วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
Home > Life > เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ แสนสิริ เนรมิตบ้านสไตล์ ‘ปารีเซียง’ ด้วยชุดเฟอร์ฯ สุดเอกซ์คลูซีฟจาก ELLE DECOR  เหมือนได้อยู่ใจกลางปารีสในทุกวัน

เอสบี ดีไซน์สแควร์ จับมือ แสนสิริ เนรมิตบ้านสไตล์ ‘ปารีเซียง’ ด้วยชุดเฟอร์ฯ สุดเอกซ์คลูซีฟจาก ELLE DECOR  เหมือนได้อยู่ใจกลางปารีสในทุกวัน

ขึ้นชื่อว่า “เอสบี ดีไซน์สแควร์” หนึ่งในผู้นำด้าน Home Design Solutions แล้ว มักมีแคมเปญการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง และแต่ละครั้งก็สร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้กับตลาดเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านไม่น้อย

ล่าสุดจับมือกับแสนสิริ เผยโฉมบ้านตัวอย่างที่ออกแบบและตกแต่งแบบพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชันพิเศษภายใต้คอนเซปต์ “A Parisian State of Mind” ที่ออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างถึง 6 สไตล์ อินสไปร์การใช้ชีวิตสุดชิคในแบบ “ปารีเซียง” จนทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางมหานครปารีสในทุกวัน ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์สุดเอกซ์คลูซีฟจาก ELLE DECOR

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นในฐานะผู้นำด้าน Home Design Solutions ที่ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาพัฒนาสินค้าและบริการด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถตอบความต้องการได้อย่างครบวงจร

โดยความร่วมมือกับแสนสิริ นอกจากจะทำให้ลูกค้าได้รับบ้านที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของแสนสิริแล้ว ยังได้สร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้แนวคิด “A Parisian State of Mind”  นำสัมผัสแห่งแรงบันดาลใจในสไตล์ปารีเซียงมาถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ให้เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางมหานครปารีสในทุกวัน โดยการออกแบบงานเฟอร์นิเจอร์และงานตกแต่งนี้ จะสอดคล้องไปกับแนวคิดของแต่ละโครงการของแสนสิริ และ 6 คอลเลคชันสุดเอกซ์คลูซีฟนี้ จะเปิดตัวที่บ้านตัวอย่างของแสนสิริเป็นที่แรก

ซึ่งในครั้งนี้ทาง เอสบี ดีไซน์สแควร์ ได้นำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ ELLE DECOR มาผสมผสานลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสุนทรียะด้านงานดีไซน์ของแฟชั่นเฟอร์นิเจอร์ระดับแถวหน้าของโลกที่สามารถสร้างอัตตลักษณ์เฉพาะ สะท้อนถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้ในแบบที่แตกต่างกันไป

การพัฒนาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับโครงการแสนสิริครั้งนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ มุ่งเน้นถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับศิลปะในการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่นำเข้าจากทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีการผลิตสุดทันสมัยได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกหล่อหลอมผ่านมุมมองสร้างสรรค์ให้กลายเป็นคอลเลคชันพิเศษ ที่มีดีไซน์ทันสมัยและรายละเอียดการผลิตสุดปราณีต มีเสน่ห์โดดเด่นเรียบหรูอย่างมีสไตล์ ที่สำคัญยังผสานสอดคล้องกับคอนเซปต์ในการพัฒนาของโครงการของแสนสิริด้วย ทำให้แต่ละคอลเลคชันมีความพิเศษ โดดเด่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป โดยความร่วมมือในการออกแบบครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในส่วนบ้านตัวอย่าง 6 โครงการ ประกอบด้วย โครงการสราญสิริ ศรีวารี, โครงการสราญสิริ พระราม2, โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา,โครงการ สราญสิริ ประชาอุทิศ, โครงการบุราสิริ พระราม 2 และ โครงการ อณาสิริ สรงประภา

สำหรับวันนี้จะพามาชมโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรา มีชื่อว่า ‘MILLESIME’ Collection (The Collection) ทุกรายละเอียดพร้อมถ่ายทอดอารมณ์อบอุ่นย้อนวันวาน ด้วยงานไม้จริงดีไซน์ปราณีต รังสรรค์บรรยากาศสุดคลาสสิค พร้อมดีเทลที่ปลุกเร้าความมีเสน่ห์ฉบับ Fashionista ด้วยลูกเล่น Textured  และลายผ้า Inspired by Haute Couture Fashion เพิ่มกิมมิคผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ ด้วยดีเทลจากลาย ELLE’s Signature Tiles, Monogram, Camo โดยทั้งนี้มีการผสมสานในทุกจุดอย่างลงตัว

LIVING ROOM

เริ่มจากโถงทางเข้าเพดานสูงที่ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง และสบายตาด้วยผ้าม่านที่สูงจรดเพดานและจับคู่สีในโทนสีสบายตา เพิ่มความหรูอีกระดับด้วยแชนเดอเลียร์ ก่อนเชื่อมพื้นที่ภายในบ้านให้เข้าถึงกันได้มากขึ้น ทั้งโซนนั่งเล่นที่สุดตาด้วยโซฟาลวดลายเฉพาะของ ELLE DÉCOR และเตาผิงที่ให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่ในบ้านกลางกรุงปารีส ถัดจากโซนนั่งเล่นเป็นโต๊ะอาหารสุดหรูที่เข้ากันได้ดีกับชุดโซฟา

RELAX SPACE

มุมเล็กๆ กับบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายด้วยโซฟาและผนังโทนสีเขียวทำให้รู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และมีสไตล์

MASTER BEDROOM

น่าจะเป็นพื้นที่สุดโปรดของหลายๆ คน ด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์และแบ่งพื้นที่ใช้งานได้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนห้องนอนที่สะดุดตาด้วยเตียงนอนดีไซน์มีเสน่ห์ตามแบบฉบับ Fashionista โซนแต่งตัวที่มีตู้เสื้อผ้าบิวด์อินเป็นสัดส่วน และโซนพักผ่อนที่ให้อารมณ์ cozy แบบสุดๆ

ในส่วนของห้องนอนอื่นๆ ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะ ทั้งเฟอร์นิเจอร์บิวอิน โต๊ะ ตู้ เตียง ที่คุมธีมและสีได้อย่างมีสไตล์ และโดดเด่นด้วยลายผ้าที่มีเอกลักษณ์

คงต้องบอกว่านอกจากตัวเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาอย่างดีและมีสไตล์แล้ว โทนสีที่นำมาใช้ยิ่งส่งให้บ้านน่าอยู่และมีเสน่ห์ในแบบฉบับของ “เอสบี ดีไซน์สแควร์” สำหรับราคาบ้านพร้อมตกแต่ง ราคาเริ่มต้น 10.9 ล้านบาท*

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sbdesignsquare.com/blog/sansirixsbdesignsquarecollection

หรือ  https://lin.ee/z1rISaU