วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
Home > Life > Lyn Around ส่งต่อความสดใสกับ 3 คอลเลกชั่นประจำฤดูกาล Pre-Spring 2024

Lyn Around ส่งต่อความสดใสกับ 3 คอลเลกชั่นประจำฤดูกาล Pre-Spring 2024

ลิน อราวนด์ (Lyn Around) เชิญชวนสาวช่างฝันทุกคนก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ผสมผสานความเหนือจริงไปกับคอลเลกชั่นสุดพิเศษต้อนรับฤดูกาล Pre-Spring 2024 กับ 3 คอลเลกชั่นสุดพิเศษที่มีความแตกต่างกันอย่างลงตัวในแบบฉบับสาว Lyn Around

เริ่มต้นความสนุกสนานสดใสไปกับคอลเลกชั่น Surreal Dreams ที่เป็นการรวมตัวของแฟชั่นและศิลปะเข้ากับทัศนียภาพความสวยงามของธรรมชาติ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพวาดของศิลปินแนวเซอร์เรียลลิสม์อย่าง เรอเน มากริต (René Magritte) ได้นำเอาซิลลูเอททรวดทรงเสื้อผ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ที่แฝงความสนุกสนาน ไม่จำเจมาผสมผสานเข้ากับลวดลายของผลไม้สีสันสดใสนานาชนิด ที่ถูกใช้ในงานศิลปะอันโด่งดังของ เรอเน ไปจนถึงหมู่เมฆท่ามกลางท้องฟ้า พร้อมด้วยสีสันสดใสที่ช่วยเพิ่มความกระปรี่กระเปร่าให้กับผู้สวมใส่ ทั้งสีส้มคลีเมนไทน์ สีเหลืองเลม่อน สีฟ้าสกายบลู สีชมพูบาร์บี้ สีเขียวโอลีฟ ไปจนถึงสีสันคลาสสิคอย่างสีขาว และสีดำ แต่งเติมด้วยวัสดุพิเศษ ตั้งแต่พื้นผิวเสื้อผ้าเมทัลลิคแวววาว ดีเทลกระโปรงแต่งผ้าระบาย ไปจนถึงผ้าออแกนซ่าน้ำหนักเบาช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับเทกเจอร์ของเสื้อผ้าทุกชิ้น ทั้งเดรสทรงบอลลูกพิมพ์ลายสีสันสดใส เดรสอัดพลีทปกคอเสื้อสูง เสื้อกันหนาวถักพิมพ์ลายแขนเสื้อกุด เสื้อเบล้าส์ผ้าเครปสีขาวคอเสื้อแต่งระบาย จัมพ์สูทลวดลายดอกไม้ และชุดเดรสกระโปรงสั้นสีดำตกแต่งโบขนาดใหญ่

Ruby คอลเลกชั่นที่โดดเด่นไปด้วยดีไซน์การคัตติ้งเหนือชั้นและสไตล์อันมีระดับ ช่วยปรับเปลี่ยนลุคของผู้หญิงทุกคนให้ดึงดูดตาและน่าจดจำ ได้รับอิทธิพลจากคาแรคเตอร์ของไอคอนความงามไร้กาลเวลาอย่าง มาริลิน มอนโร (Marilyn Monroe) ดารานักแสดงผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินชั้นนำของโลกทั้งในด้านแฟชั่น ภาพยนตร์และเสียงเพลง กลายมาเป็นแฟชั่นไอเทมที่โดดเด่นด้วยสไตล์ฮอลลีวู้ดแกลม Ruby คอลเลกชั่นถูกออกแบบโดยผสมผสานความคลาสสิคเข้ากับความโมเดิร์น สามารถหยิบนำมาสวมใส่ได้ในวันทำงาน วันปาร์ตี้ ไปจนถึงดินเนอร์สุดหรู มาพร้อมกับเทคนิคตัดเย็บสุดประณีต และวัสดุพิเศษ อาทิ ผ้าสักหลาด ผ้าซาติน และเทคนิคการผูกโบ เดรสผ้าสักหลาดกระโปรงสั้นติดกระดุมรางคู่ เดรสซาตินผูกคอ เดรสเข้ารูปสายเสื้อสปาเกตตีแต่งคริสตัล จัมพ์สูทสายเสื้อสปาเกตตีแต่งโบ และกางเกงเอวสูงขากางเกงกว้าง มีให้เลือกตั้งแต่สีขาว สีดำ สีนู้ด สีเขียวมรกตเข้ม และสีชมพูฟูเชียสุดโดดเด่นอันเป็นสีสันประจำตัวของมาริลิน มอนโร

ปิดท้ายสำหรับ Lyn Around แฟชั่นนิสต้าสาวตัวน้อยที่พร้อมเพลิดเพลินในโลกแห่งจินตนาการที่แต่งเติมด้วยลวดลายสวยงามดั่งโลกในเทพนิยายในคอลเลกชั่น Little พาเหรดเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่สุดคิวท์ที่จะปรับเปลี่ยนลุคแฟชั่นของคุณหนูตัวเล็กทุกคนให้สนุกสนานมากยิ่งขึ้น โดยไอเทมเสื้อผ้า และเครื่องประดับซีซั่นล่าสุดได้รับแรงบันดาลจากศิลปะแบบเซอร์เรียลิสม์ที่โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ไม่ซับซ้อน มาพร้อมสีสันสดใส อาทิ สีฟ้าสกายบลู สีชมพูพาสเทล สีแดงสตรอว์เบอร์รี รวมถึงลายพิมพ์ผลไม้สุดน่ารัก ลายพิมพ์ตาราง มีให้เลือกตั้งแต่เดรสบอลลูนสีแดงสตรอว์เบอร์รี เดรสกระโปรงสั้นสีชมพูพาสเทลแต่งโบ เดรสพิมพ์ลายปกคอโอเวอไซซ์ เดรสพิมพ์ลายตารางหมากรุก เสื้อกันหนาวสีฟ้าแต่งโบ ไปจนถึงเดรสปักลายเลม่อนแขนเสื้อยาว รวมถึงแอคเซสเซอรี่อย่างหมวกเบเร่ต์แต่งเฟอร์ หรือหมวกทรงถังพิมพ์ลาย ที่จะช่วยคอมพลีทสไตล์แฟชั่นสุดน่าเอ็นดูของเบบี้แฟชั่นนิสต้าทุกคน