วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > New&Trend > ยูโอบี ผนึกกำลัง ดิ เอ็มดิสทริค และ AEG ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ สร้างศูนย์กลางความบันเทิง “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE)

ยูโอบี ผนึกกำลัง ดิ เอ็มดิสทริค และ AEG ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ สร้างศูนย์กลางความบันเทิง “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE)

ยูโอบี ผนึกกำลัง ดิ เอ็มดิสทริค และ AEG ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ ในการให้สิทธ์ใช้ชื่อแบรนด์ “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE)

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย, ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) และ เออีจี (AEG) ประกาศความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ ในการให้สิทธ์ยูโอบีในการใช้ชื่อแบรนด์ “ยูโอบี ไลฟ์” (UOB LIVE) ศูนย์กลางการจัดงานแห่งใหม่ที่ครบครันและล้ำสมัยที่สุดในภูมิภาคอาเซียน พร้อมรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 6,000 ที่นั่ง ตอบโจทย์รูปแบบการจัดงานที่หลากหลายและเป็นนิยามแห่งใหม่ที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงอย่างแท้จริง

ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่มาพร้อมกับแหล่งช้อปปิงระดับโลก ตัวเลือกร้านอาหารที่หลากหลาย และพื้นที่สำหรับความบันเทิงที่ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของลูกค้า โดยมี ASM Global ผู้นำด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์ความบันเทิงและการบริหารจัดการพื้นที่จัดงานระดับโลก ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารจัดการ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) จึงวางใจได้ว่าพื้นที่จัดงานเพื่อความบันเทิงระดับโลกแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางของความบันเทิงชั้นนำที่นำประสบการณ์อันแสนพิเศษเหนือใคร ทั้งการแสดงและอีเวนต์กีฬาระดับสากลมาสู่ภูมิภาคนี้ในอนาคต

หัวใจสำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ คือ การนำนวัตกรรม ความล้ำเลิศด้านต่างๆ และความเชี่ยวชาญของทั้งสามภาคธุรกิจมาผนวกไว้เป็นหนึ่งเดียว ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำด้านธุรกิจความบันเทิงและกีฬาระดับโลก, ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาศูนย์การค้าและความบันเทิงระดับพรีเมียร์ของประเทศไทย และยูโอบี ในฐานะธนาคารชั้นนำของเอเชีย มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE)

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า “ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) เป็นอีกก้าวสำคัญในการพลิกโฉมและยกระดับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงให้แก่ลูกค้าทุกคน ด้วยการจับมือกับ เออีจี (AEG) ที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจบันเทิงระดับโลก และ ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) หนึ่งในผู้นำธุรกิจรีเทลชั้นนำของไทยที่มีความแข็งแกร่ง เชี่ยวชาญด้านการบริหารและพัฒนาศูนย์การค้า เราจะร่วมกันสร้างนิยามใหม่แห่งความบันเทิงให้เกิดขึ้นในภูมิภาคอาเซียน โดย ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) เป็นมากกว่าเวทีแห่งความบันเทิง เพราะจะเป็นแพลตฟอร์มอันยิ่งใหญ่ในการผนึกความร่วมมือให้ประเทศไทยเป็นศูนย์รวมด้านกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับสากล

ยูโอบี มุ่งมั่นที่จะเติมเต็มและมอบประสบการณ์ใหม่ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย การเปิดตัว ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูโอบีในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคให้ได้สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร ผ่านสิทธิประโยชน์มากมาย

นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงพันธกิจของยูโอบีที่มีต่อประเทศไทยในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจในประเทศที่ยูโอบีดำเนินธุรกิจอยู่ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) จะเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยจุดประกายทางนวัตกรรมและวัฒนธรรมในระดับประเทศและภูมิภาค”

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ ดิ เอ็มดิสทริค เผยว่า “ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) พร้อมด้วย ยูโอบี และเออีจี (AEG) มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการปฏิวัติและยกระดับภาคธุรกิจของประเทศไทย พลิกโฉมธุรกิจค้าปลีกและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เพื่อให้ ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) เป็น ICONIC LANDMARK ที่สำคัญในการดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ผ่านกิจกรรมด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ อาทิ การจัดคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลก, กิจกรรมอีเว้นต์ระดับเวิลด์คลาส, มหกรรมการแสดงดนตรีขนาดใหญ่, การจัดแมชต์กีฬาครั้งสำคัญต่างๆ, การแสดงผลงานศิลปวัฒนธรรม, Live Performance, การสัมมนาของผู้นำระดับโลก และนิทรรศการต่างๆ (MICE) ฯลฯ เพื่อยกระดับให้กรุงเทพฯ เป็นศูนย์กลางในการมอบประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ระดับโลกใหม่ให้กับทุกคน

ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) ถือเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของ ดิ เอ็มสเฟียร์ (THE EMSPHERE) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ ที่พัฒนาขึ้นในรูปแบบ The World-Class Mega Multi-Faced Development เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง ไดนิ่ง และเป็นศูนย์กลางของเอ็นเตอร์เทนเมนต์ระดับภูมิภาค โดย ‘UOB LIVE’ เป็นหนึ่งในแนวคิดที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ ‘ดิ เอ็มดิสทริค’ (The EM District) กลายเป็นศูนย์กลางที่รายล้อมด้วยประสบการณ์อันแสนพิเศษเหนือใคร ทั้งความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ภายในสถานที่เดียวกัน ซึ่งความร่วมมือกับ เออีจี (AEG) และ ยูโอบี ครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้าน World Class Entertainment ผ่านการร่วมสร้างนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และความล้ำเลิศ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ

เราเชื่อมั่นว่า ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) จะสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่นำพาอุตสาหกรรมค้าปลีกและความบันเทิงเข้าสู่ยุคใหม่ ที่ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวและภาคธุรกิจที่เกี่ยวข้องอื่นๆ พร้อมสร้างโอกาสการจ้างงานอันมหาศาลและเสริมแรงกระตุ้นด้านเศรษฐกิจที่ดึงดูดนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศให้มาลงทุนอย่างต่อเนื่อง” นางสาวศุภลักษณ์ กล่าวสรุป

นาย อดัม วิลคส์ ประธาน และ ผู้บริหารสูงสุดของบริษัท เออีจี แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวย้ำว่า “ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่นำไปสู่ยุคใหม่ของความบันเทิง โดย ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) จะเป็นสัญลักษณ์แห่งอนาคตในการมอบประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับ ความร่วมมือของ เออีจี (AEG), ยูโอบี และ ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) ถือเป็นก้าวสำคัญในการนำกิจกรรมระดับเวิลด์คลาสมาสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษที่น่าจดจำให้กับผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติ เราขอขอบคุณ เดอะมอลล์ กรุ๊ป, ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) และทีม Global Partnership ของ เออีจี (AEG) สำหรับความร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์นี้ที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิง”

ทั้งนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ยูโอบี ไลฟ์ (UOB LIVE) รวมไปถึงกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆ นี้