วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > “พันธุ์ไทย x อัคระแบงค็อก” ปล่อยไอเทมลิมิเต็ดอิดิชัน สร้างสีสันเอาใจคนรุ่นใหม่

“พันธุ์ไทย x อัคระแบงค็อก” ปล่อยไอเทมลิมิเต็ดอิดิชัน สร้างสีสันเอาใจคนรุ่นใหม่

“พันธุ์ไทย x อัคระแบงค็อก” ชูดีเอ็นเอสองแบรนด์ไทย ปล่อยไอเทมลิมิเต็ดอิดิชัน สร้างสีสันเอาใจคนรุ่นใหม่

ครั้งแรก! ของสองแบรนด์ไทยแท้ที่มีคาแรคเตอร์และจุดร่วมแบรนด์ดีเอ็นเอเดียวกัน เปิดตัวคอลเลคชัน “พันธุ์ไทย x อัคระแบงค็อก” ไอเทมสุดเอกซ์คลูซีฟที่สะท้อนตัวตนอย่างมีเอกลักษณ์ของ “กาแฟพันธุ์ไทย” แบรนด์เครื่องดื่มที่โดดเด่นด้วยเมนูที่สร้างสรรค์จากวัตถุดิบท้องถิ่นของไทย และ “อัคระแบงค็อก” แบรนด์แฟชั่นผู้ปลุกปั้นสินค้าต่างๆ ด้วยข้อความหรือวลีฮิตภาษาไทย เชื่อมโยงประสบการณ์ของคนรุ่นใหม่ พร้อมเติมเต็มความสนุกแบบไทย มาพัฒนาเป็นสินค้าที่ตรงใจผู้บริโภค หวังสร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่จดจำ พร้อมขยายฐานลูกค้าของทั้งสองแบรนด์

คุณอรุณพงษ์ ทิพย์คงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กาแฟพันธุ์ไทย จำกัด กล่าวว่า “กาแฟพันธุ์ไทย มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่โดนใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในปัจจุบัน เน้นสร้าง Brand Connection เชื่อมโยงและสร้างความผูกพันกับแบรนด์ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ โดยเฉพาะคนทำงานและคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ประกอบกับกลุ่มสินค้าของที่ระลึก หรือ Merchandising ของพันธุ์ไทยได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถเพิ่มยอดขายเติบโตได้ถึง 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา การร่วมงานกับแบรนด์อัคระแบงค็อกในครั้งนี้ จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่ไม่เพียงสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์จากลูกค้าปัจจุบันเท่านั้น แต่ยังสร้างความตื่นเต้น พร้อมดึงดูดความสนใจจากลูกค้าใหม่ๆ จากทั้งสองแบรนด์ในอนาคตต่อไปอีกด้วย”

“พันธุ์ไทย x อัคระแบงค็อก” คอลเลคชันสุดเท่ที่ดึงดีเอ็นเอของสองแบรนด์ไทย บวกข้อความโดนใจเพื่อคอกาแฟพันธุ์ไทยในสไตล์อัคระแบงค็อก ประกอบด้วย กระเป๋าผ้าแคนวาส เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ สีดำและสีขาว แก้วทัมเบลอร์เก็บความเย็นขนาด 500 มล. ทุกไอเทมราคาเดียว เพียงชิ้นละ 350 บาท พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของคอลเลคชันสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ รีบด่วนจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2566 – 20 พฤศจิกายน 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นสาขาท่าอากาศยาน

#พันธุ์ไทย #เวลาเป็นไทเวลาพันธุ์ไทย #อัคระแบงค็อก #akkarabangkok