วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ในธีมศึกเจ้านักช้อป

เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ในธีมศึกเจ้านักช้อป

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27” จัดทัพสินค้ามาเปิดสังเวียนให้ช้อปในธีม “ศึกเจ้านักช้อป” สร้างมิติใหม่ด้วยการดึงอินฟลูเอนเซอร์ไทยและเทศมาไลฟ์ พร้อมไฮไลต์จัดเต็ม 29 มิ.ย.- 2 ก.ค. 66 ที่ไบเทค บางนา

เครือสหพัฒน์ เตรียมจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ในธีมศึกเจ้านักช้อป ยกทัพสินค้ารวมกว่า 1,000 บูธ จาก 100 บริษัท มาให้ช้อปในราคาลดค่าครองชีพ ครั้งแรกกับการระดมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั้งไทยและต่างชาติมาไลฟ์รีวิวสินค้า พร้อมด้วยการนำเสนอไฮไลต์แบบจัดเต็ม ทั้งสินค้านวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ESG การเซ็นสัญญาร่วมทุน การสัมมนา การประกวด และแฟชั่นโชว์

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่ค่าครองชีพของคนไทยสูงขึ้นมาก จึงเป็นโอกาสอันดีที่ทุกคนจะได้มาซื้อของกินของใช้ราคาเบา ๆ เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย โดยงานปีนี้จะจัดขึ้นที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา บนพื้นที่ 20,900 ตารางเมตร ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00–21.00 น. ภายในฮอลล์ 100 เป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้านวัตกรรม ส่วนฮอลล์ 98-99 จะมีสินค้าแบรนด์ดังราคาพิเศษมาจำหน่าย อาทิ มาม่า ฟาร์มเฮ้าส์ วาโก้ กีลาโรช ลาคอสต์ บีเอสซี เวลแคร์ เปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ และอื่น ๆ อีกมากมาย

นายธรรมรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า งานปีนี้จะจัดขึ้นในธีม ศึกเจ้านักช้อป ความพิเศษของงาน คือ จะมีอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทยและต่างชาติ เช่น จีน มาเลเซีย เวียดนาม มาไลฟ์จำหน่ายสินค้า ผู้ชมสามารถสั่งซื้อได้ทันที ซึ่งจะช่วยขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่มากขึ้น โดยการไลฟ์ของอินฟลูเอนเซอร์ต่างชาติเพื่อจำหน่ายสินค้าไปยังต่างประเทศนั้น ทาง SHOP CHANNEL จะร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศต่าง ๆ ได้แก่ Eshoplive บริษัท Live commerce อันดับหนึ่งจากมาเลเซีย, SukeTV บริษัทสตาร์ตอัปด้านมัลติมีเดีย ช้อปปิง และ KOL จากมาเลเซีย, Yowant บริษัท Multichannel Network และอินฟลูเอนเซอร์จากจีน และ Verofax บริษัทด้านเทคโนโลยีจากดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่ร่วมกับ WebTVAsia บริษัทเครือข่าย อินฟลูเอนเซอร์จากมาเลเซียและปีนี้ยังเป็นปีทองของธุรกิจสัตว์เลี้ยง เพราะพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่รักสัตว์เหมือนสมาชิกในครอบครัว จึงเป็นครั้งแรกที่จัดเป็น Pet-Friendly สามารถพาสัตว์เลี้ยงมาร่วมงานได้ โดยนำสัตว์เลี้ยงไว้ในรถเข็น

ภายในงานยังมีการจัดแสดงนวัตกรรม สินค้าใหม่ที่น่าสนใจ รวมทั้งธุรกิจที่ SPI เข้าไปลงทุนและพันธมิตรรวมกว่า 20 บริษัท ทั้งพลังงาน โรงพยาบาล การศึกษา โลจิสติกส์ บริการ และสินค้าจากญี่ปุ่น ซึ่งรวมถึงสินค้าญี่ปุ่นแบรนด์ดังอย่าง ดองกิ ซึรุฮะ ลอว์สัน ไดโซะ โคเมเฮียว

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ ESG (Environment Social Governance) และการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B รวมทั้งกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น โครงการ The Affiliate Thailand Presented by Saha Group ที่จับมือจุฬาฯ และ TikTok จัดแคมเปญสร้างรายได้ง่าย ๆ ใน 1 นาที ด้วยการเป็น Affiliate ทาง TikTok ซึ่งหลังจบเวิร์กชอปสามารถลงมือสร้างรายได้ได้ทันที และยังมี แฟชั่นโชว์ การประกวด การสัมมนา การเซ็นสัญญาร่วมทุน เป็นต้น

ในส่วนของออนไลน์จะเปิดจำหน่ายทางแพลตฟอร์มของเครือสหพัฒน์ทั้ง SAHAGROUPONLINE, SHOP CHANNEL, IDF ONLINE, ICC SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE และช่องทางใหม่ทาง TikTok สหกรุ๊ปแฟร์ สำหรับแบรนด์ที่มีช่องทางออนไลน์ของตัวเองจะเปิดให้ช้อปราคาพิเศษเช่นกัน สามารถดูรายชื่อแบรนด์ที่เปิดให้ช้อปออนไลน์และโปรโมชันได้ที่ www.sahagroupfair.com