วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > พฤกษา รีเทิร์นตลาดคอนโด เปิดตัว ‘แชปเตอร์วันออล รามอินทรา’

พฤกษา รีเทิร์นตลาดคอนโด เปิดตัว ‘แชปเตอร์วันออล รามอินทรา’

พฤกษา รีเทิร์นตลาดคอนโด เปิดตัว ‘แชปเตอร์วันออล รามอินทรา’ คอนโดใหม่ สไตล์ DUTCH AESTHETIC เริ่มเพียง 1.79 ล้าน ประเดิมไตรมาสแรก พร้อมเปิดจองอย่างเป็นทางการ 11 มีนาคม 66

พฤกษาประกาศความพร้อมลุยตลาดคอนโด เผยแผนปี 2566 เปิดโครงการใหม่ 4 ทำเล มูลค่า 8,200 ล้านบาท ประเดิมโครงการไตรมาสแรกปีนี้ ส่งแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เขย่าตลาดที่อยู่อาศัยย่านรามอินทรา ทำเลติดถนนใหญ่ใกล้เซ็นทรัล, บิ๊กซี และรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดปลาเค้าเพียง 250 เมตร มาพร้อมส่วนกลางสุดอลังการต่อเนื่อง 8+1 ชั้น กระแสแรงกวาดยอดขายรอบลูกค้าเก่าแล้วถึง 40% พร้อมเปิดให้ชมโครงการอย่างเป็นทางการครั้งแรก 11 มีนาคม 66 นี้

นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าในปี 2566 พฤกษามีแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่รวม 4 โครงการ มูลค่ารวม 8,200 ล้านบาท โดยจะเปิดโครงการแชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา (CHAPTER ONE ALL RAMINTRA) เป็นโครงการแรก มูลค่า 1,400 ล้านบาท พฤกษามีความชำนาญในโซนกรุงเทพตอนเหนือ และมีฐานลูกค้าเก่าที่ซื้อซ้ำเป็นจำนวนมาก จากโครงการที่ขายหมดแล้วในโซนนี้ กว่า 15,000 ยูนิต แชปเตอร์วัน ออล รามอินทรา เป็นโครงการที่มีกระแสร้อนแรงตั้งแต่ยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ โดยก่อนหน้านี้ ได้เปิดขายสำหรับลูกค้าเก่าพฤกษา และมียอดขายไปแล้วเกือบ 40% ของทั้งโครงการ เนื่องจากเป็นโครงการในโซนรามอินทราตอนต้น ที่สมบูรณ์พร้อมแล้ว ทำเลอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ MRT สถานีลาดปลาเค้าในระยะเดินได้แบบสบายๆ เพียง 250 เมตร เชื่อมต่อกับ Interchange BTS สายสีเขียวเพียง 2 สถานี ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างเซ็นทรัล และบิ๊กซีรามอินทรา คอมมูนิตี้มอลล์ และทางด่วน รวมถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ โรงพยาบาล สถานที่ราชการหลายแห่งอีกด้วย ทำให้ย่านนี้ได้รับความนิยม ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุนในอนาคต นอกจากนี้ตัวโครงการยังมีดีไซน์และคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่หลากหลายถึง 8+1 ชั้นต่อเนื่อง ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 89,000 บาทต่อตารางเมตร จองเริ่มต้น 5,000 บาท ผ่อนสบาย เริ่มเพียง 3,900 บาทต่อเดือน ซึ่งโครงการจะเปิดให้จองและชมห้องตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 นี้

แชปเตอร์วันออล รามอินทรา เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวน 631 ยูนิต ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมสไตล์ DUTCH AESTHETIC ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และผสมผสานกลมกลืนกับทำเล รามอินทรา และมีสไตล์การตกแต่งภายในสไตล์ POST MODERN ที่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน จัดจ้านมากขึ้น คอนเซ็ปต์ของโครงการ ‘CHAPTER ONE ALL RAMINTRA’ เสมือนการเริ่มต้นบทใหม่ของชีวิตแบบ ALL IN ONE คือ ALL TIME: ชีวิตลื่นไหลไปไหนก็สะดวก พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง LIVING: Design ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัย เพราะคิดมาให้ครบ คุ้มทุกตารางเมตร และ LIFESTYLES ไหนก็ถูกใจด้วยพื้นที่ส่วนกลางหลากฟังก์ชั่นรองรับกิจกรรมที่หลากหลายอลังการต่อเนื่อง 8+1 ชั้น แบบ Double Volume ไม่ว่าจะเป็น Functional Training Room, Active Space, Lifestyle Kitchen, Multiplay Space รวมไปถึง Workshop Space, Live Studio และ Co-Working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีโซนดาดฟ้า Scenic Sky Pool, Scenic Sky Yard และUrban Farming ฟาร์มผักสวนครัวที่ลูกบ้านสามารถนำไปประกอบอาหารได้ อีกทั้งยังมีบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์และสิทธิประโยชน์ด้านการดูแลสุขภาพจากโรงพยาบาลวิมุตในเครือพฤกษา เพื่อส่งมอบชีวิตที่อยู่ดีมีสุขแบบ Live well Stay Well ให้กับลูกบ้านได้อย่างสมบูรณ์