วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
Home > New&Trend > แค่เสิร์ชหา ก็หายหิว Shopee “Food Friday” ขนขบวนทัพของกินทั่วทุกทิศมาช่วยแก้หิว

แค่เสิร์ชหา ก็หายหิว Shopee “Food Friday” ขนขบวนทัพของกินทั่วทุกทิศมาช่วยแก้หิว

แค่เสิร์ชหา ก็หายหิว Shopee “Food Friday” ขนขบวนทัพของกินทั่วทุกทิศมาช่วยแก้หิว พร้อมเสิร์ฟดีลกินดี ราคาโดน ให้นักช้อปสายกินฟินแบบจุใจ เลือกอร่อยตามใจอยาก พร้อมเสิร์ฟ ดีลกินดี ราคาโดน ลดสูงสุดถึง 90% และโค้ดลดเพิ่ม 80 บาทที่อัปเดตกันทุกวันศุกร์

แค่เสิร์ชหา ก็หายหิว นักช้อปสายกินไม่ควรพลาดเพราะ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ขนขบวนทัพของกินทั่วทุกทิศมาช่วยแก้หิวผ่านแคมเปญ Shopee “Food Friday” ให้นักช้อปสายกินค้นหาของกินกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสายอาหารไทย อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น หรืออาหารฝรั่งก็เลือกอร่อยได้ตามใจอยาก พบกับอาหารพร้อมทานและวัตถุดิบใหม่ๆ ที่ปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ อาทิ ต๊อกบกกีเซตพร้อมปรุง เทมเป้ มันหวานญี่ปุ่น หรือเส้นพาสต้าเกลียว 5 สี ทำจากข้าวกล้องออร์แกนิค แค่เสิร์ชใน search bar บนแอปฯ ช้อปปี้ ว่า “หิว” ก็จะเจอแคมเปญดีลพิเศษพร้อมอัปเดตเทรนด์อาหารไปกับเรา

เสิร์ฟดีลใหม่ๆ ทุกวันศุกร์ พลาดไม่ได้กับดีลกินดีราคาโดนที่อัปเดตกันทุกวันศุกร์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งของดีจากทั่วไทย ของกินยอดฮิตจากทั่วโลก หรือกินดีตามฤดูกาล ขนขบวนมาช่วยแก้หิว พร้อมโปรโมชั่นตะลุยกินจากช้อปปี้ อาทิ ลดสูงสุดถึง 90% โค้ดลดเพิ่ม 80 บาท โค้ดส่วนลดจากร้านค้าและดีลลับพิเศษเฉพาะลูกค้าใหม่ในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น

เคยลองหรือยัง? ฮิตสุดในตอนนี้ ไม่ตามกินจะงงมาก

เลือกอร่อยตามใจอยากพร้อมกระตุ้นต่อมรับรสไปกับการลองรสชาติใหม่ๆ Shopee “Food Friday” จะพาเหล่านักช้อปสายกินอัปเดตเทรนด์อาหารน่าลองใหม่ๆ เกินห้ามใจ ไม่ต้องไปถึงที่เพราะแค่พิมพ์คำว่า“หิว” ที่แถบค้นหาก็จะพบกับแคมเปญ Shopee “Food Friday” ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านคุณ

● Shopee Explore เคยลองหรือยัง? ช้อปปี้แนะนำอาหารที่ฟังแล้วอาจจะหิวโดยไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นขนมกรุบกรอบอย่างเลย์รสซอสมะเขือเทศไฮนซ์ ฟินเหมือนนั่งกินที่เกาหลีกับแซลมอน กุ้ง หอยโฮตาเตะ ดองในซีอิ้วเกาหลี จากโคเรียดอง เอาใจนักชิมสายรักสุขภาพด้วยเนยถั่วคลีนๆ ทำจากถั่วลิสง 100% ปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณแบบง่ายๆ ด้วยก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปน้ำข้นถึงใจ

● ของดีทั่วประเทศ สนับสนุนสินค้าในประเทศและพ่อค้าแม่ค้าชาวไทยในหมวดหมู่ ‘ของดีทั่วประเทศ’ ไม่ต้องบินไปถึงแหล่ง ช้อปปี้ก็พร้อมเสิร์ฟของดีประจำถิ่นถึงหน้าประตูบ้านให้อิ่มอร่อยกันได้ถ้วนหน้า เช่น หมูยออุบล ไส้อั่วเชียงใหม่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ปลาส้มสูตรต้นตำรับ ปลาอินทรีย์เค็ม และอีกคับคั่งส่งตรงมาให้นักช้อปได้อิ่มอร่อย

● กินดีตามฤดู จะฤดูไหนก็ไม่พลาดของอร่อย เพราะช้อปปี้อยากให้ทุกคนได้กินของดีประจำฤดู อย่าง ข้าวหอมมะลิต้นฤดู ทุเรียนทอด มะม่วงอกร่องกวน ลูกฟิกส์สดอบแห้งและอินทผาลัมสดคัดเกรด

พบกับดีลกินใจโดนใจผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งทุกวันศุกร์: เตรียมตัวให้พร้อม วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้เวลา 14.00 – 15.00น. นักช้อปจะได้พบกับไลฟ์สตรีมมิ่งจาก Food Friday จากร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำ นำทัพความอร่อยโดย Pepsico, Diamond Grains, GlobalSun, KCG และ Paweenees ขนขบวนของกินและโปรโมชั่นมายั่วนักช้อปพร้อมแจกโค้ดส่วนลดสุดปัง และเวลา 19.00 – 21.00 น. เพิ่มเติมความสนุกสนานไปกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังอย่างคุณ Katheryn Lee นิหน่า สุฐิตา และ มาดามตวง ที่จะมาแนะนำอาหารและเครื่องดื่มให้นักช้อปได้หายหิวอย่างแน่นอน

อัปเดตเทรนด์อาหาร เก็บโค้ดตะลุยกิน พร้อมเลือกช้อปของอร่อยกันได้แล้วผ่านแคมเปญ Shopee “Food Friday” ลดคุ้มๆ อร่อยจุกๆ ที่อัปเตตดีลกินดี ราคาโดนทุกวันศุกร์ และยกระดับความคุ้มค่ามากกว่าเดิมเช่นเคยเมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้ อีเซอร์วิส ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://shopee.co.th/m/food-friday

ใส่ความเห็น