วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > PR News > บัตรเครดิต ttb รุกหนักตลาด “ร้านอาหาร” ขยายพันธมิตรเพิ่มมากกว่า 1,500 ร้าน ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์

บัตรเครดิต ttb รุกหนักตลาด “ร้านอาหาร” ขยายพันธมิตรเพิ่มมากกว่า 1,500 ร้าน ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์

บัตรเครดิต ttb รุกหนักตลาด “ร้านอาหาร” ขยายพันธมิตรเพิ่มมากกว่า 1,500 ร้าน จัดโปรชุดใหญ่ลดสูงถึง 30% ตลอดปี ดึง โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมจัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ ให้ผู้ถือบัตร

จากพฤติกรรมการทานอาหารนอกบ้านของลูกค้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมสรรหาสิทธิพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb จึงเน้นทำโปรโมชันกับร้านอาหารเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กับแคมเปญ “กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ttb” ที่ตลอดปีนี้ ได้ขยายพันธมิตรร่วมกับร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 1,500 ร้านทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทร้านอาหารชั้นนำที่คุ้นเคยในหลากหลายแนว ทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี และอีกมากมาย รวมถึงคาเฟ่สุดชิคหลายสไตล์ เช่น Chabuton, Ootoya, SUSHIRO, Sea Sour Sab, 100 Mahaseth, Brunch Paradiso, TWG Tea Salon and Boutique, Le Tao, Kamu Tea เป็นต้น ร่วมกันจัดส่งเสริมการขาย ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 30% และรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 25% พร้อมฟรีเมนูพิเศษ จากร้านอาหารชั้นนำตลอดปี 2566 เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าในทุก ๆ วันที่ได้รับประทานอาหารทุกแบบทุกสไตล์

พร้อมกันนี้ บัตรเครดิต ttb ยังได้จับมือกับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” นักร้องชื่อดังซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์แคมเปญ “กินจริงจัง กับบัตรเครดิต ttb” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ttb credit card presents กินจริงจัง Concert with Oat Pramote EP.1 : Country in the City โดยปีนี้บัตรเครดิต ttb ตั้งใจจะจัดงานทั้งหมด 3 ครั้ง โดยกิจกรรมครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 นี้ และกิจกรรมครั้งต่อ ๆ ไป สามารถติดตามข้อมูลได้ทางเพจเฟซบุ๊ก ttb bank สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ttb มีสิทธิ์เข้าร่วมงาน ผ่านกติกาง่าย ๆ ที่สำคัญงานนี้เข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้

ทีทีบี ยังมีแคมเปญและกิจกรรมดี ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าให้กับผู้ถือบัตรเครดิต ttb ทุกประเภทอีกมากมาย ที่จะทยอยออกมาตอบโจทย์ลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความสุขและชีวิตการเงินที่ดีขึ้น โดยคาดว่าจะช่วยขยายฐานบัตรเครดิต ttb จากปัจจุบัน ให้เพิ่มขึ้น 30% ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2566