วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > “เอสเตทกูรู” คว้ารางวัลเกียรติยศระดับโลก FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2023

“เอสเตทกูรู” คว้ารางวัลเกียรติยศระดับโลก FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2023

“เอสเตทกูรู” คว้ารางวัลเกียรติยศระดับโลก FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2023 “โฮเทลวิสพาร์ค” อสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประเภทโรงแรม

บริษัท เอสเตทกูรู จำกัด โดยนายสรวุฒิ มานะสมจิตร กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายณัท มานะสมจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้ารับรางวัลเกียรติยศระดับโลก ในงานประกาศผลรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น FIABCI – Thai Prix D’ Excellence Awards 2023 ซึ่งจัดโดย สมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (FIABCI- Thai) โดยได้รับเกียรติจาก นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง มาเป็นประธานในงานฯ ร่วมด้วย ดร.โสภณ พรโชคชัย นายกสมาคมการค้าอสังหาริมทรัพย์สากล (FIABCI-THAI) และ Mr.Budiarsa Sastrawinata ประธาน FIABCI โลก เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เมื่อวันก่อน

สำหรับ โฮเทลวิสพาร์ค (Hotel Wizpark) ได้รับ รางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นปี 2023 ประเภทโรงแรม ตอกย้ำภาพลักษณ์โรงแรมบูทีคหนึ่งเดียวในย่านรัชดา ที่มีความโดดเด่นทั้งในด้านโลเคชั่นใกล้รถไฟใต้ดิน สถานีพระราม 9 และการออกแบบที่ผสมผสานความเป็นไทยร่วมสมัยกับความมินิมอลเข้าด้วยกัน พร้อมสวนคอร์ทยาร์ดสีเขียวร่มรื่น มีห้องพักไว้รองรับทั้งหมด 50 ห้อง รวมถึงมีห้องประชุม ห้องทานอาหาร คลินิกฮีลลี่งฮับ (Healing Hub) รักษาแผนไทย จีน และ ดิ เอสเทลล์ คลินิก (The Estelle Clinic) คลินิกเสริมความงามที่เอาไว้รองรับลูกค้า ครบครันความสะดวกสบายใจกลางเมือง

นายสรวุฒิ มานะสมจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเตทกูรู จำกัด และบริษัทในเครือ ยังเผยถึงธุรกิจหลัก และโครงการส่วนต่อขยายที่น่าจับตาในเครือบริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่อขายและเพื่อให้เช่า “สำหรับในปีนี้ มองว่าตลาดอสังหาฯ มีการฟื้นตัวจากช่วงโควิดที่ผ่านมาอย่างยาวนาน เริ่มมีการกลับมามียอดโอน ยอดจองที่สูงขึ้น มีสัญญาณที่ดีขึ้น แม้ยังไม่เท่าช่วงก่อน โควิด ในส่วนของตลาดนักท่องเที่ยวที่เป็นรายได้หลักของประเทศไทยก็คึกคักขึ้น ตัวเลขชี้ว่าสามารถดึงนักท่องเที่ยวกลับมาได้ 40-50% สำหรับในส่วนต่อขยายที่น่าจับตาของเอสเตทกูรู เบื้องต้นยังมีที่ดินพร้อมเปิดโครงการแนวราบหลายโครงการ อาทิ วิสทาวน์ เดคโค พัทยา, วิสทาวน์ โรจนะ, วิสทาวน์ ระยอง-ทับมา และ วิสทาวน์ บางปะอิน 2 ในส่วนของโครงการแนวสูง อาทิ คอนโดมิเนียมแถวพระราม 2 เอกชัยบางบอน และยังมีแผนเปิดโรงแรมเพิ่มขึ้น เนื่องจากผลตอบรับดีมาก ปัจจุบันยอดจองเฉลี่ยอยู่ที่ 85% บริษัทยังคงมุ่งเน้นเปิดโครงการรองรับการฟื้นตัวของตลาด และ การเข้ามาของนักท่องเที่ยว โดยปักหมุดโลเคชั่นย่าน นิคมอุตสาหกรรม และ เมืองท่องเที่ยวต่างๆ เชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาฯ จะมีแนวโน้มที่เติบโตไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ จากนี้แน่นอน”