใจลูกค้ากลุ่มลักชัวรี่ นำร่องจับมือกับ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี ภายใต้การบริหารของ ‘เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล’ มอบประสบการณ์ดูแลสุขภาพตอบโจทย์พรีเมียมไลฟ์สไตล์

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ที่ส่งมอบสุดยอดประสบการณ์การดูแลลูกค้ามากว่า 36 ปี รุกกลยุทธ์ ‘CARETAKER’ สร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ให้กับลูกค้าคนสำคัญ ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ ประเดิมแคมเปญแรกของปี’67 จับมือ เอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้พัฒนาและบริหารจัดการสปาชั้นนำของโลกในเครือไมเนอร์ กรุ๊ป จัดงาน ‘RML X Longevity Hub by Clinique La Prairie’ สุดยอดโปรแกรมตรวจสุขภาพ รับการปรึกษา และทรีทเมนต์ดูแลสุขภาพองค์รวมครบวงจรแบบรายบุคคล ให้กับลูกค้าคนสำคัญของ RML ที่ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับอัลตร้าลักชัวรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนชั้น 15 โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ 2567 โดยมีแขก VIPs จากแวดวงธุรกิจต่างๆ มาร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หนิง-ปัญญชลี เพ็ญชาติ, เปิ้ล-จริยดี สเป็นเซอร์, เล็ก-กรกนก ยงสกุล, อ๋อย-อุไรพร เฉลิมทรัพยากร และพรรษ-พรรษมน พจนประพันธ์

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร RML กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ RML ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ โดยในปีนี้เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสุดยอดการดูแลลูกค้าไปอีกขั้น ภายใต้กลยุทธ์ ‘CARETAKER’ เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ และครองความเป็น Top of Mind หรือ เป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า ซึ่งในปีนี้เราได้วางแผนที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ครอบคลุม 3 มิติที่สำคัญ ได้แก่

– The Moments Behind Velvet Rope เปิดประสบการณ์ และเติมเต็มความเป็นที่สุดของลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ ผ่าน อีเวนต์ที่ลูกค้าคนสำคัญได้ VIP access ดั่ง celebrities จากแบรนด์พันธมิตรชั้นนำที่มีชื่อเสียงด้านลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์จากหลากหลายวงการ

– The Special Treats เติมเต็มความประทับใจ กับการดูแลอย่างต่อเนื่องผ่านของขวัญในช่วงเวลาพิเศษต่างๆ ของลูกค้าคนสำคัญได้อิ่มเอมกับทุกโมเม้นต์ เพื่อขอบคุณทุกความเชื่อใจที่มอบให้ RML มาโดยตลอด

– The Benefits & Perks เติมเต็มความคุ้มค่า กับสิทธิพิเศษทั้งจาก RML เองรวมถึง Benefits ต่างๆ จากแบรนด์พาร์ทเนอร์มากมาย ที่สงวนไว้เพื่อลูกค้าของ RML เท่านั้น

นายหฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายการตลาด RML กล่าวเสริมว่า “เราประเดิมงานแรกของปีนี้ ภายใต้แคมเปญ ‘RML X Longevity Hub by Clinique La Prairie’ โดยร่วมมือกับ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี ศูนย์ดูแลสุขภาพระดับอัลตร้าลักชัวรี่จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดโปรแกรมยกระดับ Well-Being ผ่านเวิร์คช็อป ‘Health and Detox Purity’ มุ่งเน้นการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี เพื่อร่างกายที่แข็งแรง และแลดูอ่อนเยาว์ เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวิเคราะห์ดัชนีมวลกาย พร้อมบริการให้คำแนะนำข้อมูลสุขภาพเชิงลึกในด้านต่างๆ ก่อนเข้ารับบริการโปรแกรมทรีทเมนต์เพื่อบำบัดและฟื้นฟูภูมิคุ้มกัน เพื่อตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพของแต่ละบุคคลในวันเดียวกัน”

ด้านนางสาวสุทธิดา สุทธิพงษ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตร พัฒนาแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ – สปา แอนด์ เวลเนส จาก บริษัท เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าสุขภาพที่แข็งแรงไม่ได้เป็นเพียงการไม่มีโรคภัยไข้เจ็บเท่านั้น แต่ยังหมายถึงความเป็นอยู่ที่ดีทางร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณอีกด้วย จึงนับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้จัดเวิร์คช็อปเพื่อยกระดับ Well-Being ส่งมอบความรู้ เพื่อการสร้างสุขภาพที่สมดุลจากภายในสู่ภายนอกให้กับลูกค้าคนสำคัญของ RML ซึ่งเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ ที่เอาใจใส่ในคุณภาพชีวิตของลูกค้าเช่นเดียวกัน โดยคาดหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์เช่นนี้อีกในอนาคต”