วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
Home > New&Trend > เปิดแล้ว “ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” โฉมใหม่!! ที่มาพร้อมบริการและคอลเลกชันสุดพิเศษ

เปิดแล้ว “ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” โฉมใหม่!! ที่มาพร้อมบริการและคอลเลกชันสุดพิเศษ

หลังจากปิดปรับปรุงไปนานกว่า 6 เดือน ล่าสุด “ยูนิโคล่” กลับมาเผยโฉม “ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” สาขาแรกและสาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทยอีกครั้ง ด้วยพื้นที่ที่ใหญ่กว่าเดิม ชูจุดเด่นบริการระดับมาตรฐานตามแบบฉบับของยูนิโคล่ อีกทั้งยังเพิ่มบริการใหม่และคอลเลกชันพิเศษสุดว้าว โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 28 กันยายน 2566

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายจากญี่ปุ่นเข้ามาในเมืองไทยตั้งแต่ปี 2554 โดยปักหมุดที่ “เซ็นทรัลเวิลด์” เป็นสาขาแรก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทย และฐานลูกค้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับภาพลักษณ์ของแบรนด์คือเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย ใส่ทน ใส่ได้หลายโอกาส และในราคาที่จับต้องได้

ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญแห่งหนึ่งของยูนิโคล่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กที่สำคัญของยูนิโคล่ในประเทศไทย เพราะตั้งอยู่ในศูนย์การค้าใจกลางเมืองหลวงอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคชาวไทยและชาวต่างชาติ จากสาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ ยูนิโคล่ได้ขยายสาขาเพิ่มเติมออกไปทั่วประเทศ โดยข้อมูล ณ เดือนพฤศจิกายน 2565 ระบุว่า ยูนิโคล่มีสาขาในไทยทั้งสิ้น 61 สาขา และในเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา ยูนิโคล่ตัดสินใจปิดปรับปรุงสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ โดยใช้เวลาร่วม 6 เดือน ก่อนที่จะเผยโฉมให้ผู้บริโภคและแฟนๆ ของยูนิโคล่ได้เห็นอีกครั้งในวันที่ 28 กันยายน 2566

“ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งสาขาแรกที่เราเลือกแนะนำตัวกับชาวไทยคือที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และชาวไทยได้คุ้นเคยกับไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่มากขึ้น ด้วยความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ จึงนับเป็นสาขาที่มีความสำคัญอย่างมากกับยูนิโคล่ทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์ ยูนิโคล่จึงปรับปรุงร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้านยูนิโคล่ที่จะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกท่านที่แวะมาทักทาย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตา และการบริการใหม่ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย” มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่หลังจากปิดปรับปรุงไปมากกว่า 6 เดือน ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสะท้อนถึงประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสจากยูนิโคล่ผ่านทั้งไอเทมไลฟ์แวร์ และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า หรือ CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW ผ่านคนไทยผู้สร้างแรงบันดาลใจจากหลากหลายวงการสู่มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย นักแสดงมากความสามารถผู้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยฝีมือการแสดงอันโดดเด่น คว้ารางวัลมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ, เคน – นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว THE STANDARD ผู้ปลุกปั้นสื่อจากประเทศไทย สู่การนำเสนอแง่มุมข่าวสาร และผ่านการทำงานระดับสากลมาอย่างมากมาย ปลา – อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้ง   แบรนด์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ผู้สร้างสรรค์อาหารที่นำเอาความเป็นไทยยกระดับสู่ความเป็นสากล และ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตู ผ่านประสบการณ์ระดับสากล นักกีฬาผู้ทุ่มเททั้งในและนอกสนามเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานให้คนทั่วโลกจดจำนักฟุตบอลไทย

“ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ มีขนาดพื้นที่รวมมากกว่า 3,370 ตารางเมตร จากเดิมที่อยู่ที่ราวๆ 2,700 ตารางเมตร ถือเป็นสาขาแรกและสาขาที่ใหญ่ที่สุดของยูนิโคล่ ประเทศไทย โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่

สินค้า LifeWear : ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นร้านสาขาที่ครบครันที่สุด ทั้งสินค้าสำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง เด็ก สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันสำหรับลูกค้าในทุกๆ สถานการณ์ อาทิ ฮีทเทค แอริซึ่ม เสื้อขนเป็ด

  • UT : Mickey Mouse in Thailand UT : เสื้อยืดเฉพาะสำหรับประเทศไทยผ่านมิคกี้และผองเพื่อน ที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทย ทั้งด้านอาหาร การใช้ชีวิต มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก
  • แคชเมียร์ : สินค้าไลฟ์แวร์ที่มีเฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์และออนไลน์สโตร์ นับเป็นหนึ่งไอเทมคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้

บริการ UTme

  • บริการ UTme! สร้างสรรค์เสื้อยืดหรือกระเป๋าที่มีเพียงตัวเดียวในโลกด้วยภาพถ่าย ภาพวาด และข้อความออกมาเป็นดีไซน์แบบออริจินอลของตัวเอง เฉพาะที่ ยูนิโคล่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
  • บริการเคาน์เตอร์ Self Check-Out : ลูกค้าสามารถเช็ครายการสินค้าและชำระค่าสินค้าได้ด้วยตนเอง
  • คอลเลกชันเสื้อยืด UTme จากศิลปินชาวไทย : คอลเลกชันดีไซน์พิเศษที่ออกแบบโดยศิลปินไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Celebrating World Class, Your Time is Now.” ถ่ายทอดแรงบันดาลใจลงสู่เสื้อยืด ยูนิโคล่ UT โดย Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB

Sahred Toy – อารักษ์ อ่อนวิลัย (ต๊อด) ไอเดียคือเอาคำว่า “Celebrating World Class, Your Time is Now.” มาใช้กับอัตลักษณ์ต่างๆ ของไทย พูดถึงความเป็นไทยในแง่ของการหยิบสิ่งดีๆ ที่มีอยู่ไปต่อยอดให้อยู่ร่วมกับบริบทใหม่ๆ ได้โดยไม่ขัดเขิน เหมือนกับแบรนด์ยูนิโคล่ที่มุ่งพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้สวมใส่เสื้อผ้าอยู่เสมอ และพร้อมจะสนับสนุนให้ทุกคนไปสู่จุดหมายที่ต้องการ

YOON PHANNAPAST – ปัณพัท เตชเมธากุล (ยูน) Character ที่เลือกใช้คือ Rainbow sue ตุ๊กตาไล่ฝน ที่มีหน้าที่คอยไล่ฝนไม่ให้ตก อีกทั้งยังได้เห็นสายรุ้งและแดดอันสดใส เปรียบเสมือนสิ่งสวยงามที่โลกใบนี้มอบให้กับทุกชีวิต เหมือนกับแบรนด์ยูนิโคล่ที่จะอยู่ในทุกช่วงเวลาของชีวิต

BHBH – ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ คอนเซ็ปต์ “Celebrating World Class, Your Time is Now.” ผ่านภาพของเมืองโดยให้ยูนิโคล่เป็นตึกที่อยู่ตรงกลางเหมือนกับสถานที่ศูนย์กลางในระดับ World Class ที่ใครต่างก็ต้องแวะมาเช็คอินเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิต สำหรับ Your Time is Now คือการได้ดื่มด่ำกับโมเม้นต์ ณ ปัจจุบันของเมืองที่มีทั้งผู้คน สิ่งก่อสร้าง และเทคโนโลยีต่างๆ ที่ล้วนแต่เต็มไปด้วยสิ่งที่ผ่านกระบวนการคิดและสร้างขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน เหมือนกับแบรนด์ของยูนิโคล่ที่ผลิตแต่สิ่งดีๆ ออกมา และตอบโจทย์ในทุกวิถีชีวิตของผู้คน

JARB – มงคล ศรีธนาวิโรจน์ (จ๊าบ) โดย Character ที่เลือกมาคือรูปปั้นหุ่นปูนที่เขาหยิบมาใช้ในงานอยู่เสมอ บวกกับลายเส้นที่มีความเป็น Citypop ถ่ายทอดออกมาเป็น “การวิ่ง” ซึ่งการวิ่งเป็นเหมือนการแข่งขันกับตัวเองอยู่เสมอ และยังเป็นการแข่งขันระดับโลกที่ทุกคนรู้จักดี เปรียบกับแบรนด์ยูนิโคล่ได้ว่า เป็นสินค้า World Class ที่ใครก็ต่างรู้จัก ที่มองจากภายนอกแม้จะดูเรียบง่าย แต่แท้จริงแล้วยังสอดแทรกและเต็มไปด้วยเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจ

บริการใหม่

  • Re.UNIQLO Studio: บริการใหม่ครั้งแรกในไทย โดยเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และ ประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และ มาเลเซีย โครงการภายใต้ Re.UNIQLO ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ตัวโปรดให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่ง สไตล์แบบรักษ์โลก ที่พิเศษสุดคือมีการนำศิลปะการปักผ้าแบบญี่ปุ่น หรือ ซาชิโกะ มาให้บริการ โดยมีให้เลือก 4 ลาย เริ่มต้นลายละ 150 บาท ขึ้นอยู่กับขนาดและลายที่เลือก
  • การจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่ : ส่วนจัดแสดงเพื่อแนะนำ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์ และ ออนไลน์สโตร์
  • UNIQLO Gift Card : บัตรของขวัญ พร้อมคอลเลกชันพิเศษร่วมกับศิลปินไทย อาทิ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB เลือกมอบบัตรของขวัญได้ 2 มูลค่าคือ 1,000 และ 2,000 บาท โดยบัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี และตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถใช้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในประเทศไทย และบัตรของขวัญไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์
  • บริการ MY UNIQLO : บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

ระหว่างวันที่ 25 กันยายน 2566 ถึง 1 ตุลาคม 2566 ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ลาน Central Court (ลานลิฟต์แก้ว) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เช่น โซนถ่ายภาพ โซนกิจกรรมบูธ UNIQLO APP ให้ลุ้นรับกระเป๋า Work & Travel Bag เมื่อร่วมกิจกรรมอีกด้วย

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังส่งผ่านคำขอบคุณลูกค้าผ่านเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ 2 เซ็ต ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาไม่รวมยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ ประกอบไปด้วย

เซ็ตของขวัญที่ 1 – ขนมปังถั่วแดง จาก ยามาซากิ และน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับร้านยูนิโคล่ 38 สาขา

เซ็ตของขวัญที่ 2 – พัดลายพิเศษ และน้ำดื่มตราสิงห์ สำหรับร้านยูนิโคล่ 25 สาขา