วันอาทิตย์, พฤษภาคม 19, 2024
Home > PR News > ฮอลล์ย้ำความเป็นผู้นำตลาด ปรับโฉมและรสชาติเอาใจผู้บริโภครุ่นใหม่

ฮอลล์ย้ำความเป็นผู้นำตลาด ปรับโฉมและรสชาติเอาใจผู้บริโภครุ่นใหม่

บริษัท มอนเดลีซอินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านขนมและของว่างที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดลูกอม เปิดตัวแคมเปญใหม่จากฮอลล์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เย็นเหลือเชื่อ รสชาติลงตัว” ปรับโฉมแพ็กเกจให้ดูทันสมัย พร้อมปรับปรุงสูตรให้มีรสชาติกลมกล่อมโดยยังมอบความสดชื่นทุกลมหายใจเพื่อเพิ่มความถี่ในการบริโภคของผู้บริโภคกลุ่มเดิมและขยายฐานไปสู่คนรุ่นใหม่

คุณกรกต วุฒิหิรัญธำรง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ลูกอมและหมากฝรั่ง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล “จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยพบว่า ผู้บริโภคนิยมบริโภคลูกอมเม็ดแข็งถึงร้อยละ 72 เมื่อเทียบกับลูกอมชนิดอื่นๆ โดยมีฮอลล์เป็นผู้นำตลาด ทั้งนี้เพื่อครองความเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่อง

ฮอลล์ได้วางแผนขยายฐานผู้บริโภคไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยได้เปลี่ยนโฉมแพ็กเกจใหม่และพัฒนารสชาติของฮอลล์ให้ตรงกับความโดยมอบรสชาติที่กลมกล่อมลงตัวแต่ให้ความเย็นสดชื่นที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ฮอลล์ได้สร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายด้วยการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อกลางแจ้ง พร้อมจัดโปรโมชั่นร่วมสนุกกับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง อาทิ ร่วมลุ้นทองคำมูลค่ากว่า 500,000 บาท ด้วยการส่งผลิตภัณฑ์ฮอลล์รสชาติใดก็ได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน – 25 กรกฎาคม 2558

นอกจากนี้ ฮอลล์พร้อมส่งขบวนหมีขั้วโลกเดินสายส่งมอบความเย็นสดชื่นสุดขั้วทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงเดือนกรกฎาคม สัมผัสกับฮอลล์รสชาติใหม่ทั้ง 7 รสชาติได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น ฮอลล์ คูลล์, ฮอลล์ คูลส์ ไอซ์ แม็กซ์, ฮอลล์ คูลส์ รสเมนโทลิปตัส, ฮอลล์ ซูทเตอร์ รสน้ำผึ้ง, ฮอลล์ ฟรุตตี้ รสราสเบอรี่, ฮอลล์ ฟรุตตี้ รสเฟรชไลม์, และฮอลล์ ฟรุตตี้ รสทรอปิคอลฟรุต ที่ร้านค้าทั่วประเทศไทย

# # #

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ โดยบริษัทเป็นผู้ผลิตและทำตลาดสินค้าแบรนด์ดังมากมายในไทย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งไทรเด้นท์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท นอกจากนี้ บริษัทยังนำเข้าและทำตลาดสินค้าอื่นๆ อีก เช่น คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย
แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีส ปัจจุบัน โดยมีพันธกิจหลักในการสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยตำนานความอร่อย ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเรา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com และwww.facebook.com/mondelezinternational