วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
Home > PR News > เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ร่วมเติมพลังให้ผู้ร่วมบริจาคโลหิต มอบนมสเตอริไลส์ตราหมี

เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ร่วมเติมพลังให้ผู้ร่วมบริจาคโลหิต มอบนมสเตอริไลส์ตราหมี

เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ร่วมเติมพลังให้ผู้ร่วมบริจาคโลหิต มอบนมสเตอริไลส์ตราหมี ให้กับศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเติมพลังให้แก่ผู้บริจาคโลหิต มอบนมสเตอริไลส์ตราหมีจำนวน 1,250 ลัง รวมมูลค่ากว่า 1,501,200 บาท ให้กับสภากาชาดไทย โดยมีคุณปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านจัดหาโลหิต และภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทยพร้อมตั้งเป้าหมายสนับสนุนกิจกรรมตลอดทั้งปี จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

ปัจจุบันยังคงมีผู้ป่วยที่กำลังรอคอยโลหิตเพื่อใช้ในการรักษา รวมถึงใช้โลหิตในกรณีฉุกเฉินอยู่ทุกวัน ดังนั้น การบริจาคโลหิตจึงเป็นสิ่งที่สำคัญต่อการแพทย์เป็นอย่างมาก ทางเอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ มองเห็นถึงความสำคัญและอยากสนับสนุนให้กับผู้ที่มาร่วมกันบริจาคโลหิตกับสภากาชาดไทย จึงก่อให้เกิดกิจกรรมเพื่อส่งคำขอบคุณให้กับผู้บริจาคโลหิต ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์นมตราหมีให้กับผู้ร่วมบริจาคโลหิตจนถึงสิ้นปีนี้

ผลิตภัณฑ์นมคุณภาพจากแบรนด์นมสเตอริไลส์ตราหมี ที่เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ได้นำมามอบมีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่ นมสเตอริไลส์ตราหมี สูตรออริจินัล, นมสเตอริไลส์ตราหมี สูตรไขมันต่ำ และนมสเตอริไลส์ตราหมี สูตรโฟเลตสูง โดยมีจำนวน 1,250 ลัง รวมมูลค่ากว่า 1,501,200 บาท

ทั้งนี้ หากท่านใดสนใจสามารถเข้าร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย เวลา 08.00 – 16.00 น.