วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > “รพ.บางมด” เปิดแคมเปญรับตรุษจีน แจกอั่งเปาฉ่ำส่วนลดศัลยกรรมสุดปังสูงสุด 30%

“รพ.บางมด” เปิดแคมเปญรับตรุษจีน แจกอั่งเปาฉ่ำส่วนลดศัลยกรรมสุดปังสูงสุด 30%

ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทอง จัดแคมเปญแจกใหญ่ โปรโมชั่นสุดฉ่ำ ทั้งอั่งเปาส่วนลดค่าศัลยกรรมความงาม คอร์สยกกระชับหน้าด้วยอัลเทอร่า (Ulthera) หรือ คอร์สไฮเปอร์แบริค (Hyperbaric) บำบัดอาการนอนไม่หลับ และ สิทธิพิเศษอื่นๆ กว่าร้อยรายการ

น.ส.แคทรียา นภากาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด กล่าวว่า “ในเทศกาลตรุษจีนปี 2567 ที่จะถึงนี้ ทางศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลบางมด มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ผู้รับบริการทุกท่านที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตนเอง และกำลังมองหาสถานพยาบาลที่มีมาตรฐานและความปลอดภัยในระดับสูงสุด ซึ่งโรงพยาบาลของเราถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ตอบโจทย์กับผู้รับบริการกลุ่มนี้ อีกทั้งบุคลากรทางการแพทย์ของเราที่นำทีมโดย นพ.สุรสิทธิ์ อัศดามงคล และ นพ.ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งศูนย์ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลบางมด ซึ่งทั้ง 2 ท่านมีประสบการณ์ มีชื่อเสียง และความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมมาอย่างยาวนาน จึงทำให้เรามั่นใจว่าแคมเปญที่จะจัดสมนาคุณโดยการมอบส่วนลดพิเศษในเทศกาลตรุษจีนนี้ จะสร้างความสนใจให้กับผู้เข้ารับบริการกลุ่มดังกล่าวได้อย่างแน่นอน”

โดยในแคมเปญแจกอั่งเปาครั้งนี้ จะมีการมอบส่วนลดค่าทำศัลยกรรมทุกรายการให้กับผู้รับบริการที่มีการจองสิทธิ์ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ไปจนถึง 31 เดือนมีนาคม 2567 สำหรับมูลค่าส่วนลดจะเริ่มตั้งแต่ 5% ไปจนถึง 30% และยังมีบัตรกำนัล ตลอดจนบัตรของขวัญอื่นๆ อีกกว่าร้อยรายการ ที่นำมาร่วมแคมเปญให้กับผู้รับบริการที่จองทำศัลยกรรมไปแบบฟรีๆ อาทิ เช่น คอร์สยกกระชับใบหน้า ด้วยเครื่องอัลเทอร่า (Ulthera) คอร์สฉายแสงปรับผิวหน้าใส กระตุ้นคอลลาเจน (LED Rejuvenation) คอร์สบำบัดอาการนอนไม่หลับด้วยเครื่องออกซิเจนบริสุทธิ์ 100% ไฮเปอร์แบริค (Hyperbaric Oxygen Therapy ) หรือคอร์สนวดหน้าต่างๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ น.ส.แคทรียา ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีแรก เราจะเน้นแคมเปญที่เป็นวันพิเศษตามเทศกาลต่างๆ มากขึ้น เหมือนเป็นการมอบของขวัญตอบแทนกับกลุ่มผู้รับบริการที่มั่นใจและเลือกเข้ารับบริการจากเรา และเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มผู้รับบริการที่มีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้นนอกเหนือไปจากการทำศัลยกรรมความงามเพียงอย่างเดียว เช่น ผู้รับบริการบางท่านอยากทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่ในขณะเดียวกันก็อยากดูแลสภาพผิวหน้าหรือสนใจด้านการชะลอวัยควบคู่กันไป ดังนั้น แพคเกจที่เราจะดีไซน์ออกมาก็จะครอบคลุมทั้งในส่วนของศัลยกรรม (Surgery) ผิวพรรณ (Skin) และเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) ตลอดจนการเจาะกลุ่มผู้รับบริการที่เป็นชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับแผนการเปิดให้บริการโรงพยาบาลใหม่ของโรงพยาบาลบางมด ภายใต้ชื่อ Bangmod Aesthetic & Wellness Hospital ในปี 2568 ที่เน้นบริการศัลยกรรมแบบ Ultra Luxury ครบวงจร