วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Home > New&Trend > นินจา แวน “การันตี จัดส่งถึงมือวันถัดไป” บริการใหม่เอาใจคนส่งเก่ง

นินจา แวน “การันตี จัดส่งถึงมือวันถัดไป” บริการใหม่เอาใจคนส่งเก่ง

“การันตี จัดส่งถึงมือวันถัดไป” บริการใหม่เอาใจคนส่งเก่ง จากนินจา แวน แนะนำบริการใหม่ เอาใจขาช้อปและร้านค้าออนไลน์ มีบริการหลากหลายให้เลือกตรงความต้องการ และ ตอกย้ำความเป็นสตาร์ทอัพด้านโลจิสติกส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยบริการจัดส่งสินค้าถึงมือผู้รับอย่างแน่นอนในวันถัดไปทั่วเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

บริษัท นินจา โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยแคมเปญ การันตี จัดส่งถึงมือวันถัดไป (Next day Guaranteed) เป็นบริการที่ตอบโจทย์นักช้อปในกรุงเทพฯ และบริเวณรอบนอกกรุงเทพฯ เพื่อให้ไม่ต้องรอสินค้าหลายวัน และเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ขาย ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้กว้างขึ้นและมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่รวดเร็วน่าประทับใจด้วยมาตรฐานการจัดส่งสินค้าระดับสากล

วีรชัย ชูสกุลพร หัวหน้าผู้บริหารประจำประเทศไทย บริษัท นินจา แวน จำกัด กล่าวถึงบริการใหม่นี้ว่า “ทั้งผู้ขายและผู้ชื้อชาวไทยต่างต้องการความรวดเร็วและเชื่อถือได้ บริการ Next Day Guaranteed Delivery ที่นินจา แวน เพิ่งนำออกสู่ตลาดจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้กับร้านค้าและผู้ขาย ส่วนตัวผู้ซื้อเองก็จะซื้อสินค้าได้อย่างอุ่นใจ เพราะจะได้รับสินค้ารวดเร็วในวันถัดไป และทราบกำหนดวันที่จะรับสินค้าแน่นอน เชื่อใจเราได้ครับ ถ้าได้รับสินค้าล่าช้า นินจา แวน ยินดีคืนเงิน”

บริการ Next Day Guaranteed Delivery เปิดให้บริการแก่ลูกค้านินจา แวน ในสามรูปแบบคือ

Ninja Premium สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่ที่ทำการจัดส่งพัสดุเป็นประจำทุกวัน หรือ 2 ถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ และมีจำนวนพัสดุในการจัดส่งมากกว่า 20 ชิ้นต่อครั้ง ที่ต้องการผู้ช่วยส่วนตัวในการดูแล และจัดการในเรื่องการจัดส่งพัสดุ

Ninja Easy สำหรับบุคคลทั่วไป และผู้ประกอบการรายย่อยที่ส่งพัสดุจำนวนอาทิตย์ละครั้ง ครั้งละไม่เกิน 20 ชิ้นต่อครั้ง ที่ต้องการความสะดวกสบายในการส่งพัสดุ เพราะสามารถเรียกใช้บริการผ่าน smart phone ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Ninja Easy ฟรี ทาง Google Play และ Appstore

Ninja Point จุดให้บริการใหม่ล่าสุดที่ เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ประตูน้ำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำพัสดุสินค้ามาฝากส่งกับนินจา แวน เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในย่านประตูน้ำ ราชประสงค์ และสยามสแควร์ พร้อมโปรโมชั่นช่วงเปิดใหม่ ราคาขนส่งเริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้นสำหรับปลายทางในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
เกี่ยวกับนินจา แวน (Ninja Van)

นินจา แวน เป็นบริษัทสตาร์ทอัพด้านโลจิสติกส์ รายใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดดำเนินการในปี 2557 ที่ประเทศสิงคโปร์ จุดเด่นที่ทำให้นินจา แวน แตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่นคือ การนำเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้าควบคุมการขนส่งสินค้าถึงมือผู้รับปลายทาง ทำให้การส่งพัสดุง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพกว่าที่เคย ในวันนี้ นินจา แวน ขยายบริการคลอบคลุมไปใน 6 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเชีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเชีย เวียดนาม และไทย

ใส่ความเห็น