วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > Life > LINE SHOPPING แชร์ 5 ไอเดีย ส่งของขวัญ ให้เริ่มต้นปีแบบคนใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

LINE SHOPPING แชร์ 5 ไอเดีย ส่งของขวัญ ให้เริ่มต้นปีแบบคนใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

“ปีหน้าฉันจะเป็นคนใหม่” หลาย ๆ คนคงกำลังคิดแบบนี้ในช่วงสิ้นปี เพราะวันขึ้นปีใหม่มักถูกใช้เป็นโอกาสที่ดีที่จะตั้งปณิธานในการเปลี่ยนแปลงตัวเอง หรือที่เรียกว่า “New Year Resolution” ล่าสุด Forbes Health ได้เผยผลสำรวจว่าปณิธานด้านใดบ้าง ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด โดยพบว่า 48% ของผู้ร่วมตอบแบบสอบถามตั้งใจจะดูแลสุขภาพให้ดีขึ้น ในปี 2024 ในขณะที่ 36% วางแผนที่จะดูแลรักษาสุขภาพจิตให้ดีขึ้น สะท้อนให้เห็นว่าเทรนด์ Health & Wellness ยังคงมาแรงไม่แผ่ว วันนี้ LINE SHOPPING จะมาเผย 5 ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่ให้ถูกใจผู้รับ ผ่านฟีเจอร์ SEND GIFT ที่นอกจากจะทำให้การส่งของขวัญสะดวกง่ายดายและน่าประทับใจแล้ว ยังจะช่วยดูแลสุขภาพกายและใจอีกด้วย

1. คลาสออกกำลังกาย

ปณิธานยอดฮิตอันดับต้น ๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องของสุขภาพนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก หรือการไปออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ Voucher คลาสออกกำลังกายจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับการซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ไม่ว่าจะเป็น Voucher คลาสเรียนโยคะ คลาสพิลาทิสที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ หรือจะเป็นเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายสวย ๆ เก๋ ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ลุกขึ้นมาออกกำลังกายได้เช่นกัน

2. แพ็กเกจร้านนวด

การนวดนั้นเป็นหนึ่งในวิธีบำบัดและผ่อนคลายที่ช่วยดูแลได้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพราะนอกจากจะลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดแล้ว การนวดยังช่วยลดระดับฮอร์โมนความเครียดได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นแพ็กเกจร้านนวดจึงเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใครได้รับจะต้องดีใจอย่างแน่นอน

3. เครื่องหอม

เทรนด์การดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน หรือ Self-Care ยังคงมาแรง ด้วยสถานการณ์โควิด-19 และการทำงานแบบ Work From Home ที่ผ่านมา ทำให้ผู้คนหันมาเสาะหาการดูแลสุขภาพที่ทำได้ด้วยตนเองมากขึ้น รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนสภาพความเป็นอยู่ให้ตอบโจทย์ด้าน Wellness และมีการเยียวยาสุขภาพจิตใจด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้เกิดความผ่อนคลาย ส่งผลให้สินค้าประเภทเทียนหอมอะโรมา ถุงหอม น้ำมันนวดอะโรมา ยังคงนิยมมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ให้ผู้รับได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างสดชื่น

4. โอกาสในการได้พักผ่อน

ใครว่าของขวัญจะต้องเป็นสิ่งของที่จับต้องได้เสมอไป เดี๋ยวนี้เราสามารถให้ของขวัญเป็นช่วงเวลาพิเศษนั่นคือโอกาสในการได้พักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจที่พักพร้อมสปาทรีตเมนต์ หรือ Voucher จิบน้ำชาที่โรงแรมหรู โดยผู้รับสามารถเลือกวันเวลาที่สะดวก แบบนี้รับรองใครได้รับฟินแน่นอน

5. ส่งต่อบุญ

หลายคนอาจยังไม่เคยรู้ว่า LINE สามารถเลือกส่งชุดสังฆทานไปยังวัดดังทั่วประเทศ ทำบุญเป็นของขวัญให้เพื่อนได้ เพื่อเป็นการส่งต่อกำลังใจดี ๆ ให้เพื่อนในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งขั้นตอนทำได้ง่าย ๆ แค่ค้นหาร้าน “LINE ดูดวง” ในหน้า LINE SHOPPING แล้วเลือกวัดที่ต้องการส่งสังฆทานได้เลย นอกจากนี้ ยังสามารถทำบุญถวายผ้าไตรและทำบุญรูปแบบอื่น ๆ ได้อีกด้วย ทั้งสะดวกและง่าย อยู่ที่ไหน เวลาใด ก็สามารถทำบุญได้ โดนใจสายบุญแบบเต็ม ๆ

เพื่อไม่ให้พลาดทุกโอกาสสำคัญในชีวิต การเลือกซื้อของขวัญบน LINE SHOPPING จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบาย ในการส่งของขวัญให้เพื่อนผ่าน LINE สามารถทำได้ง่ายทุกช่วงเวลาและทุกโอกาสแม้ไม่ทราบที่อยู่ผู้รับ เพียงเลือกส่งของขวัญที่ถูกใจผู้รับ ส่งให้เพื่อนผ่านทางแชท LINE ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก แถมผู้รับยังสามารถกรอกที่อยู่ส่งของได้เองเพื่อป้องกันความผิดพลาดในการส่งของ ทั้งนี้ ไอเดียส่งของขวัญดังกล่าวเป็นเพียงตัวอย่างน่าสนใจที่นำมาแนะนำเท่านั้น ยังมีตัวเลือกอีกมากมายบน LINE SHOPPING ที่สามารถส่งต่อความรักและความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน สร้างความประทับใจที่น่าจดจำให้กับทุกช่วงเวลาสำคัญของชีวิต เพียงเข้าไปที่ “Gift Zone” บน LINE SHOPPING ก็เตรียมพบกับสินค้าหลากหลายมากมายให้เลือกซื้อส่งเป็นของขวัญแทนใจได้ทันที