วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
Home > New&Trend > เหงาไหม คนโสด? … ‘ช้อปปี้’ เอาใจกลุ่มคนโสด 2020 ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’

เหงาไหม คนโสด? … ‘ช้อปปี้’ เอาใจกลุ่มคนโสด 2020 ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’

เหงาไหม คนโสด? … ‘ช้อปปี้’ เอาใจกลุ่มคนโสด 2020 ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’ เผยอินไซต์ ‘คนโสด’ พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมการตลาดครบวงจรทั้งออฟไลน์และออนไลน์ พร้อมเต็มอิ่มไปกับไอเท็มยอดฮิต ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

“ช้อปปี้” ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เกาะกระแสคนโสดฟีเวอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’ ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โดย ‘ช้อปปี้’ ได้ขนกิจกรรมทางตลาดเต็มรูปแบบที่คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับคนโสดแสนเหงา ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษจากคอลเลคชั่นสินค้าสุดฮอตรับช่วงวาเลนไทน์ โซเชียลมีเดียแคมเปญ ตลอดจนกิจกรรม ‘โสดรับประทาน’ โดย ‘ช้อปปี้’ และ ‘Sukishi Korean Buffet’ ครั้งแรกของการรวมตัวหนุ่มสาวมาร่วมเฉลิมฉลองความโสดกับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษท่ามกลางกระแสเทศกาลแห่งความรัก

จากการศึกษาพบว่าเทรนด์ของคนโสดในประเทศไทยมีอัตราที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากสถิติเผยให้เห็นว่า 40% ของคนวัยทำงาน หรือราวๆ 17 ล้านคนนั้นเป็นคนโสด และตั้งแต่ปี 2550-2560 คนไทยมีอัตราการแต่งงานน้อยลงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบว่าคนโสดยังใช้เงินไปกับการบริโภคและซื้อความสุขให้กับตัวเองมากกว่าคนไม่โสด ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายเกี่ยวกับการกิน-ดื่ม การท่องเที่ยว รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิง

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดคนโสดในประเทศไทยนั้นนับว่าเป็นตลาดที่น่าจับตามอง เนื่องจากเทรนด์คนของคนโสดมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังในการจับจ่ายทั้งสินค้าและบริการ และด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำเสนอแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างตรงจุด ‘ช้อปปี้’ ในฐานะผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้เปิดตัวแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอย่าง ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’ ผ่านการนำเสนอคอลเลคชั่นสินค้าคุณภาพในหมวดหมู่ยอดนิยมจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ พร้อมด้วยกิจกรรมที่เน้นสร้างปฏิสัมพันธ์สุดสร้างสรรค์หลากรูปแบบ ทั้งผ่านฟีเจอร์ในแอพพลิเคชั่น โซเชียลมีเดีย รวมไปถึงกิจกรรมออฟไลน์”

ชวน ‘คนโสด’ ร่วมช้อปของโปรดกับคอลเลคชั่นไอเท็มยอดฮิต ที่มาพร้อมโปรสุดพิเศษ

‘ช้อปปี้’ ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’ ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 โดยในแต่ละวันนักช้อปสายโสดจะได้พบกับคอลเลคชั่นสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่ยอดนิยมทั้งแฟชั่น สินค้าเพื่อความงามและของใช้ส่วนตัว สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อาหารและเครื่องดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรเด็ดราคาเริ่มต้นที่ 14 บาท และช้อปปั๊ปรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 114% ในรูปแบบ Shopee Coins

พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC ช้อปครบ 800 บาท ตั้งแต่วันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ รับทันที Dairy Queen Blizzard e-coupon มูลค่า 40 บาท จำนวน 2 ใบ

สนุกๆ แบบ ‘คนโสด’ กับกิจกรรมความบันเทิงผ่านฟีเจอร์เด็ด และโซเชียลมีเดีย

เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจคนโสด…พบกับอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับ เกม Shopee ดูดวง – วาเลน(เสี่ยง)ไทน์ แชร์คำทำนาย แล้วรับCOINSไปเลย! ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ โดยคุณจะได้พบกับการเสี่ยงทายในเรื่องของลักษณะคู่แท้ของคุณ การแต่งงาน วาเลนไทน์นี้จะได้อะไร และดวงความรักในเดือนนี้ ที่คัดมาเน้นๆ เพื่อคนโสด โดยผู้ที่ร่วมสนุกและกดแชร์ผลการทำนายมีสิทธิ์รับ Shopee Coins และโค้ด Shopee Coins คืนสูงสุด 30% อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถยกระดับความบันเทิงไปพร้อมกับเพื่อนๆ ชาวโซเชียลด้วย AR Filter ในอินสตราแกรม ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้พัฒนาขึ้น โดยผสมผสานคลังศัพท์ใน #Shopeeโสดจนานุกรม ฉบับทันสมัย ที่เชิญชวนร่วมค้นหานิยามคนโสด 2020 ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นโสดศดาจารย์ โสดเพณี โสดเชี่ยลเน็ตเวิร์ค โสดโนซอรัส โสดฐี/โสดฐีนี โสดๆร้อนๆ โสดแนม โสดเดียมคลอไรด์ โสดสีไทเฮา โสดไสย และโสดรับประทาน ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและร่วมแชร์กันสนั่นโซเชียลตลอดช่วงแคมเปญ

‘โสดรับประทาน’ บุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษเพื่อ ‘คนโสด’ โดย ‘ช้อปปี้’ และ ‘Sukishi Korean Buffet’

ไม่เพียงแต่เติมเต็มความรักให้กับเหล่าคนโสดในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์เท่านั้น ‘ช้อปปี้’ ยังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและผลักดันให้แบรนด์สามารถขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านกิจกรรมทางตลาดสุดสร้างสรรค์อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ ‘ช้อปปี้’ ได้ผนึกกำลังกับ ‘Sukishi_intergroup Official Store’ ภัตตาคารอาหาร Sukishi Korean Buffet จัดกิจกรรม ‘โสดรับประทาน’ ที่เชิญชวนหนุ่มสาวมาร่วมเฉลิมฉลองความโสดกับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ร้านซูกิชิ 3 สาขา ทั้งเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

สามารถร่วมแฮปปี้กับอาหารมื้อโปรดที่ ‘ช้อปปี้’ เปิดโหมดสำหรับคนโสดรับประทานฟรี! รวม 100 สิทธิ์ ผ่านกิจกรรม 2 รูปแบบ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

– เพียงซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ทุกประเภท ไม่มีขั้นต่ำ ในระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2563 และร่วมตอบคำถามว่า ‘คุณเป็นคนโสดสายไหน และทำไมช้อปปี้ถึงต้องเลี้ยงอาหารมื้อนี้กับคุณ?’ ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ให้โดนใจทีมงานมากที่สุด
– หรือร่วมสนุกตอบคำถาม ‘คุณเป็นคนโสดแบบไหน พร้อมเหตุผล’ ให้โดนใจทีมงานที่สุดบน ShopeeTH เฟซบุ๊กแฟนเพจ หรือ ShopeeTH twitter พร้อมแชร์โพสต์ ติด #Shopeeโสดจนานุกรม และต้องเปิดเป็นแบบสาธารณะ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2563

โดยจะประกาศผลการตัดสินในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 และ พิเศษ! สำหรับคนโสดที่พลาดโอกาส สามารถร่วมต่อคิวซื้อดีลบุฟเฟ่ต์เด็ดในราคาพิเศษเพียง 14 บาท ที่ 3 สาขาที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งมีจำนวน 214 สิทธิ์/สาขา เท่านั้น โดยสามารถใช้ดีลได้ตั้งแต่วันที่ 14 จนถึง 21 กุมภาพันธ์ 2563

Fun Fact ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทศกาลวาเลนไทน์ … อะไร? คือสิ่งที่คนไทยชื่นชอบ

ในช่วงวาเลนไทน์ปี 2562 ที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ พบอินไซต์ที่น่าสนใจของนักช้อปชาวไทย อาทิ

– คำค้นยอดฮิตของนักช้อปชาวไทย ประกอบด้วย กระเป๋าสะพาย, นาฬิกา, โทรศัพท์มือถือ และ ลิปสติก
– ‘กระเป๋าสะพาย’ เป็นคำค้นยอดฮิตที่มีนักช้อปทั้งชายและหญิงค้นหาราวๆ 100,000 ครั้ง ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์
– โดยสินค้ายอดนิยมในหมู่นักช้อปเพศหญิง คือ เซรั่มบำรุงผิว ที่นอน และต่างหู ในขณะที่ นักช้อปเพศชาย นิยมซื้อ วิตามินบำรุงร่างกาย เสื้อเชิ้ต และเคสโทรศัพท์
– ‘โฟมล้างหน้า’ ที่ขายได้ในช่วงวาเลนไทน์ สามารถใช้ได้นานมากกว่าการเดินทางไปกลับจากโลกถึงดวงจันทร์ 5,000 รอบ

พบกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ไอเท็มยอดฮิต และโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อคนโสดโดยเฉพาะ จากแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine’s Sale – ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’ ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/single-valentines-sale

ใส่ความเห็น