วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > “ธ.เกียรตินาคินภัทร” ร่วมกับ “ทรูมันนี่” เพิ่มทางเลือกการออมเงินยุคโควิด-19 ชูดอกเบี้ยเงินฝาก สูงถึง 2%

“ธ.เกียรตินาคินภัทร” ร่วมกับ “ทรูมันนี่” เพิ่มทางเลือกการออมเงินยุคโควิด-19 ชูดอกเบี้ยเงินฝาก สูงถึง 2%

“ธ.เกียรตินาคินภัทร” ร่วมกับ “ทรูมันนี่” ชูดอกเบี้ยเงินฝาก “KKP Start Saving” สูงถึง 2% เพิ่มทางเลือกการออมเงินยุคโควิด-19

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ร่วมกับทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศปรับอัตราดอกเบี้ยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP Start Saving ขึ้นเป็น 2% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝากสะสมในบัญชีไม่เกิน 50,000 บาท เพื่อเป็นทางเลือกผลตอบแทนสูงให้กับผู้ที่ต้องการออมเงิน พร้อมกันนี้ยังได้เพิ่มจุดบริการยืนยันตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ด้วยการเสียบบัตรประชาชน (Dip Chip) ณ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาในเขตกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝาก KKP Start Saving บนแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท และเข้าถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบายและสุขอนามัยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

นายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การฝากเงินกับธนาคารเป็นการลงทุนที่มีความปลอดภัยสูง โดยเฉพาะในช่วงที่เศรษฐกิจมีความไม่แน่นอนอย่างในปัจจุบัน ธนาคารเกียรตินาคินภัทรจึงได้จับมือกับทรูมันนี่ ประกาศเพิ่มดอกเบี้ยบัญชีเงินฝาก KKP Start Saving ผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็น 2% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าบัญชีออมทรัพย์ทั่วไป สำหรับลูกค้าที่มียอดเงินฝากสะสมไม่เกิน 50,000 บาท เพื่อจูงใจให้มีการออมเงิน อีกทั้งสนับสนุนการใช้แอปฯ อีวอลเล็ททดแทนเงินสด ในการเติมเงินหรือสแกนจ่ายเงินโดยตรงกับร้านค้าชั้นนำ อาทิ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven, โลตัส, แมคโคร, เชสเตอร์, ทรูคอฟฟี่ และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดจากการสัมผัส และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์มากมายซึ่งมีการนำเสนอผ่านแอปฯ อย่างต่อเนื่อง”

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ภายหลังการร่วมมือกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ “KKP Start Saving” ผ่านแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ท มากว่า 7 เดือน ก็มีผู้ใช้สนใจเปิดบัญชีเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยยอดเงินออมโดยรวมเพิ่มขึ้นจากปลายปีที่แล้วเกือบเท่าตัวมาอยู่ที่มากกว่าพันล้านบาท นอกจากนั้นเรายังพบว่าผู้ใช้ที่เปิดบัญชีออมทรัพย์ KKP Start Saving มากกว่า 70% มีการเติมเงินและใช้จ่ายในแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ทอย่างต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นว่านวัตกรรมทางการเงินที่เราคิดค้นและมอบให้นั้นสนับสนุนการผลักดันสังคมไร้เงินสด อีกทั้งเติมเต็มความต้องการในการใช้จ่ายและการทำธุรกรรมทางการเงินของผู้ใช้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในการเปลี่ยนผ่านจากผู้ให้บริการอีวอลเล็ทมาเป็นผู้ให้บริการทางด้านการเงินดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้จ่ายและเก็บออมในชีวิตประจำวัน”

ขั้นตอนการเติมเงินและเปลี่ยนช่องทางชำระเงินร้านค้าเป็นบัญชีออมทรัพย์ KKP Start Saving

เติมเงินเข้าบัญชี TrueMoney Wallet โดยเชื่อมกับบัญชี KKP Start Saving

เปลี่ยนช่องทางชำระเงิน

เป็นบัญชี KKP Start Saving เพื่อจ่ายเงินร้านค้า

ตัวอย่างร้านค้าที่รับชำระด้วยบัญชี KKP Start Saving ในแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท

ใส่ความเห็น