วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Home > New&Trend > “ไรมอน แลนด์” เปิดปีแห่งการรีแบรนด์ Kick Off โลโก้ใหม่ ขยายฐานลูกค้ารองรับทุกเจเนเรชั่น รักษาผู้นำอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่

“ไรมอน แลนด์” เปิดปีแห่งการรีแบรนด์ Kick Off โลโก้ใหม่ ขยายฐานลูกค้ารองรับทุกเจเนเรชั่น รักษาผู้นำอสังหาริมทรัพย์ลักซ์ชัวรี่

“ไรมอน แลนด์” เปิดปีแห่งการรีแบรนด์ ภายใต้สโลแกน “Raimon Land – Luxury Reimagined” Kick Off โลโก้ใหม่ ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้ทันสมัย ขยายฐานลูกค้ารองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อทุกเจเนเรชั่น ชูกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รักษาอันดับผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า ปี 2564 เป็นปีที่ ไรมอน แลนด์จะทำการการรีแบรนด์ของบริษัท ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินงานของบริษัทในปีนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เข้าถึงง่ายทันสมัย มีสไตล์มากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับการปรับวิสัยทัศน์ใหม่ของไรมอน แลนด์ และต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ และทุกเจเนอเรชั่นที่มีกำลังซื้อของตลาดระดับบน ซึ่งขณะนี้ได้มีการ Kick Off กันภายในองค์กร และเริ่มจะมีการใช้โลโก้ใหม่ในส่วนของรั้วโครงการ (Hoarding) และเปลี่ยนโลโก้ตามโครงการ”

สำหรับการปรับแบรนด์ครั้งนี้ เชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าจะนำมาซึ่งมิติใหม่ของบริษัท โดยคาดว่าผู้บริโภคจะสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ไรมอน แลนด์ ในภาพลักษณ์ใหม่ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพคอนโดมิเนียมและบริการ โดยนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาใช้ในทุกกระบวนการทำงาน และการบริการ ให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี และเกิดความเชื่อมั่นต่อองค์กร ส่งผลให้บริษัทสามารถเติบโต และรักษาความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่

“ไรมอน แลนด์ ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2530 เป็นบริษัทที่มีประวัติยาวนาน เจาะกลุ่มตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ มีการวิเคราะห์เพื่อหาว่าตอนนี้แบรนด์เราอยู่ในกลุ่มไหน สิ่งที่ได้คือกลุ่มผู้ใหญ่รู้จักแบรนด์เป็นอย่างดี แต่ในวัยกลางคนลงไปไรมอน แลนด์ ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก แน่นอนว่ายังคงรักษากลุ่มลูกค้าเดิมไว้ ในขณะเดียวกันกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่มีศักยภาพสูงมาก สร้างรายได้ให้ตัวเองตั้งแต่อายุ 20 ปี ภาพของความลักซ์ชัวรี่ในยุคนี้ไม่จำเป็นต้องเข้าถึงยาก นั่นเป็นเหตุผลที่อยากทำให้แบรนด์ยังคงลักซ์ชัวรี่ แต่ในขณะเดียวกันสามารถเข้าถึงทุกเจเนอเรชั่น ดูทันสมัยขึ้น Fresh, Young และ Energetic” นายกรณ์ กล่าว

โดยมีแนวคิดการปรับ New Logo ใหม่ คือ 1) ออกแบบคำว่า RML ให้เป็นกราฟฟิคเชิงแอปสแตรค สามารถดูเป็นลวดลายแต่มีความหมายของตัวอักษรซ่อนอยู่ 2) กราฟฟิคแนวแท่ง แสดงถึงความมั่นคงแข็งแรง และเติบโต ด้วยการวางระนาบให้สูงขึ้น 3) รูปแบบที่เป็นอิสระต่อกัน แสดงถึงการเคลื่อนไหว อิสระ สร้างสรรค์ และไม่หยุดนิ่ง และ 4) โทนสีน้ำเงิน Royal blue แสดงถึงความหรูหรา โมเดิร์น

ทั้งนี้ การปรับโฉมแบรนด์ในครั้งนี้ บริษัทฯยึดหลักนิยาม หรือแนวคิดขององค์กร (Core Value) โดยใช้ 3 Cs คือ 1.) Customer Centric มุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก นำความต้องการ และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามาเป็นหลักสำคัญในการทำงานเสมอ 2.) Creative Centric ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในทุกส่วนงาน เพื่อสร้างความแตกต่าง ที่เป็นเอกลักษณ์ อันจะนำไปสู่ประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้า และ 3.) Value Centric สร้างคุณค่าที่เกินมูลค่าและความภาคภูมิใจในทุกโครงการ ด้วยคุณภาพ ความละเอียด และ การบริการ ที่เป็นเลิศ เพื่อส่งมอบคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพและการบริการที่ดี ภายใต้สโลแกน “Raimon Land – Luxury Reimagined” แนวคิดใหม่ของความหรูเหนือระดับ

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมปรับโฉมเว็บไซต์ https://www.raimonland.com/ ทั้งดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การทางการตลาดที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การเข้าถึงคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ง่ายกว่าที่เคย โดยได้เชื่อมโลกออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันผ่านโมเดลธุรกิจ O2O สอดรับกับการเติบโตของบริษัทในอนาคต ด้วยกลยุทธ์ นโยบาย และแนวทางการบริหารงาน ที่มีความพร้อมทั้งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญ เพื่อบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ใส่ความเห็น